PHẦN 2

399 3 0
                                    




☆, huyết thống thuần hóa

Lucius rõ ràng trực tiếp liền cùng Snape trụ tại Prince trang viên, trong lúc hắn đi một chuyến Voldmort trang viên, chỉ nói Snape đang ở trang trong vườn diện tra tìm về huyết thống giác tỉnh chính là tư liệu, hơn nữa biểu đạt hắn đích bạn lữ đối với chúa tể hắc ám đích cảm kích cùng kính nể.

Voldmort đối Lucius đích cách nói không trí có không, dù sao ngày đó Snape đích biểu hiện hắn là trong lòng có sổ đích. Chẳng qua, đối với một cái ma dược đại sư mà nói, chỉ cần hắn không đầu hướng Dumbledore bên kia, như vậy, Lucius đích trung thành sẽ trở thành liên tiếp hắn cùng Snape tối ổn cố đích ràng buộc.

Cũng đúng là bởi vì này dạng, Voldmort ngược lại cấp Lucius" Phóng giả", Lucius cũng vui vẻ đắc suý thủ mặc kệ. Một phương diện, Snape đích huyết thống giác tỉnh đối với Lucius mà nói hơn trọng yếu, lánh một phương diện, trong khoảng thời gian này chỉ sợ phải,lại,sẽ là Voldmort cùng Dumbledore về giáo trưởng trợ lí nhân tuyển đích bác dịch, tại này mẫn cảm đích vấn đề thượng, Lucius làm một cái lời dẫn đích tác dụng đã viên mãn hoàn thành, cập thì đích buông tay mặc kệ mới có thể làm song phương đô vừa lòng hắn đích biểu hiện.

Sự thật chứng minh, Lucius đích cách làm là cực kỳ minh trí đích, tại ngắn ngủn đích hơn một tháng đích thời gian lí, Hogwarts hiếm thấy đích tại phóng giả đích thời điểm y nhiên náo nhiệt phi thường.

Vô số đích quý tộc gia chủ xuyên qua vu trong đó, mang theo các thức các dạng đích hậu bị nhân tuyển. Bọn họ đại bộ phận không phải đến từ Slytherin chính là đến từ Gryffindor, rất ít đích mấy nhân tất nghiệp vu Ravenclaw, cho nên Hufflepuff, biệt đậu, như vậy nguy hiểm đích vị trí mẫn cảm đích tiểu hoan đã sớm lẫn mất xa xa đích.

Cuối cùng Dumbledore thật sự là không có biện pháp, bởi vì đến đích phù thủy thái đa, chỉ có thể quyết định tìm một ngày đích thời gian tiến hành công khai đích cuộc thi.

Biện pháp cũng được, chính,nhưng là Voldmort bên này căn bản không đáp ứng, ngươi Dumbledore cử hành đích cuộc thi, kia còn không trực tiếp đem chính mình đích nhân đề tiếp tục? Vì thế vô số đích quý tộc nhóm tre già măng mọc địa biểu đạt phản đối loại tình cảm, cuối cùng Dumbledore cũng không biện pháp, này giáo trưởng trợ lí vốn chính là cùng Voldmort bên kia lẫn nhau thỏa hiệp đích sản vật, tuy nhiên đô biết này trợ lí hình đồng hư thiết, chính,nhưng là ai cũng không chịu buông tha cho này vị tử.

Nghiên cứu đến nghiên cứu khứ thủy chung đạt không thành hiệp nghị, mắt thấy còn có nửa tháng liền phải,muốn khai học, một cái tiểu quý tộc đích đề nghị cấp song phương đề cung một loại tân đích có thể-- ma pháp bộ.

Muốn nói Anh quốc đích ma pháp bộ, tuyệt đối là giới phù thủy ma pháp bộ trung tối bi thôi đích một cái. Quý tộc bọn họ quản không cũng không tính, ai làm cho bọn họ là chủ yếu đích nạp thuế giai tầng ni. Cho nên Voldmort thống lĩnh đại bộ phận quý tộc đích sự tình ma pháp bộ cũng liền tĩnh một con nhãn bế một con nhãn, tóm lại mọi người hay là dựa theo quy củ đến đích.

Muốn chính sách, có thể, sau lưng đích quý tộc nhóm hội thôi động các hạng pháp án đích tiến hành, chẳng qua sau lưng đích giao dịch sẽ,cũng không túc vi ngoại nhân đạo.

HP chi chuộc tộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ