Chapter 1

1.5K 25 0
                                    

..sa katahimikang nagaganap sa paligid..

Mga tao'y mahimbing na natutulog..
Mga pagaspas ng halamam at mga puno ang tanging maririnig..
Ng...

Sa abandonadong gusali..may tinig na maririnig...
Na wariy humihingi ng tulong...
Babaeng...nagmamakaawa...sa tatlong lalaki na wag syang halayin.

...
"Aaaaah!!!wag po maawa po kayo!!''sabi ng Babae na patuloy na umiiyak

...habang walang awang..hinuhubaranng mga lalaki...
Pinilit nyang makawala..pero...Panay...suntok...at sampal..ang inabot nya...

..
"Jackpot tayo mga pre!!!ang sexy at ang kinis!!!"sabi ng isang lalaki..
Na nagsimula ng hawakan..ang maseselang bahagi ng kawawang Babae...

"Oh ikaw na mauna!!hahah!"sabi naman ng ikalawang lalaki na hawak hawak ang Babae sa dalawang kamay..

"Plsss maawa po kayo..*sob mommy ...daddy..*sob help me..."nanghihinang sabi ng Babae dahil sa lakas ng suntok sa kanya ng isa sa mga lalaki...

Nagtawanan lang ang mga ito..imbes na kahawaan ang Babae...
.
.
.
Mula sa taas ng gusali...
Isang nilalang..ang nakangiting nanunuod...sa nangyayari...
Ang nilalang.ay nakasuot ng half mask.mask na kulay pula..kung Saan kitang kita... Ang mapupula..at nakakakilabot..nitong mga mata..
Ang nilalang ay may hawak na ..pana at palaso..at ..

Tinutok nya ito sa pwesto..
Ng mga lalaki...na sisimulan ng halayin..
Ang kawawang Babae..
At...

"Aaaaah!!!!!''sigaw ng Babae ng makita ang lalaking hahalay sa kanya na naliligo na..sa sailing dugo..at may pana ng palaso..sa noo...
Nagulat ang dalawang lalaki at agad nagpanic..

Kinuha ng mga ito ang baril nila at hinanap ng mata ang pumana sa kasamahan...

Samantalang ang nilalang sa taas ay lihim na napangingiti...
sa reaksyonng dalawa...

"Magpakita ka!!!huwag kang magtago!!duwag!!!''sabi ng isa sa mga lalaki na nagsimula ng magpaputok ng bala ng baril sa paligid..
Napatigil ito ng...

"Hahahaha!!!!!"
Kinilabutan ang tatlo ...dahil sa Nakakapangilabot na halakhak na kanilang narinig...

"Mukhang nagkakamali ka sa iyong sinasabi...hahaha hindi nyo pa yata naririnig ang tungkol sakin...haha!!''
nagulat ang dalawa ng bigla na lang sumulpot ..sa harapan nila ang nilalang...na nagpataas ng kanilang balahibo...

"Queen..."nanginginig na sabi ng dalawang lalaki...

"Yeah..the one and only*evil grin"
bigla na lang itong naglaho..na ikonagulat ng dalawa imaging ang Babae...

*blag!!
Napalingon ang lalaki sa kasamahan nya na...
Wala ng buhay...
At tadtad na ng saksak..
Saisip nya..'Panong ganun..kabilis

"Are you still here honey.."malamig na bulonh ng nilalang ...sa lalaki na nagpalingon dito
...

Pero bago pa ito tuluyang makalingon sa nilalang na iyon..

May kutsilyo ..ng tumusok sa binti nito..

Na nagpangiwi sa sakit sa lalaki ng napaluhod...

"Aah!!!argh!!!f*ck!!!"_sabi ng lalaki..lumapit ang nakamaskara dito ..at ...lumuhod...para magkapantay sila..
Halos maestatwa ang lalaki ng...makita ang nakkakilabot na pulang mata ng nilalang. .

"A pest...like you..must not have a permission to born.."
Napasigaw ang Babae sa nakita...lalo na ang lalaki..ng walang pagaalinlangang pinutol ng nilalang ang ari ng...lalaki...gamut ang espada nito..

Samantalang ang nilalang ...ay natutuwa sa pagluha at paghihina ng lalaki..

"Pa...atayi..in..mo..o...na..alang...g ako..o''pagmamakaawa ng lalaki na...nagpangisi sa nilalang..

"Your wish..is my command"
*swissssh!!!
(A/n:sorry sa sound )

"Aaaaaah!!!!''napasigaw at napaiyak ang Babae ng makita ang nakakapanindig balahibo na pagputol ng nakamaskara sa ulo ng lalaki..
.
Napalingon ang nilalang..sababaeng nanginginig na sa takot...

"Plss..wag mo akong patayin.."umaatras na sabi ng Babae..samantalang ang nilalng na nakamaskara..ay direstsong naglalakad sa direksyon ng Babae..
Nagulat ang Babae ng biglang mawala angnilalang sa harapan nya...
Pero..

"Not now..."
Bulong ng nilalang galing sa likod na nagpahina ng tuhod ng Babae...
Bigla na lang nakaramdam ng pagbigat ng talukap ng mata ..ang Babae...pero bago yun..nakita nito ang paglaho ng nilalang na nakamaskara sa dilim....

He is The legendary Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon