CHAPTER 5 - Rumors everywhere

62 2 0
                                    

Narinig ng mahiwaga kong tenga :

Really? ohmygosh siya pala yun? siya pala ang dahilan kung bakit nagbreak ang dalawa”

“And yes, di pa sya nakuntento nagpatrapped pa daw yan babaeng yan para masolo si vien”

“Maganda pa naman siya, but sad to say desperada naman tsk”

“I hate that transferee, bitch masyado eh”

W-well ayoko sanang mag assume na ako nga iyon, but transferee daw and about sa vien na yun?!

Wait! baka nga hindi ako yun, hindi muna ko mag aasume mahirap na.

I hope.

Literature subject.

Syempre kahit hindi nyo nako tanungin, boring na boring talaga! as usual discuss doon, discuss dito hays!
Gusto ko nang umuwi oh! huhuhuhu kinuha ko ang sched ko sa bag ko, and tinignan ito.

Aha. so last subject na pala to? yes! hahahaha, yayain ko na ngalang mag mall ang dalawa later may bibilhan lang hahahaha.

Maya-maya.

“Class dismissed”Pagkasabi na pagkasabi ni mam nun, agad kong kinuha yung phone ko at dinial ang no. ni bella

---

Bella’s on line :

Yes? friendship?”

San kayo?”Habang ako nagpupulbo na, ayoko naman na haggard lumabas noh? hahaha.

“Dito garden, di kami makakasama sayo may lintik na group activity kami  bwisit nga e perform agad bukas sorry sis---Bukas nalang sis ah! byebye”

End phone call.

Hays. sige sanay nako sa kanila tsk ako nanaman mag isa lagi nalang kainis, hmpp makauwi na nga lang.
Lumabas nako ng room.

Napansin ko naman na sa tuwing dadaan ako sa hallway, pinagtitinginan,bulungan ako. Di ko nalang pinansin kahit nakakairita na.

Diretso lang ako sa pag lalakad, palabas nako ng may tumawag sakin.

Snyder!---”Lumingon ako “The slut!”

At hollyfckers! napapikit ako dahil sa likidong kung ano man bumalot sa buong katawan ko.

Naramdaman ko namang may papalapit sakin at nagkumpulan,
Seriously?! bubullyhin nila ako?!

Manda sila sakin!

“What does it feel? snyder the bitch?”Sabi nung hipokritang harinang babae, sabay nagtawanan silang anim. Mga alipores niya ata.

feeling ba kamo? then ito ang feeling!”

At pinahid ko sa kanila ang mga pababang liquid na bumalot sakin, diko alam kung ano ito?! hindi naman siya pintura kase hindi naman nakakapit sa balat ko.

Nakakadiri lang sa pakiramdam.Nagsigawan naman ang mga bruha, hinawakan ng babae ang buhok ko at hinawakan ko din naman ang kaniya.

Hanggang sa nagsabunutan nga kami,

Aww! let go of me! ouch”

“Helppp! shai help me!”

“Paluin mo yung kamay niya, cant you see hatak niya buhok ko! huhu my hair”

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 19, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

SHINIYAMI HIGH UNIVERSITyWhere stories live. Discover now