Hapon ng linggo habang naglalakad si Raven along the street napansin niyang may sumusunod sa kanya.Nakaramdam siya ng takot na baka kung anong gawin sa kanya, pero nag-isip siya ng gagawin kung papaano iligaw ang taong sumusunod sa kanya rather than Panicking. She used to do this whenever she knew she was in danger. She walked as fast as she could, at malalaki ang mga hakbang niya that almost she run . Nakakita siya ng eskineta at nagmadali siyang lumiko roon. Sa makipot na daan na iyon ay wala halos tao. May nakita siyang nakausling kahoy sa daan kaya pasimple niya itong hinugot .
Subukan mong lumapit kung sino ka man. Babalian kita ng buto. She whispered in fears.
Sa dulo ng eskineta na yun ay isang maluwang na basketball court na maraming tao. May naglalaro ng volleyball. Nagtitinda ng street food mga batang nagtatakbuhan, mga nagchichismisan at mga nag iinuman. She get attention from the crowd when she sudden appear .
Bigla siyang nakaramdam ng panunuyo ng lalamunan with all eyes on her. Ilang maliliit na lunok ang ginawa niya before she start a foot steps towards the court to get across.
When she walked across them, she drew attention not only because she was beautiful, but also because she had white skin and curves that made whatever she wore curve.When I crossed the court without incident, I breathed a sigh of relief, and it was then that I realized it was a dog chasing me. She murmured as she walked in silence.
Nasa tapat na siya ng kanilang bahay.
Hindi ako pwedeng pumasok sa bahay until that urf will be no longer following me.
Nagpatuloy siya sa paglalakad hanggang makita niya ang mga tambay na nag iinuman.
Raven, Ang aga mo naman umuwi. Sabi ng isang tambay na mas malaki pa ang tiyan sa 8 months na buntis.
Oo nga po mang Dado.
San punta mo? Usisa ng isa pang tambay na kainuman na ito naman ay halos buto't balat na sa kakainum.
Mag liligaw lang po ng aso.
Aso? Pang uulit ng isa pa at nagtawanan sila.
Ano bang klaseng asho yan at baka pweshheng ipulusyan yan. Sabi ng isa pang tambay na wala na halos natira sa ipin at tinamaan na ng kalasingan sa pananalita.
Tamang tama ,Kanina pa po kasi buntot ng buntot. She smirked and smiled secretly
Tumayo yung dalawang tambay at lumapit.
Asan na yung asong yun? Tanong nung payatot na nakatingi sa likuran ni Raven
Baka po nandyan lang sa tabi tabi nagtatago. Lumingon siya sa kanyang likuran.
Humanda ka ngayon asong ulol kung sino ka man. She grinned
Tumayo na rin ang iba at naghahanap ng aso.
She shrugged as she watched them look for a dog that wasn't literally a dog.
Nag umpisa na siyang maglakad. Imbes na sa dating dinaraanan ay lumiko siya sa ibang direksyon. The shortcut one. Dumaan siya sa likod ng bahay niya. She locked all the doors and windows and prepared the baseball bat for a fight if that man ever got inside..
Boss para siyang palos. Mailap at matinik. Muntik pa akong gawing pulutan ng mga nag-iinuman.
Imbes na magalit ay napangiti ito sa ikinuwento ng lalaki.
She's a one-of-a-kind. I really like her and would like to meet her in person.
Makakaalis ka na.
You did what dude?
Chuck pinasundan ko lang siya nothing more.
Bakit mo siya pinasundan? I knew you for the longest time Drey.
BINABASA MO ANG
Tomorrow is never a Promise (On Hold) (Under Revision)
Romanceobsession lust love hurts Forgiving happiness....