did the jerk... just bit me? O.O

4.5K 85 8
                                    

"JR, please, natatakot na talaga ako... kung uma-acting ka lang hindi ka mananalong best actor, so stop it!" Natatakot na talaga ako sa mga nangyayari, wala na ako naiintindihan.

i can feel he wants to jerk me off...

and he did! he pushed me away kaya naman natumba ako sa lamesa and there goes my hands, nasugatan ako dahil naka-usli pala yung pako sa lamesa. DAMN THAT HURTS! 

"ouch..." there goes my bleeding hand. 

napansin kong napadako yung tingin sakin ni JR, i smiled like a total idiot "ha-ha! dumudugo." 

nagulat nalang ako ng bigla nya akong hinawakan sa balikat, there goes his eyes again... those sharp crimson eyes. 

"w-why are you staring at me like that?" na-uutal kong sinabi, he's looking at me as if i'm some BBQ  with sauce and like he's so ready to devour me. 

OMG!! is he going to rape me? eto na ba talaga to?? teka, wala na ba akong ibang pwedeng isipin bukod sa balak nya akong rape-in? hindi ata si JR ang manyak dito e... kundi ako.

"B-Blo..od.." JR said, his gaze never left mine. 

"H-ha?" anu daw yun? 

then in a flash, i saw his sharp fangs piercing into my bleeding hands, sucking my blood.

"D-did you...just bit me??." tinakpan ko yung bibig ko gamit yung isa kong kamay para hindi sumigaw, nakikita ko lang nang yayari to sa mga penikula. Sasampalin ko na ba para tumigil sya?

He keeps on sucking more blood, as if he can't get enough. 

Then he move his head to reach out for my neck, i closed my eyes the moment i felt his tounge on my skin. i felt feverish, the total sensation is killing me.

There goes his sharp fangs on my neck, sucking more blood... clenching his thirst. 

It hurts and i felt dizzy. is this going to kill me?

hindi ko ginustong tumulo yung luha ko, naramdaman siguro ni JR iyon kaya natigil sya.

"J...JR...." hindi ko alam kung anong dapat kong sabihin, napa-atras ako ng bahagya.

"K-Ki...yo...mi...." 

he looked at me with disgust in his eyes, as if i did something. Ang kapal talaga ng muka, sya na nga tong kumagat sakin sya pa may ganang tingnan ako ng ganyan.

Nakaramdam ako ng inis pero bigla nyang hinawi yung buhok ko, yung tingin nya nag bago na, as if he's about to cry. 

nag bago na rin yung kulay ng mata nya.

"I'm Sorry Kiyomi." sabi ni JR, mukang okay na ulit sya. 

YOU VAMPIRE JERK!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon