"Tôi là một kẻ giả tạo và tôi ghét sự giả tạo."
Tại lớp X, các cậu nam sinh đang gục mặt, nằm la liệt trên bàn. Sức mạnh của môn Lịch Sử cùng quyền năng của thầy Arthur thực sự quá sức kinh khủng, khó lòng mà chống đỡ được. Lần lượt, lần lượt từng người trong lớp X kiệt sức, chấp nhận thua cuộc và chìm vào giấc ngủ nghìn thu.
Duy chỉ có những chiến binh anh dũng vẫn đang cố gắng chống chọi với sự khắc nghiệt của tiết học. Họ chính là Yorn, Lữ Bố, Triệu Vân và Nakroth. Mặc cho những âm thanh rủ rỉ, nhẹ nhàng dẫn dắt họ vào cơn mộng đẹp, những người anh hùng ấy vẫn thản nhiên ghi chép cho thật đầy đủ.
Một hồi chuông vang lên, tiết học kết thúc, những chiến sĩ đã hi sinh kia bỗng dưng đồng loạt bật dậy, hò reo, mừng rỡ. Tiếng chuông ấy giống như có một thứ ma lực kì diệu giúp tái sinh vạn vật vậy. Phải chi chuông báo thức ở nhà cũng có sức mạnh đặc biệt này thì hay biết mấy nhỉ. :v
___________________________________Tiếng chuông vừa rồi cũng chính là tiếng chuông báo kết thúc buổi học ngày hôm đó. Mọi người gấp tập sách lại, thu dọn đồ đạc rồi kéo nhau về kí túc xá.
Nakroth là người ở lại sau cùng. Vừa bước ra khỏi cửa, Zephys và Omen đã đứng sẵn ở trước cửa chờ cậu. Ba người họ là anh em chí cốt của nhau, đi đâu làm gì cũng có nhau. Còn cùng có chung một bí mật nữa.
-Chào, Nakroth! Chép bài đầy đủ rồi nhỉ? Cho tụi này mượn được không? - Zephys nói.
-Hôm nay thế nào?! - Nakroth đưa cuốn tập Sử cho Zephys.
-Mấy ông thầy giám thị bận họp rồi. - Zephys đứng tựa vào tường, lấy sổ ra xem. - Có vẻ như vấn đề mà họ đang bàn bạc khá nghiêm trọng đấy. Chúng ta có khoảng hai tiếng tự do hành động.
-Hai tiếng lận á?! Tuyệt! - Omen phấn khích.
-Cơ hội tốt đấy! - Nakroth lấy từ trong cặp một chiếc mặt nạ và đeo vào. - Còn tiền bạc thế nào rồi? Chuẩn bị đầy đủ chưa?
-Ở đây hết cả này! - Omen giơ một cái túi lên và nói.
-Tốt! Giờ thì đi thôi.
Nakroth xách cặp và đi xuống cầu thang. Zephys và Omen cũng đeo mặt nạ vào rồi nhanh chóng theo sau.
Cả ba người họ tìm đến một góc tối ít ai để ý trong trường để gặp một cậu nhóc tên là Fennik. Hai bên không nói năng gì nhiều. Nakroth chỉ lấy cái túi nhỏ từ tay Omen đưa cho tên nhóc kia, và ngược lại, cậu ta cũng giao cho Nakroth một cái túi khác lớn hơn. Giao dịch xong thì Fennik lẩn đi mất một cách nhanh chóng.
Bên trong cái túi mà Nakroth vừa nhận được chứa toàn là pháo với pháo, rất nhiều pháo. Số hỏa dược lớn như vậy không biết dùng để làm gì nữa.
___________________________________"Tôi là một kẻ giả tạo. Hằng ngày, tôi luôn phải tỏ ra là một tên học sinh ngoan hiền, nghiêm túc, chú tâm học hành. Tất cả là vì cha và mẹ của tôi. Họ đều là người có chỗ đứng trong xã hội, không thể chấp nhận một đứa con hư hỏng được. Nhưng mà... tôi ghét sự giả tạo. Tôi muốn được làm chính mình, muốn làm bất cứ thứ gì mình thích."
___________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên Quân Fanfiction]: Arena Of Valor High School
FanfictionKhá là nhiều tác giả biến Liên Quân Mobile thành một ngôi trường, các nhân vật sẽ trở thành học sinh và giáo viên ở đó. Thấy chủ đề này rất hay và phổ biến nên mình muốn thử sức xem sao. :v