wahhhh ang tagal kong magupdate pasensya na guys busy sa pageenroll ehhh this is dedicated again to Miss LianGrene kasi naman nasa Reading List niya yung story ko and i'm so touch nung sinabi niyang maganda story ko Thank you po talaga hehe.
haha at gusto ko lang pong sabihin na hindi mahalaga sakin ang votes basta alam ko na may nagbabasa ng story ko happy na ko at thankful. Love lots.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
"aaaahhhhhhhh, ikaw si Mr. Leomar diba?" shock na tanong ko
"oo bakit, may problema?" tapos sabay smirk, goshhhhhhhhh amg gwapo niya talaga.
"ohh ehhh ihhhh! bakit nandito ka?"-ako
"ehh dito ko gustong tumira eh bakit sayo yung lugar nato ha? ha? haaaa?" waaaaaah! bakit ang sungit niya?
"ha? ahhh kasi idol kita kaya natanong ko lang?" woooh! kakatakot siya TUMBA ako don with a capital T, pero kahit na waepek parin pagsusungit niya, gusto ko parin siya.
"hah! isa karin pal sa mga fans eh TSSSSS!! makaalis nanga" anu bayan nilayasan ako.
"uyyyyyy teka pa-autograph" tinignan lang ako tapos tapos umalis na. Hanubayan hindi naman ako makatakbo masakit yung is kong paa kaya malabong mahabol ko siya ArrrrrgggggHHHH! kainis. Pagkakataon na naging bato pa. Makabalik nalang nga sa dorm.
*sa dorm*
"oooh napanu ka? iika-ika ka dyan?" si Pam yong nagtanong malamang kadorm ko nasa dorm nanga ako diba??? (a/n; ohh bakit high blood ka? chillax mhen) Mabait naman si Pam kaso parating inaaway nyan si Allen na ex nya daw ewan kung bakit pero I smell something fishyyyyyy!
"ahhh wala lang nadapa lang ako tsaka kona ikekwento" ako
"Ahhhyyy! tangagers" next time niyo na alamin kung sino siya pero kadorm ko yan.(magreresearch pa nang hidden secrets sakanya si author hehe)
"sorry ha tanga kasi nung bato eh haharang-harang sa dinadaanan ko" tulog nalang nga ako 1st day pa naman sa school bukas. ahhhh oo nga pala Home Economics major in Education ang course ko at 2nd year college na sa Manogura University. Well sleep tight.
Malapit na chapter 2.
-iamvenicemae
BINABASA MO ANG
GOD SAID: JUST WAIT (on-hold)
Teen Fictionplease don't judge me And I won't judge you Cause it could get ugly Before it gets beautiful Please don't judge me And I won't judge you And if you love me Then let it be beautiful dont judge me by:chris brown having you is a better thing to have...