Prom UFL- DIS ❤️🌹

3 0 0
                                    

Lễ tri ân thầy cô, những người đã cùng tôi đi qua chặng đường 4 năm đại học, cùng tôi hoàn thành hành trình cuối của con đường học hành. Tôi hôm nay vui lắm, nhảy điên dại trên sân khấu, tôi sống hết mình trong những ngày tuổi trẻ. Cảm ơn các thầy cô đã luôn bên em. Đại học ngoại ngữ, là nơi tôi được là chính mình, là nơi tôi phát ra thứ ánh sáng rực rỡ nhất của tuổi trẻ, là nơi tôi nhận ra bản thân tôi là ai, ... Là nơi tôi tự do bay cao, thỏa sức tuổi trẻ, thể hiện bản thân, là nơi tôi gặp được những người bạn tuyệt vời và hơn hết đây là nơi thay đổi con người tôi và có thể sẽ thay đổi cả tương lại tôi.
Nhiều người cho rằng đại học thì học đại, học xong ra cũng không áp dụng gì khi đi làm. Điều đó toi không phủ nhận, nhưng với tôi học đại học lại mang một ý nghĩa khác, chính trường đại học là nơi đã giúp tôi định hình tương lai, biết được tôi thích gì, tôi cần gì và nên làm gì, là nơi để tôi học làm người lớn thực sự. Cảm ơn thầy cô- trường đại học ngoại ngữ Đà Nẵng.
Những ngày còn lại của cuộc đời sinh viên sao mà đáng quý. Tôi không còn muốn trốn học như trước, không còn lười ghi chép, không còn đi trễ không còn xem điện thoại, ngủ trong giờ học. Thật sự không muốn ra trường đâu, cứ muốn mãi như thế này. Tôi tiếc nuối thời học sinh, tôi sợ phải vất vả, sợ gặp khó khăn, tôi sợ phải lại rời xa ngôi nhà thứ hai của mình.
Cuộc đời ngoài kia đáng sợ lắm, em ở mãi với thầy cô được không ?
My dis
My ufl
18/11/2017
Prom

Tôi ngày ấy Where stories live. Discover now