Mấy ngày tiếp theo, ở đâu cũng nghe thấy được những câu chuyện nhảm nhí về Black, bè lũ tử thần thực tử rồi còn cả người-mà-ai-đều-biết-là-ai Dĩ nhiên là gia tộc Malfoy cũng bị kéo vào trong cái câu chuyện xàm xí này, não tàn nào đó ở Hufflepuff còn nói chính Draco đã mang Black vào Hogwarts nữa. Làm Draco mấy ngày này luôn xù lông nhím, động một tý là châm chọc.
"Quả nhiên, cậu đừng có hy vọng trong đầu bọn Hufflepuff có thêm thứ gì khác ngoài đồ ăn và mấy chuyện bát quái!"
Parkinson ngồi trong phòng sinh hoạt, tao nhã uống cốc cà phê.
Phoenix như có như không chú ý đến cốc cà phê trong tay Parkinson... Người ta nói giới quý tộc là rất nhạy cảm, rất biết thưởng thức cơ mà! Cà phê mà cô ta uống chính là phân của Villa nhà cô đấy, sao Parkinson có thể uống ngon lành như thế được nhỉ???!!!
Draco cũng có cùng suy nghĩ, Parkinson có rót mời hắn, tuy nhiên hắn chỉ ngửi thôi đã biết rồi! Sao cô ta lại không nhận ra???!!!
Parkinson tiểu thư, người đứng đầu Draco club, lại chỉ chăm chú nghĩ:
"Bọn Hufflepuff chết tiệt, Draco mất hứng tới nỗi chẳng buồn uống cà phê mà ta rót!"
Draco buồn bực cũng chỉ trong chốc lát, hắn đã bị phân tâm bởi công việc giúp đỡ Phoenix luyện tập thần chú gọi thần hộ mệnh.
Phoenix không chắc Draco sẽ giúp cô không, khi hắn nhận lời, cô đương nhiên là rất vui vẻ. Tuy rằng có một suy nghĩ rất nhỏ là luôn muốn đánh bại tên Draco ngày càng tiến bộ này.
Vì thế, bất cứ khi nào không cần lên lớp, thì họ đều lén lút chạy tới phòng mật thất của hội chiến đấu luyện tập.
Hai nhân vật nổi tiếng đồng thời biến mất trong thời gian nhạy cảm như lúc này đương nhiên sẽ bị mọi người chú ý, và hàng hoạt các phiên bản hư cấu ra đời...
Gryffindor: Malfoy luôn kìm kẹp, giám sát Longbottom không rời nửa bước, nguyên nhân là vì một mình hắn không thể mang Black vào Hogwarts được, cần thêm sức mạnh của Phoenix mới đủ để giúp hắn.
Ravenclaw: Hai người đấu đá nhau tranh giành thứ hạng, Longbottom muốn giữ vững vị trí số một còn Malfoy thì muốn đả bại Longbottom, giành xếp hạng nhất, cho nên họ mới lén lút đi luyện tập như thế.
Hufflepuff: Romeo và Juliet phiên bản thực tế! Yêu nhau lắm cắn nhau đau hay thương nhau cùng tiến cùng lùi đấy? Họ vì tránh né dư luận cùng phụ huynh nên mới lén lút yêu đương vụng trộm dưới danh nghĩa luyện tập... -_-!!!
Slytherin? Ôi, các Slytherin còn đang bị Malfoy quản thúc, nào dám hé ra nửa lời. Những con rắn nhỏ đều lén lún viết thư báo cáo về nhà, hỏi rõ chuyện tình...
Những câu chuyện trên đều không đến tai hai nhân vật chính, họ rất bận bịu với các hình phạt của giáo sư Snape!
Thẳng đến buổi chiều một ngày, hai người tranh thủ buổi trưa luyện tập thần chú nên đến trễ môn Phòng chống nghệ thuật hắc ám tiết đầu tiên. Vốn cho rằng là giáo sư Lupin ôn hòa nên hai người còn rất điềm nhiên, những khi vào phòng, bầu không khí kì quái! Trên bục giảng là Snape! Thảo nào mà bọn học sinh im răm rắp, nhìn cái mặt âm trầm kia thì ai cười cho nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]Kiêu Ngạo và Định Kiến (đồng nhân Harry Potter)
FanfictionDraco Malfoy: "Lẽ nào nhà Longbottom đã nghèo đến nỗi không mua nổi một đũa phép bảy Galleons mới sao?" Phoenix Longbottom: "Đũa phép mới trong tay cậu cũng chỉ có thể chứng minh nhà Malfoy nhiều hơn nhà Longbottom bảy Galleons thôi, cậu cảm thấy ch...