Chapter 5

1.2K 33 24
                                    

Her POV
Umuwi ako sa bahay..at sinalubong ng mga nagtatakang maids..

Wala kasi sina mom..at mga kapatid ko

...
Dali dali akong pumunta sa kwarto ko at naligo....

Nagsusuklay ako ng buhok ng may kumatok...

*tok*tok

"Anak..."pumasok si mommy na nagaalala ang mukha..iniwas ko na lang ang tingin ko..dahil..naiinis ako sa sarili ko..pinagaalala ko sila..lumapit sya sakin..at ang nagsuklay ng buhok ko...

"Hanggang kelan..magpapabully ang baby ko...

Hanggang kelan ..ako masasaktan..dahil nasasaktan ka.."aniya.hindi ko inaasahan..na iiyak sya..agad akong humarap sa kanya at niyakap sya..

"Sorry mom..

..may reason po ako dati ..
Gusto ko pong manatili dun...kasi.
Nandoon si Clyde..ang crush ko.."
Humarap ako sa kanya at hinawakan sya sa balikat..

"*smiles*pero..

Ngayon...may rason na ako para umalis dun....dahil sa iyo...sa inyo.. dahil ayaw ko ng magalala pa kayo.."hinalikan ko sya sa noo at muling niyakap...

Clyde's POV

Naglalakad ako pauwi dahil nasiraan ako ng sasakyan..
Malapit lang naman ang bahay namin eh...

Magdidilim na..at nakakaramdam ako ng kakaiba..paunti na rin ng paunti..ang mga tao sa paligid..palingon lingon din ako dahil pakiramdam ko.

May sumusunod sakin..
Naisipan ko na lang magshorcut dahil naiinip na ako...at sa isang eskinita ang short cut na yun..ng..

"Aah!!argh!!fuck!!''napaluhod ako dahil may kung anong tumusok sa dalawa Kong binti..pagtingin ko dito...
Dagger!?!!

Nilibot ko ang mata ko
...pero ako lang tao dito...

"Fuck
Shit!!

Fuck!!

Napaupo ako sa sakit ng binti ko..
Dahan dahan Kong tinanggal ang pagkakatusok ng dagger dito..

"Shit!!''singhal ko ng ang dami ng dugong umaagos mula sa binti ko..
Nilibot ko ang mata ko at hinanap ang lintik na nagbato ng dagger na ito..

"F*ck!!kung sino kaman lumabas kana!!!"galit na sigaw ko...

Nakarinig ako ng kaluskos mula sa sulok...

At dahan dahan nanlaki ang mata ko..
Habang Unti unting naglalakad palapit sa pwesto ko ang taong nakasuot ng itim na jacket na...may tatak ng Rose na may ahas na nakapulupot dito ...sa kanang parte ng jacket...

Nakahood din ito...samantalang naka shorts na black na nagpalitaw ng maputi at makinis na balat ..at black boots sa pampaa...

At...maskara...
Maskarang..pula...

Lumapit ito sa pwesto ko..at alam Kong nakangisi sya..iniiwasan Kong tumingin o mapatitig sa pula nyang mata..

Dahil...di ko mapigilang...himatayin sa takot...

Umupo sya sa harap ko at nilaro ang dagger sa kamay nya...sabi na nga ba...
May nakatatak kasing koronang may dugo sa dagger na tumusok sa binti ko....

"Hello...Clyde..."malamig na Bose's nya na nagpataas ng lahat ng balahibo ko...kahit gumagamit sya ng voice changer...hindi ko mapigilang matakot..

Nakakatakot...
Gusto ko ng tumakbo o sumigaw
Dahil..hindi basta basta ang kaharap ko ngayon...halimaw sya...
Worst...

Sya ang queen ng demonyo...
pero...

Shit!!!kahit daliri ko ayaw gumalaw ..na prang namanhid at ang dila ko...parang ...napipi
Shit!!!ano bang ginawa ko !!!?

...
Queen's POV

Lumapit at lumuhod ako sa harapan nya..napansin Kong pilit nyang iniiwas ang mata nyang mapatingin sakin..

*smirk..magaling...
Nilaro ko sa daliri ko ang dagger na katulad ng ..hinagis ko sa kanya kanina na tumusok sa binti nya...
Napansin Kong nagpapanic sya sa mata nya..at pawis na pawis..

*evil grin..

Mukhang alam nya na...
Na...ang mga dagger ko ay di basta basta...

Kada ibat ibang dagger...
Ibat iba ring lason ang bumabalot dito...

At maswerte sya...
Lason na nagpapamanhid ng katawan ang napunta sa kanya...

Pero hindi ako ganun kabait..
*smirk...malas din sya...
Dahil ilang sandali lang...
Unti Unti ng sasama ang lason sa dugo nya...

Na magdudulot nito para...maging itim ang dugo nya...at pagkatapos nun...

Madadamay ang mga laman loob nya na Unti unting mabubulok...

Na magreresulta na...pag untiunti nyang paghihina...turn to...

Dead...*evil grin
"A...ano...ba..ang...ginaa..awa ko.."sabi nya na naghahalo ang paghihina at..pagkatakot....

"Hmmm...wala naman...
...nabored lang ako..."sagot ko..

Tinignan ko ang mukha nya at...nanlaki ang mata nya sa sagot ko..means..sobra syang nagulat..

Hayy ang tagal naman ng epekto..tss
"Queen.. "Aniya.
Napalingon Ako sa kanya at nagulat ng...nakatingin na sya ngayon...

*evil grin..

3rd persons POV

Nakatingin si Clyde sa Queen..na nasisiyahan sa katapangan ng lalaki...

"Iyo..on ba ..talaga...ang raso..on.."tanong ni Clyde..

Humikab ang queen..at muling tumingin Kay Clyde na...kinakabahan..at mukhang nakakaramdam na ng kakaiba sa katawan..

"*evil grin..anong gusto mong malaman..

Ang Totoo..o ang di Totoo.."aniya..
Kinabahn si Louie at umiwas ang tingin..

"To...too..."aniya..
"Hahhahaha!!!"tumawa ng nakakakilabot ang queen...na nagpanginig sa takot Kay Louie...
Pero nagulat si Louie ng tumayo ang queen at nagsimula ng maglakad...

"Reasons is not the proof.."

*swissh

Pinalipat nito ang dagger na tumama sa may parteng dibdib ng lalaki..na agad napahiga...

"Hahaha !!Serve's you right !!''sabi ng queen na agad naglaho sa dilim...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 19, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

He is The legendary Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon