Mia's POV:
"Bakit ikaw ba hindi ka ba marunong lumingon kung kaylan ka dapat huminto!!??"tanong ko sa kanya habang nanlilisik ang mata.....eto kasi yung ayaw ko sa isang tao ehh.....mayabang, minsan nakakabwisit kasi sila,sila na yung mali sila pa yung matapang..............
" ehh sandali nga kuya sino ka ba!!"tanong ko sa isang to....
Nagulat silang lahat sa sinabi ko.Napapaisip tuloy ako kung ano bang mali sa sinabi ko.......!!Tinignan nya ako ng masama...."You don't know me!!??" Tanong nya sa akin na sobra nang naiirita.....And here comes we now malapit nang sumabog ang bulkan.............hahaha
Mahahalata mo na sa muka nya na sobra syang naiinis.....
Ano nga ulit yung sinabi nya?!!sino daw sya?OK ipaalam natin kong sino sya........
Tumingin ako sa likod nya,nagulat ako sa nakita ko ahh......may nakabuntot na mga bebot sa likod!!!!!
Grabe ang sama ng tinggin sa kin nong mga tanga sa likod ng damn na toh!!!!Parang gusto na nila akong lapain ehh!!!!!supper nanlilisik ang mga mata nila.................
Ano bang ginwa kong masama sa kanila!!!!??ang OA naman ng mga Ito..............
Siguro kasi nasira ko yung moment nila kasama si kuya.......
Pero ba't ganon halatang junior High pa ang mga Ito.............Woah!!!grabe naman to si kuya pati bata!!!!!pinapatulan!!!!!!!!
Shit damn this man ang sama nya walang pinipili yucks.....!!!?!I will kill this jerk!!!!kadiri sya as in kadiri,yucks!!ew!!hindi ko hahayaang ma fall ako sa isang bastard na katulad ni kuya....!!!!!Iniimagine ko palang I am sure hindi ko kakayanin ayuko !!!yucks......sino ba kasi tong mga tangang toh ehh alam naman nilang umaasa lang sila sa wala..............bwisit isa pa toh sa pina kaayaw ko sa tao ehh...!!!!yung tanga!!!!!!
Sino bang matinong tao ang papatol sa kagaya ng kuyang toh!!.............
Hayyss kawawa naman sila ...
Ba't ba kasi may mga taong tanga......................
Alam naman nilang sila rin ang magiging kawawa.......!!!!puto!!!Pinapahiya lang nila ang sarili nila!!!tapos masisira lang din ang kinabukasan nila!!!
Hayaan mo na sila naman yan !!!
Bahala sila sa mga buhay nila pero hinding hindi ako magiging katulad nila panga ko!!!!!!!!Tapos para sa climax...!!!!
binilang ko sila Isa isa......pero nilakasan ko Ito para marinig ng lahat.....bwahaha ,kung itudo ko na kaya to para masaya,ehh sya naman ang may gusto nito ahh......ipatikim nalang kasi natin ang hinahanap nya.............."ISA....!!!!!!!!"
"DALAWA....!!!!!!!!"
"TATLO....!!!!!!!!"
"APAT....!!!!!!!!"
"LIMA....!!!!!!!!,yucks multiple timer ka pala.....?" Nandidiring tanong ko habang nakangisi.....
"Ohh baka sobra pa!!!" Pagpapatuloy ko.........At ngayun sasabog na nga sya..............
Diba pag may sasabog na bulkan kailangang lumayo.......Tapos tinignan kong muli yung relo ko........Oppss!!!!gusto ko pa sana na makipag usap Kay yabang kaso 5minutes nalang natitira sa time ko at bwaahhhhh...!!!!!!!!
Late na ako..........
Kailangan ko nang magpaalam Kay kuya......"bye bye KUYA!!!" Ohh ayan ha tinudo ko na yung kuya para malinaw............
Tatalikuran ko na sana sya ng bigla nya kung hinawakan....................tapos bamongad agad sakin yung nanlilisik niyang kulay brown na mga mata.......WHAT THE!!!!!!!!!!
Ba't ang hot nya shit hindi pede to!!!magkalaban kami ang daya nya............!!!!!!ginagamitan nya ba ako ng magic ha!!!!!nakakainis na toh ahhhhh.......!!!!
Grrrr.........buti sya pogi nya kundi kanina ko pa to ina noh ehhhhh..........haa ina noh ko na to kanina pa ehh....kaso lang ang-ang ahhhhhhhh!!!!!!bwisit......hinugot ko ang kamay ka mula sa pagkakahawak nya.........
Higpit!ehh ahh nohh!!! Kala mo kung ano nahhhh.......
BINABASA MO ANG
If you hate Mr.cold
Teen FictionAuthor's note: This is my first true story...... And I am hoping that you would like thiss.................. Sorry for the typos...... By:)jeeweelyy Some one's POV: I am an ordinary trans ferry na hind...