Chapter 1 : Boredom

169 9 1
                                    

Mayayaman , Matatalino , Magaganda , Sexy , Talented..

yan kami :)

ang iba tinatawag kaming "Parj" ung iba naman sinasabi nilang kami daw ung "full package girls" kasi nga daw nasa amin na ang lahat ng katangian ..

Ang parj ay meroong 4 members at isa ako dun ...

ako si Princess Natasha Scarlett ang most talented pero moody at hot headed ..

si Althea Kim naman ang pinakamatalino , inglesera ..

si Raquel Joyce Rivera naman ang pinakahumble pero may pagkaEMO ..

at si Jenny Alvarez naman ang joker at laging nambabara ..

ang pag kakaparehas lang ng aming ugali ay ang pagkamataray pero lahat naman kami nag kakasundo at sanay na rin kami sa kanya kanya naming ugali

kaya parj ang tawag samin dahil sa initials ng aming first name ..

kami ang ang leaders , superstars at ang campus princess ng Aincrad High ..

magkakasama kami since kinder dahil sa mga parents namin ..

now lets go to the reality ..

PRINCESS POV ..

"nu bayan! what a boring saturday -_- ang init pa! wth! ano bang pwedeng magawa?"

then my phone starts to ring ..

*Tententententen Yow ~ Okay ~ Sexy* (EXOLoverAngLolaNyo)

Kinuha ko ang Phone ko then tinignan kung sino ang tumatawag ..

it's Jenny ..

P: Hello Sis? napatawag ka?

J: Kyaaahhh! di ko kaya ang boredness dito sa bahay!! wait! tatawagan ko sila ..

*hold*

R: Hello Sis? what's up?

A: Anong meron mga bruha?

P: ang tindi mo teh!

J: Hello mga sis? di ba kayo na bobored jan sa bahay nyo? I can't take this boredom na kasi ehh ... can we go shopping??

P: Sure!!

A: Count me in!

R: Game ako jan!

P: Teka! san tayo? hmm , since si Jenjen nakaisip sya ang susundo satin!! yehet!!

R&A : Oo nga , Jen sunduin mo kami!

P: Ako una mong sunduin , ako una mong tinawagan ehh .. sige mga sis una na ako , mag reready lang ako .. bye sistahs!

Them: bye!

after kong iend ung call , I rush into the bathroom ..

well , di pa ako naliligo ehh ..

pagtapos kong ayusin ang sarili ko , narinig ko na ang boses ni jen wala eh , malakas po ang bunganga nya ..

pagbukas ko sa ng door sa room ko , nasa harap ko na sya ..

"Hoy bruha , kanina pa ako sigaw ng sigaw dito hindi kapa nalabas , akala ko nadulas kana sa cr mo at nawalan ng malay"

"Grabe huh , ang lawak ng imagination mo .." sabi ko ..

"Well duh?! nangyari na kaya sayo un , ung nadulas ka sa cr nakakatawa ka nga ehh"

aba! gusto mo makatikim ng konyat! past is past na teh! move on!! (SinabiKoSaIsipIsipKo)

"atleast di ako nawalan ng malay"

"Oo na , can we just go??"

"Tara , ang daldal mo kasi ehh"

>>fast forward>>

Nalibot nanamin ang buong mall , now byahe naman kami papuntang hang out place namin ..

The PARJTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon