Day 1 ♥♥♥ Dreaming in dreams?

9 0 0
                                    

          * Nakaupo lang ako sa desk ko, nakapangalumbaba. Antagal niya kasi dumating! Ano ba yan .___.

          Tick .. Tock ..

Tagal talaga ng kumag na iyon. Tss, pero love na love ko yun. Hihihi ay landii. Waaa dko talaga maimagine na SO kamii omg (Secret On) Okay lang kahit secret atleast may salitang "ON" . Ibig sabihin lang nooon. KAMI! Waaa secret nga lang :( Haaay kelan kaya magiging totoong kami. Sana lang di mali desisyon ko.

          *Creaaaakk*

Andyan na siyaaa!

           "A-ano, Fifth anjan ka na p-pala *ayos ng salamin* Tara na?" Feeling ko mahihimatay na ko. Pambihira! Nakakaduling kagwapuhan niyaaa!

          "Oo buti nalang nakatakas ako sa driver ko. Masyado bang matagal? Pasensya na ha?" Iih, ano ba yaan, ayos lang naman eh! Kahit naka poker face ka, ayos lang! O(∩_∩)O

          "A-ano hindi naman masyadong matagal yung tatlo't kalahating oras eh hehehe" Bat ba feeling ko malalaglag anytime yung salamin ko! Aish, kailangan ko na atang mag pagawa ng bagong salamin. Nakakahiya, baka napagod siya maglakad kanina o kaya sa pagtakbo. Maaga siya dumating ngayo eh, dati kasi umaabot ng hanggang limang oras ako naghihintay sa kanya eh. Nakakahiya naman tuloy sa kanya :(

          "Tara na, alis na tayo, masyado ka nang matagal.naghintay *smiles*"

              *Blink* *Blink* Did he just smiled? O--M--G! Makalaglag salamin talaga! Nangingigil ako! Woooohooo pigilan niyo ko! Pigilan niyo ko! Baka iuwi ko na talaga to! Pero dalagang pinay ako kaya dapat pa humble lang. Inhaale, Exhaleee! Hah!

          "A-ah oo tara na! Hehehe! Grabe ka fifth wag kang ngingiti, kasi nalalaglag salamin ko, baka mabasag, wala akong pambili" Hehe nakakahiya talaga! Bat kasi ulila na ko eh, ayan tuloy independent na ko. Wala akong makuhaan ng income kung hindi yung pagtulong sa tindahan ng kapitbahay namin. Haaay buti nalang mabait sila.

          "A-ah ganun ba? Pasensya na. Sige humawak ka na sakin, medyo gabi na rin kasi. Malabo pa naman mata mo, 'di mo tuloy makita ang totoo sa hindi'" Weird, anong pinagsasasabi neto ni fifth? Haaay hayaan na nga lang. Baka naman dahil lang sa pagbabasa niya ng mga novel kaya siya ganyan (#ˉ▽ˉ#)

          "Ah ganun ba? Hmm fifth bakit parang ang putla putla mo? May sakit ka ba? Tska ang weird mo lang, kasi ang aga mo dumating tapos ngumingiti ka pa sakin, di ka naman ngumingiti sakin e, pag ngingiti ka sakin dati mahahalata ko pang pilit. Hmm may sakit ka noh?" Eh kasi ang weird. Baka alien na siya? Hala! Wag naman sana.

          "N-naku, H-H-hindi, A-ano k-ka b-ba. A-ano kasi m-masaya l-lang t-talaga a-ako h-hehehehe" O-kaay? Weird talaga.

          "Okay, san ba tayo pupunta fifth? Hmm may dala kang sasakyan? Woooow ang gara! Sa mags ko lang nakikita yung mga. ganyang klaseng kotse! Ang yaman mo pala talaga!" *clap* *clap* Uwaa ang ganda! gusto ko rin nun! Kaso tska na pag nakaipon nko. hm

          "May pupuntahan lang tayo saglit tapos IUUWI na kita sa inyo" Aah okay.. Uuwi lang naman pala sa am---. Teka? Anong SAMIN. Eh sa kanila ako nakatira? Well, that's really weird. Baka nagkamali lang siya? Sana nga ..

          Habang nagddrive kami, halatang kinakabahan si Fifth.  Weird number 3. Super weird niya na. Natatae ba siya? Haay nako nahiya pa kasi magsabi sakin. Sakit niya sa braces ha? Tsk tsk.

          "Fifth kung pupupu ka, May cr naman sa mga fast food chains, gusto mo stop over muna tayo?" Inosente kong tanong, syempre baka mamaya magkalat pa siya sa sarili niyang kotse, sayang naman :(

           "Huh?! " Hala! Galit na siya huhu T__T E kasi aligaga siya! Wag na nga lang sabihin kainis to :( Umiling nalang ako, Iih baka kasi bigla niya kong tutukan ng baril dito. Mahirap naa :(

          "Dito na tayo. Baba!" Hala eto na nga e! Grabii T.T May sapi nanaman siya huhu. Sa kakamadali ko di ko mabuksan yung pinto. Omg! Magbukas ka! huhuhu! Ayoko pa mamataaa----

         *Click*

"A-ay, hehehehehe g-ganun l-lang pala hehehehehe, s-sorryy" Ngumiti ako, ewan ko kung ngiti pa ba yun, o ngiwe? Eeeeh latakot siya! Malay ko naman na ganun pala buksan T.T Sarreh naman! Okay? Sarreh.

          Naglakad na kami palabas, Grabe parang haunted house naman to, Scaryy. Ano naman gagawin namin dito? Mag O-ouija ba kami? Di naman kaya kulto si Fifth? Hala! T-tapos, T-tapos a-ako yung I-ia-al-lay n-niya sa--

          "Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhh!!! Nooooo!! Noooooo!! Aaaaaaaaah!! Bad Fifth! Wag mo ko iaalay sa mga kulto huhuhu! Bat ba ganyan ka! Mabait naman ako sayo, bat iaalay mo ko sa kulto huhuhu! Ipapablotter kita! makukul-- Mmpffafdkshwbjab!"

          "Mwahahahahahahaha! Buti naman at alam mo! Mwahahahahahahahahaha! *superduperscaryevillaugh* Hah! Oo! Iaalay kita sa mga mumu dyan sa loob! Ayaw ako tigilan ng mga yan hnggat di ako nagaalay ng isang babae na may balat sa kili-kili! Hah! Ang hirap maghanap hah! Yung iba may putok pa! Eeeeew kadirdir ang mga likiliki ng mga girlaluuu na nameet ko ah? It's soooooo eeew, as in E to the E to the W!" May kasama pang mga pilantik ng daliri iyan ah. OMG! This isn't real! Yuck! Hindi siya baklaaaa! Nooooo! Paano nalang ako! Paano nalang kami! Paano nalang ang future namin! Huhuuhuhuuuuuuuuuh!

***

          "Noooooooooooooooooo!!! Aaaaaaaaaaahhhh!!!--raaaaaay .. Aray ko!!! Huhuhuhu!! Bat ka ba nananapok! T.T" Phew panaginip lang pala! Hehehehehe ligtas ako! Woooooh Hindi bakla si fifth! Hindi bakla ang future bf koo Wooooh!

          "Ba't ka ba sumusigaw dyan ha babaeita ka!? Kalerki ka ha! Tas tumutulo pa laway mo guuurrl, you're so eewwiiie!" May hand grstures pa na pang bakla talaga! OMG T.T IS IT REAL!? IS IT REAL!? FIFTH DI KA BAKLAAAAA!! HUHUHUHU NOOOOOOOOOOO!!

***

          "HHHHHNNNNNOOOOOOOOOOOOOOOOOO!!! AAAAAAAHHH--HUHUHUHUHUHU! *sobs* Fifthbabykooo huhuhu T.T Hindi! Hindi! Hindi pwede it--ARAY HA!! Teka lang? Totoo ka pa ba Floy? *pisil* *pisil*"

          "Aba oo naman no! Sa ganda kong to!" Aba oo nga!

          "Oo nga no! Yabang mo parin e!" *tango* *tango*

          "Whatevsss" Aba't inirapan pa ko! Huhuhu! Bad! Whatevss *make face*

Dreaming in dreams huh? *smirk* Sana di lang magkatotoo, Di ko keri na maging baklush ang papa fifth ko! No effin way!

***

100 days ImaginationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon