Hùng Cách Cách nhất chỉ cái mũi của mình, "Ta?"
Phó Bạc Yến gật đầu nói: "Đúng vậy. Ngươi uống túy sau, đưa bọn họ đều đánh ngã."
Hùng Cách Cách bỗng nhiên tỉnh ngộ, ở mặt ngoài lại biểu hiện thập phần mơ hồ, "Ha ha... Phải không?" Mỗi lần uống rượu, nàng đều đã làm trò hề, chỉ mong lần này không muốn làm ra nhiều lắm đa dạng, làm ra một cái cục diện rối rắm, không tốt xong việc hảo.
Phó Bạc Yến dường như hiểu rõ Hùng Cách Cách tâm tư, như vậy đình chỉ này đề tài.
Hùng Cách Cách vụng trộm liếc liếc mắt một cái Phó Bạc Yến biểu tình, biết hắn có chuyện cũng không nói gì hoàn, nhưng cũng không nghĩ tiếp tục truy vấn đi xuống. Giả bộ hồ đồ loại sự tình này nhi, nàng hướng đến làm được thuận buồm xuôi gió, tự học thành tài, không cần nhân giáo.
Hùng Cách Cách nhảy xuống giường, thân một cái lười thắt lưng, đá đá tiểu thối, liền bắt đầu vây quanh Phó Bạc Yến đảo quanh.
Không phải hỏi hắn nơi này đau không đau, chính là hỏi hắn khát không khát? Còn nữa chính là dùng một bộ muốn nói còn hưu đôi mắt nhỏ thần nhi, thông đồng hắn.
Hùng Cách Cách cố ý cùng Phó Bạc Yến làm chiều sâu tiếp xúc, tự nhiên sẽ không bỏ qua này thân cận cơ hội.
Phó Bạc Yến trong lòng mỹ mạo phao, nghĩ nhiều đem giai nhân ôm vào trong lòng, rất trìu mến một phen. Chỉ tiếc, hắn bị băng vải cuốn lấy cùng cái xác ướp dường như, thật sự không có phương tiện lộ ra tự tin tràn đầy mỉm cười. Ai...
Phó Khương đem gặp Hùng Cách Cách vây quanh Phó Bạc Yến chuyển động, kia vây tiền vây sau a dua bộ dáng, nhìn xem hắn cực kỳ khó chịu! Kết quả là, hắn lê giầy, đi đến Hùng Cách Cách bên người, từ phía sau ôm lấy của nàng vòng eo, đem cằm đặt ở của nàng trên vai, cười dài nói: "Không vội sống. Đói bụng đi? Muốn ăn chút cái gì? Ta làm cho Tô Hàng đi mua."
Hùng Cách Cách mất tự nhiên vặn vẹo thân mình, ý đồ đá điệu phía sau dán thuốc cao lên lưng.
Tô Hàng trừng mắt gấu mèo mắt, thập phần khó chịu quát: "Dựa vào cái gì ta đi? !"
Phó Khương buông ra Hùng Cách Cách, đi đến Tô Hàng trước mặt, dùng ngón trỏ khơi mào của hắn tiêm cằm, sau đó chậm rãi cúi xuống thân mình, ái muội nói: "Bởi vì, ta nghĩ ăn..."
Tô Hàng cuồng run lên một cái, một cái tát vuốt ve Phó Khương thủ, hung ba ba quát: "Muốn ăn ngươi cái đầu!" Lời tuy như thế, nhưng hắn lại thật sự đi ra ngoài mua sớm một chút nhi . Hắn sợ lại ngốc đi xuống, hội nhịn không được đánh bạo Phó Khương đầu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hủ nữ vạn tuế vạn vạn ngủ _Đô thị [Nguồn:tangthuvien.com]
Roman d'amourHùng Cách Cách tăng ca trở về, ở bệnh tâm thần viện cửa, trên đường đi gặp nhất trần truồng mỹ nam. Nha người trần truồng điên cuồng đuổi theo nàng hai điều phố, chỉ vì hỏi một câu: "Ta làn da bạch không?" Hùng Cách Cách sợ hãi a sợ hãi. Nàng gặp tr...