chapter 6

2.2K 22 1
                                    

Kahit si Drey ay nabigla....

Aah ano malamok kaya nakagat ang paa ko ng pisting lamok. Pinagdiinan niya ang huling sabi at tinapunan si Chuck ng nakamamatay ng tingin.

Bumalik na lang sya sa kanyang kinakain and they are also continue their foods.

Habang abala ang mga girls sa kusina, nasa terrece ang dalawang boys. May hawak na gitara si Drey at si chuck kumakanta ng biglang tumigil si Drey sa pagtugtog.

I'm going to tell you something. But first, you must manage your emotion.

Woooooa ano yan bat parang na excite ako.

Lumingon muna sila sa loob,sinisigurado na walang makakarinig sa kanila.

We had sex, dude? He stated


Chuck offered a puzzled expression to what he heard.


Kaya mainit ang ulo niya sa'kin dude kasi wala siyang nagawa at She certainly can't resist my allure.

Nag hi-five ang dalawa at napabungisngis.

But dude, sinasabi ko sayo panagutan mo yan. Huwag mo siyang isama sa mga time pass list mo masasapak kita.

Dude, swear. I fucked her in order to own her.

Raven tumawag si Mama in law doon daw kami kakain sa bahay nila. Would you like to come?

Hindi na ate.... Okay lang ako dito.

Sure ka?

She nodded and smiled firmly.

Oh sige, pero ipapahanda ko kay manang ang paborito mong ulam mamaya para hindi mo ako ma miss.

Nag asawa ka lang ate ang oa mo na. They both laughed when she said it.

Habang kumakain ay sudden visitor rank the bell. Hinayaan na lang niya na si manang ang magbukas ng pinto.

Muntik na syang mabulunan ng bumungad sa harap niya ang sumisira ng buhay niya.

Hindi ka ba nainform na wala sila dito?

Why would I bother knowing all of their intricacies if I have you?

Kapal mo rin eh. Jerky fish

Now that they aren't here tonight, may there be a part 2? He grinned and winked.

Biglang kinilabutan siya sa sinabi ni Drey na hanggang buto ay nakaramdam ng lamig. Her whole body shaver.

Tinapunan lang niya ito ng tingin at tumakbo paakyak ng kanyang kwarto. Nilock ang pinto at ang kanyang bintana. She wear sweater and pajama at tyaka nahiga.

Fuckboy sya talaga busit! She mermering habang nakapikit. Maya maya ay nakatulog na siya.

Sa katahimikan ng gabi ay payapa ng natutulog ang lahat maliban sa isa. Everyone must have guessed... Yeah it was Drey. Ang bantay salakay. He's like a predator looking for food to fill his empty stomach.

He has the spare key to Raven's door, thus he can open it even if it is locked. Ang kawawang dalaga ay walang kamuwang muwang na nilooban na siya.

Ingat na ingat syang naglakad patungo sa kama at naupo sa gilid. Pinagmamasdan ang maamong mukha ng dalaga.

Tignan natin kung hindi ka mapapahiyaw sa round two. Im gonna make sure na mas masasarapan ka sa ikalawang tikim.

Nag-umpisa ng gumalaw ang kanyang mga kamay.

He slowly unrolled the blanket that had been wrapped over her torso.

Ang sumunod ay ang pag alis ng kanyang pang itaas at pumatong sa ibabaw ni Raven. He scented her hair all the way down to her neck. I want to eat every inch of her because she is so freakin' delicious.

She feels heavy on her top and is unable to move kaya napamulat siya.

Drey tapped her tongue before she could make any sounds.


I told you there would be a round two baby. He made fun of her.


He pinned her hands on both sides so they wouldn't slip. Drey kissed her abruptly as she was ready to scream. She couldn't push him away because her hands were pinned, and he had a stronger manly body than she has.

Unti unting napapalitan ng maromansa na nagbibigay ng sensasyon sa pagitan nilang dalawa. Her entire body shivered as she felt the electricity that comes from his kiss and goes through all of my nerves. This guy's got something that makes me wet.

 
Aaminin ko na kahit labag sa kagustuhan ko ay hindi ko maipagkakaila na nagugustuhan ko ang bawat kiliti na nararamdaman ko sa mga ginagawa niya though its all new to me pero nagbibigay ng kakaibang pakiramdam.

Napahawak ako mahigpit sa kanyang likod ng maramdaman ko ang kanyang kabuuan na pumasok sa loob. Unti unti iyon sa pagpasok hanggang sa bumilis ng bumilis ang pag ulos niyon na halos mawala ako sa katinuan dahil sa sarap sa pakiramdam.  We spent the evening together. We did it again the second time. I can withstand his enchantment even if he possesses something that manipulates my body.

Nakatulog siya na nakapatong sa akin. Medyo mabigat siya pero hindi ko na pinansin dahil sa sobrang antok ko. My energy almost gone dahil sa nangyari.






Tomorrow is never a Promise (On Hold) (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon