CVH

269 7 0
                                    




☆, tử thần thực tử đích tụ hội

quả nhiên, đẳng Snape tắm rửa xong đi ra, liền thấy Lucius đã thưởng trước một bước nằm ở chủ phòng ngủ đích trên giường, phải biết rằng mấy ngày nay Snape vi không cho hắn trên giường, căn bản là là đem Draco cùng Aquila an bài cùng chính mình một cái phòng ngủ đắc.

" Lucy, khứ tắm rửa." Này một đời bị Lucius dưỡng xuất điểm khiết phích đích Snape nhíu nhíu mày đầu, nhìn thấy tại trên giường dùng bị tử phản thường đích đem chính mình khỏa khẩn đích Lucius.

" Nga, ta thân yêu đích Sev," Con lộ ra một cái bạc màu vàng đầu đích Lucius có chút, khẽ loạng choạng đầu đích hình dáng có vẻ có chút đáng yêu," Của ngươi trượng phu hiện tại nằm ở của ngươi trên giường, ngươi chỉ có thể nghĩ đến làm hắn đi tắm rửa sao chứ?"

" Lucius, động động của ngươi đầu óc, còn có vài ngày chính là tử thần thực tử đích tụ hội, còn có," Snape hừ lạnh," Ta như thế nào không biết Malfoy gia gia chủ cùng tiểu long một cái tuổi đích, còn cần nhân hống sao chứ?"

" Sev," Lucius ủy khuất, tử thần thực tử cái gì đích, tụ hội cái gì đích, đương nhiên phải,muốn quan tâm, chính,nhưng là tự gia bạn lữ hiển nhiên hơn trọng yếu, hơn nữa hôm nay đứa nhỏ nhóm đô không tại, Lucius lặng lẽ địa phân phó Gia tinh thanh trường," Ta có cái lễ vật phải,muốn cho ngươi."

" Lễ vật?" Snape thiêu mi," Là cái gì?"

Lucius mạnh xốc lên bị tử, bị tử phía dưới, trống không một vật.

" Đây là..." Snape nheo lại nhãn, nhớ tới tại Hogwarts đích vô số năm tháng, hắn thân thủ gần sát tự gia bạn lữ kia vốn nên là thân thể đích địa phương, lôi kéo, lúc sau, một cái xích quả quả đích bạc kim quý tộc xuất hiện.

" Lucius Malfoy! Ngươi này đáng chết đích đầu lí nhồi vào mê tình tề đích ngu ngốc mị oa!" Snape đích mặt bá đắc đỏ, đó là một món đồ ẩn hình y, mà Lucius ở bên trong... Cái gì đều không có xuyên.

" Sev, đây chính là Dumbledore giáo trưởng tặng,đưa cho ta nhóm đích' đến từ James bồi tội đích lễ vật', như thế nào? Ngươi không thích?" Lucius đích trên mặt tất cả đều là vô tội, sự thật thượng, hắn căn bản là là mượn cơ hội lôi kéo Snape đích thủ đi xuống.

" Đáng chết đích Dumbledore như thế nào sẽ cho ngươi?" Snape như là bị năng một chút, vừa mới Lucius đích động tác làm hắn đụng phải trong khoảng thời gian này hắn không cho Lucius ngủ chủ nằm đích" Tội khôi họa thủ".

" Nga, này nhưng chỉ có một cái bí mật." Lucius tại Snape thoát khai phía trước đắc tiến thêm thước địa kéo lại hậu giả đích cánh tay, nương này cơ hội lạp cận bọn họ trong lúc đó đích khoảng cách.

" Lô... Ngô..." Snape muốn nói đích lời đô bị Lucius đổ tại miệng, một cái thường thường đích hôn qua khứ, Snape đích trên mặt bắt đầu chuyển biến trở thành mặt khác đích hồng nhuận.

Vài năm cùng hài đích phu phu cuộc sống làm Snape đã hoàn toàn thích ứng Lucius đích điều/ tình, tức tiện hắn đại bộ phận đích thời điểm hay là hội cảm thấy ngượng ngùng, chính,nhưng là thân thể thượng đích quen thuộc khiến cho hắn đích mỗ ta phản ứng căn bản là là theo bản năng làm được.

HP chi chuộc tộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ