Nữ Oa Hi Là Sắc Nữ End

1.9K 24 7
                                    

CHƯƠNG 1 : XUYÊN KHÔNG

Vương Sắc Sắc - một sắc nữ chính hiệu đang chật vật bám ngoài cửa sổ để rình mĩ nam tắm.

- Chậc chậc màu da rắn chắc , cơ bắp cuồn cuộn...

Mỗ sắc nữ đang chảy nước dã thì bỗng nhìn thấy một chú tí rất chi là " dễ thương" . Nàng buông tay che miệng đẻ khỏi la thì bỗng phát hiện ra....

- Á á á á!!!!!!!!!!!!!!! Cứu tôi với.

sắc sắc ra sức gào thét như heo bị chọc tiết nhưng đã quá muộn nàng vẫn đang tưởng niệm mĩ nam chết sớm thế này thì làm sao mà ăn đậu hủ của mĩ nam tiếp được. Nàng vẫn đang mặc niệm để chờ cái chết nhưng chẳng thấy đau lúc này sắc sắc mới mở mắt ra

- Oa dưới âm phủ mà cũng đẹp thế này ư???

Trước mặt sắc sắc là một khu rừng với muôn ngàn hoa cỏ tươi tốt được bao phủ bởi một tầng khỏi trắng làm cho nó càng thêm huyền ảo. Dòng thác nước trắng xóa khiến nàng... bỗng khát nước (ặc). Sắc sắc tiến lại gần thác nước thì lại phát huy công phu sư tử rống lần 2.
Trong nước là một con nhóc bé tí chừng 5 tuổi với đô mắt to tròn đen láy, hàng mi như cánh quạt, da trắng nõn nà ửng hồng tự nhiên. Cái mũi nho nhỏ thanh tú, đôi môi chúm chím như quả dâu khiến người ta muốn cắn....

- Chẳng nhẽ....ta xuyên không????

Hu hu hu đẹp thì đẹp thật đấy nhưng mà có tí tẹo thế này làm sao câu dẫn được mĩ nam đây ông trời thật bất công với ta không cho ta ngắm mĩ nam thì khác gì sống không bằng chết. Không được ta quyết phải có bằng được mĩ nam lão thiên a ngươi hãy chờ đấy!!!!!!!!!!!!!
Mỗ sắc nữ đang tự kĩ thì từ đâu chui ra một con báo hung dữ đang nhe nanh với nàng. Nàng hoảng hốt tính bỏ chạy thì con báo chạy đến tính chộp lấy đang. Lúc móng vuốt con báo sắp chạm đến thì từ đây một luồng khí bắn con báo đi ra xa

- ông trời giúp ta nha !!!!! Hú hồn.

Từ xa sau màn khói lượn lờ có một bóng trắng đang tiến lại gần....

CHƯƠNG 2: BẠCH Y MỸ NAM

Trước mặt Vương Sắc Sắc là soái ca đích thực nga, à không phải là trích tiên mỹ nam mới đúng. Dáng người thon dài gợi cảm, làn da tráng nõn nà khiến nàng ghen tị. Tóc đen dài buộc lên một nửa phất phơ trong gió, Đôi mắt màu tím hút hồn. Cái mũi cao thẳng như tạc, bờ môi gợi cảm, bạch y không chứa bụi trần...

Mỗ sắc nữ âm thầm nuốt nuốt nước miếng, bày ra bộ dạng đáng thương hề hề. Trong khi nàng đang đánh giá Dạ Hàn Phong thì hắn cũng âm thầm đánh giá nàng.
T
hân hình nàng nho nhỏ như cục bông khiến hắn muốn ôm vào lòng. Đôi mắt nàng to tròn đen láy, hàng mi như cánh quạt. Tuy nàng vẫn còn nhỏ nhưng đã là một tiểu mĩ nhân động lòng người. Dạ Hàn Phong cúi người xuống hỏi:

- Tiểu muội muội tên là gì? Tại sao lại ở nơi nguy hiểm như thế này?

"người đẹp mà giọng nói cũng thật là ấm áp nha"- mỗ sắc nữ nghĩ thầm. Cất lên giọng nói trong trẻo không quên nhỏ vài giọt nước mắt:

Nữ Oa Nhi Là Sắc NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ