Phần trước là khởi đầu cho cuộc chiến "trong phòng". Ai sẽ thắng và ngược lại... Haha cái giá phải trả là cái chết hay mất sự tự do... Hay là sự khởi đầu của một tình yêu...
....?
Cùng Mèo ta đi tiếp nhá :3....?
Không khí lúc này căng thẳng hơn bao giờ hết, chẳng ai mở miệng nói một lời nào, và phân định cũng chẳng rõ khi người con trai tóc đen đã bị những vết rạch chi chít xung quanh còn tên "Áo choàng" vẫn không bị thương gì chỉ bị xước đứt phân nửa áo (tự nhiên Mèo ta thấymắc cười 😂😂😂). Dù vậy phía bên đối thủ ẩn sau lớp mặt nạ cũng có vài giọt lấm tấm. Còn anh đây chẳng có chút gì sợ hãi, ngược lại là bình tĩnh, cực kì bình tĩnh với những vết thương mà hắn đã để lại trên da thịt anh, không biểu cảm nhưng với đường cong hoàn mĩ trên môi anh hiện ra cũng đủ hiểu ý anh đang rất ngạc nhiên, phấn khích con mồi này lắm rồi, thật to gan không phải nói là ăn gan trời mới dám động đến tộc nhân của tộc Vampire nổi tiếng hùng mạnh đó là một phần thôi, còn lại là vì chưa có ai chống anh trực tiếp như thế này vì hầu hết sẽ bị anh giết chết ngay tức khắc chứ chẳng để bị thương như thế này. Giọng nói lạnh lẽo cất lên kèm theo là đường cong trên môi và ánh mắt lạnh giá (t/g: bề ngoài thôi, thật sự anh đang muốn biết con mồi này sẽ làm gì tiếp theo. Ai là thợ săn ai là con môi ấy mà).
- Ngươi là ai?
-...
Đáp lại anh là sự im lặng, anh bắt đầu bước đến gần khẩu súng đang dí vào người, không một chút sợ hãi, nghi hoặc hắn vẫn đứng nguyên vị ấy, nhưng lại bị tác động sâu hơn vì sát khí của anh ngày càng lan toả ra khiến ai đó nếu vô tình đi ngang qua sẽ sợ đến run tay run chân.
Nhưng tưởng mọi chuyện sẽ tiếp diễn tồi tề thì bất chợt kẻ mang mặt nạ kia rút lui bằng bom khói. Để lại Sasuke với tâm trạng tức giận, nhưng anh mau nguôi xuống và thay vào đó là nụ cười ma mị thích thú.
.
.
.
.
Tại một biệt thự trung lưu, kẻ mang mặt nạ trở về, mang trên mình tâm trạng bực dọc, vứt chiếc mặt nạ sáng một bên, ném áo choàng sang bên khác, bề ngoài thật sự của cậu, một cậu con trai trẻ tuổi mái tóc vàng nắng, hai bên ba vệt râu mèo trông đáng yêu, đôi mắt trong xanh như vùng biển rộng lớn sâu thẳm, dáng người chuẩn, một dáng ngoài xinh đẹp nhẹ nhàng sánh như một thiên thần. Cậu bực dọc xoa đầu rồi ngồi xuống ghế sofa, lớn tiếng.
- Anh thật quá đáng, đang lúc vui lại có thể gọi em trở về. Anh đang trêu em đấy hả? Hắn là kẻ thù của em đấy.
- Bình tĩnh đi Naruto, anh gọi em về là có lí do, hôm nay là trăng bán tròn ( là chưa tròn lắm😚) sức mạnh của em không ổn định, nếu anh không ngăn em lại thì sẽ có tổn thức lớn trong kế hoạch.
- Chết tiệt, con mồi ở ngay trước mắt em, Sai... Em hiểu rồi. Em sẽ cẩn trọng.
- Trễ rồi em hãy nghỉ ngơi đi.
Người con trai với làn da trắng muốt, đôi mắt đỏ rực, mỉm cười thoả mãn.
.
.
.
Tại văn phòng làm việc tộc Uchiha.
- Đã có thông tin gì từ sự kiện thảm sát 2000 sát thủ tại quận A chưa, quản gia.
- Vâng thưa ngài, chúng tôi đã cố gắng hết sức, dù thông tin ít ỏi nhưng vẫn tìm ra được kẻ tình nghi gây ra vụ thảm sát.
- Cụ thể là như thế nào?
- Vâng, thưa cậu, trước tiên chúng tôi đã kiểm tra lại tên của những thi thể, trong đó có hai người mất tích. Một người tên là Kiba, còn lại thì tên đã bị xoá chỉ còn lại hình ảnh này dù đã khá lâu nhưng vẫn thấy được. Nhưng tôi thật không hiểu nếu là hai người thì sẽ dễ dàng hơn nhưng cái người Kiba đã qua đời vậy thì chỉ còn người trong hình. Một mình cậu ta giết hết tất cả, trong đó có năm người và tên thủ lĩnh là sáu bị sát hại tàn nhẫn, man rợ. Không biết nên gọi là thiên tài hay một tên bệnh hoạn.
- Vậy sao... Ta thật muốn biết ai đã dọn dẹp tất cả hiện trường thảm sát. Hẳn là phải có người giúp sức.
- Vâng, thưa ngài... Còn nữa vụ việc lần này có thể liên quan đến kẻ thù của ngài... Sai. Camera đã ghi được ảnh của hắn dù chỉ ngắn ngủi nhưng cũng đủ chứng minh sự liên quan của hắn.
- Hừm... Được rồi, cám ơn ông quản gia, về nghỉ ngơi đi.
- Chào ngài.
.
.
.
- Sai ngươi đã trở lại từ sau ngày đó vậy thì đây là lần cuối chúng ta nên kết thúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Sao? Em Xứng Đáng Có Nó Không?
FanfictionMèo ta tưởng tượng nhá 😘😘 có chi tiết nào quen thì Mèo ta khôg biết à viết bằng chất xám và cảm hứng đấy Thôi cái chính ha Truyện sẽ có ngược. Vài cảnh SM nhẹ ép buộc. H lâu lâu hay tràn ngập chuẩn bị khăn giấy đi.... Sơ lược: Truyện bối cảnh h...