Prologue

15 2 6
                                    

Mia's POV:     

  
It is Monday morning.........
I woke up early and and eat my breakfast pag katapos kong maligo..
.....................................................

          This is my first day of school.
          

          Honderman's University.....
The name of the school ..........
  

    Medyo weird.....kasi ang cool nang name for me.........!!!!
  

     I mean , ngayon lang ako papasok sa marangyang klase ng school.....

     Sabihin nalang nating napilitan akong pumasok sa ganitong school.............
.
         Kung hindi lang ako pinilit ni grandma hindi naman ako papasok sa school na Ito.............
   
          Mga mayayaman at mga anak politiko na matataas ang estado sa gobyerno ang mga estudyanteng pumapasok dito..................
            

       

     Nasa loob na pala ako ng Campos naka upo sa upoang  malapit sa soccer field
     
     Habang nilalanghap ang malamig na simoy ng hangin....

     Kuntinto naman na ako sa dati kong school........ehhh!!!!!!pero gaya nga ng sinabi ko...........hayyyssss napilitan lang

     Hindi gaya dito na payamanan nalang para maka honor.............
      Ehh ang mga tao kasi dito umaasa lang sa pera ng magulang nakikipag kompitensya sa kanya kanya......
       Hindi tinitignan dito kung matalino ka ohh nagsisikap....
Pinipili lang kung sino yung sobrang rich para mapaunlad pa lalo tong school ..............yun yung mga nasa stars section ..................
    

        At pagkakaalam ko pa, pinatayo daw tong school na to para lang sa isang tao na pagmamayari ng kanyang parents...............

     Ehh sa sobrang spoild brat ng batang yun,ayaw ng pumasok sa ibang school kahit na tudo support na nga yung mga magulang nya sa studies nya.........

Buti pa nga sya may parents na super malaaga at maalahanin........................

     Dapat nagthathank you pa nga sya ehh.........

       Grrrrrrrr..........kaya ako subrang naiinis sa kanya ehh!!!!! even di ko pa sya na namimeet......

     Nasa kanya na ang lahat subrang arte nya ...........ANO PA BANG GUSTO NYA................

   I SWEAR I WILL KILL HIM..........
......pagnagkita kami......

Kill agad grabe naman si ako....hahahehe

      
   "Hhhhhaaaaaaa"isang malakas na hininga ang pinakawalan ko para mapawi ang galit na aking nadarama .............ehhh sa sobrang inis ko kasi kumukulo yung dugo ko .............
    

       Ang alam kasi ng lahat , tong school nato ay ang pinaka dakila at super matatalino at matitino ang mga nag aaral dito, hindi nila alam na masisira lang ang kinabukasan nila kung dito sila mag aaral ang dami pa namang gustong makatungtung at makapagtapos ng pag aaral dito.....Dahil ang alam ng lahat makakakuha sila dito ng karangalan ,ang tanong karangalan nga ba ..........!!???
   

      Mas OK pa nga nasa ibang school nalang ako mag tapos ng pag aaral.............

   Sa tuwing naaalala ko kasi  yung mga kalokohan at mali mali at baluktot na pangyayari tungkol sa mga isyu na nadidinig ko tungkol sa school na Ito na bwibwisit ako at pati ba naman si Lola napaniwala sa mga kasinongalingan..........kung ako lang ang papipiliin hindi talaga ako mag aaral sa school na to.................
        
        

            Ehh paano ba naman gusto ko lang din mapaligaya si  Lola ........sya nalang din kasi ang natitira sa akin ang kayamanan ko..........matapos kasing mamatay ang parents ko sa isang car accident sya na ang nagalaga sa akin..........iisa lang akong anak nila mama.....,,,,,siguro 6 ako nung namatay ang parents ko.....hindi ko na nga maalala kung anong araw nangyari yun............ahhhhh!!!!!! sumasakit lang ulo ko pag sinsubukan kung aalahanin............

         Tignan nyo tuloy naiiyak na naman ako...........hmmmmmm kainis.......

       Kaya ganoon nalang akong magalit sa kung sino man yun....................at mukhang kaidad ko lang yung taong yun............pag kakaalam ko 1st year college din sya kagaya ko soooo..............malaki ang pagasa na magkita kami ....at sa oras na mangyari yun ako ang magtuturo sa kanya ng leksyun.................
















    Mabuti pa pumunta na ako sa classroom kung asan ako naka asign..........................

       Napatingin ako sa relo na nakasabit sa kaliwang kamay ko................

      15 minutes nalang start na ng klase kailangan kung mapaaga


............

Naglalakad ako ng may nakabangga akong lalaki....
Aray naman ang sakit ahh!!!!hindi ba sya marunong mag sorry..................

"Hey you!!!!! " halatang naiirita ang boses ng lalaki

Agad akong napalingon sa kung sinoman ang nagsalita.......

"Hindi ka ba marunong tumingin sa dinadaanan mo....." Bulyaw nya sa akin...........

Ahh kung ganon ako pa yung hindi marunong tumingin.......
   Napalinga ako sa paligid halatang naagaw ng isang to ang atensyon ng lahat.......
  Tingnan natin kung hanggang saan aabot ang kaya ng lalaking to..........

        Author's note:

Hope you like it.......
And I am hoping din na wala sanang bad comments and ect.

If you hate Mr.coldTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon