thư danh:HP chi chuộc tội
tác giả: Mạch tử đóa
bị chú:
[Look at me... Hắn trước khi chết tương sở hữu đích trí nhớ toàn bộ giao ra, vốn đích tội dùng hắn đích sinh mệnh khứ thường còn. Chính là, có phải là hắn làm đích còn không cú được, vì cái gì tử thần đưa hắn quên đi tại này thế gian. Vì thế, phiêu bạc... Có phải là hắn còn xong rồi hoa bách hợp đích trái, quay đầu lại lại phát hiện chính mình nhưng lưng đeo thứ không rõ tội nghiệt. Tỷ như tín nhiệm hắn đích Slytherin con rắn nhỏ... Tỷ như hắn đích dạy con... Còn tỷ như hắn duy nhất thật là tốt hữu... Lucius... Đương hết thảy đô trở lại bắt đầu, hắn có năng lực dùng cái gì khứ bồi thường hắn đích học trưởng?P.S bổn văn trung có một ít tuổi phương diện đích thiết định cùng nguyên văn không phù~ đồng tử nhóm cao sĩ quý thủ cáp~~~]==================
☆,1 không phải tử vong đích tử vong
Look at me... Hắn đích ánh mắt giương mắt phía trước, ngón tay thật sâu đích hãm tiến hắn cầm lấy đắc thủ tí lí, chúa tể hắc ám đích cái kia cự xà đích độ độc dịch đã làm hắn đích ánh mắt mơ hồ một mảnh, sở hữu đích cảnh tượng đô như là hồ tại cùng nhau, cùng này âm u đích hoàn cảnh có vẻ phá lệ âm trầm.
Chỉ có một mạt xanh biếc là hắn năng biện thức xuất đích toàn bộ, cho nên hắn cố gắng tương ánh mắt dừng lại tại nơi đây, đối kia mạt xanh biếc đích nhớ lại khuynh tả mà ra, sau đó hắn nhìn thấy này sắc khối càng ngày càng mơ hồ giới hạn, rốt cục thế giới biến thành bụi mênh mông đích một mảnh, hắn rốt cục có thể nghỉ ngơi.
Hắn lòng tràn đầy vui mừng đích chuẩn bị hưởng thụ tử vong mang đến đích bình tĩnh, nhưng là như vậy đích bình cảnh rất nhanh bị đánh vỡ, một đám người vọt tiến đến, tại hắn đích bên người kỉ kỉ tra tra. Hay là không có tử thành yêu? Merlin, hắn đã thục xong rồi hắn đích tội, dùng hắn đích sinh mệnh, dùng hắn đích linh hồn, còn không cú yêu?
Hắn quật cường đắc không chịu mở to mắt, chỉ cần không mở có phải là có thể giả trang chính mình đã rời đi này thế giới, đi trước cái kia vĩnh hằng đích an tường nơi. Cuộc sống đối với hắn, luôn như vậy đích lận sắc. Hắn giáo hội hắn tuyệt vọng, lại theo không thi dư hắn đinh điểm đích hy vọng, tức tiện từng đích một điểm điểm lượng sắc, cũng phải,muốn hắn trả giá trăm ngàn lần đích đại giới, hắn thực chính là mệt.
Chính,nhưng là hắn có năng lực làm sao bây giờ ni? Khổ nan đã sớm trở thành hắn đích cái bóng, hiện tại cũng chỉ có thể khứ đối mặt, một cái đủ tư cách đích Slytherin theo không trốn tị.
Hắn thật sâu làm mấy hô hấp, bắt buộc chính mình mở nhãn, chuẩn bị tốt lắm chính mình đích độc dịch chuẩn bị được được giáo huấn giáo huấn đám kia không dài,lâu nhãn đích, quấy rầy người khác nghỉ ngơi đích, hoàn toàn không có đầu óc đích cự quái. Khi hắn mở to mắt đích thời điểm phát hiện một cái làm hắn hân hỉ nhược cuồng đích sự thật-- hắn đã tử.
Kinh hỉ, tuyệt đối là đệ nhất cái cảm giác, tùy theo mà đến đích còn lại là đề phòng, hắn, Severus Snape, Slytherin đích viện trưởng, mấy chục năm đến tối thành công đích song diện gián điệp, đương nhiên biết người chết đều là muốn đi đáo chính mình đích quốc độ đích, chỉ có không thể đối mặt tử vong thân mình đích nhân tài hội trở thành u linh, tựa như là Hogwarts lí bay đích đám kia, nhưng hắn tuyệt đối không phải! Như vậy, bị thiết kế, chính là hắn đích đệ nhất cái phán đoán. Tại giới phù thủy, tu tập linh hồn ma pháp đích không phải đại sư chính là hắc phù thủy, giám vu hắc ma pháp đích đặc tính, hắc phù thủy đích có thể tính lớn hơn nữa. Hay là ai hay là phải,muốn tương chính mình đích linh hồn thu tập đi làm cái gì sự yêu?
BẠN ĐANG ĐỌC
HP chi chuộc tội
Random[Look at me... Hắn trước khi chết tương sở hữu đích trí nhớ toàn bộ giao ra, vốn đích tội dùng hắn đích sinh mệnh khứ thường còn. Chính là, có phải là hắn làm đích còn không cú được, vì cái gì tử thần đưa hắn quên đi tại này thế gian. Vì thế, phiêu...