Đệ 138 chương hồ nháo? Vẫn là thâm tàng bất lộ?
Ở mọi người mong đợi dưới ánh mắt, Lâu Mộ Yên đem nhất đám hỏa nguyên lực ngưng tụ thành ngọn lửa đầu nhập đến thanh lô đỉnh trung. 【 võng thủ phát 】
Nàng bây giờ còn vị Kết Đan không dùng được đan hỏa, khả đại lục này lại có một chút so với Tu Tiên giới rất tốt, thì phải là nguyên lực ngưng thực, nàng thăng cấp đến kiếm Vương hậu ngưng thực đi ra nguyên lực hỏa diễm dùng để luyện đan chút không thể so đan hỏa nhược.
Đương nhiên, nếu là nàng dùng tử Kim Linh hỏa đến luyện chế đan dược tất nhiên là tốt nhất , nàng cũng không nghĩ tới bại lộ con bài chưa lật.
Khi phong cùng tên kia hồng Y lão giả bình tĩnh nhìn chằm chằm nàng luyện đan, thấy nàng đem một gốc cây chu linh thảo liên tiếp đầu nhập đến đan đỉnh trung đều giật mình.
"Này tiểu nha đầu thật sự là hồ nháo, làm sao có như vậy luyện đan ." Hồng Y lão giả nhịn không được nhíu nhíu mày đầu đối khi phong truyền âm, dù sao nơi này chỉ có bọn họ hai người là Luyện Đan Sư.
Khi phong vây quanh bắt tay vào làm lẳng lặng ngồi, tâm lại trấn tĩnh không được, "Nàng đây là nghĩ tới đem linh thảo phóng cùng một chỗ dung hợp luyện hóa?"
"Nhiều như vậy linh thảo như thế nào khả năng cùng một chỗ dung hợp luyện hóa, liền là các ngươi Thời gia lão tổ đến đều không có khả năng làm được, ta thực hoài nghi nàng có phải hay không ở đùa giỡn chúng ta." Hồng Y lão giả hổn hển nói.
Lộ lão cùng hắn là bạn thân, nghe nói không ai có thể trị liệu lộ lão ngoan tật sau hắn hưng phấn mong đợi thật lâu, không nghĩ tới sẽ nhìn đến như vậy làm cho người ta thất vọng một màn.
Luyện Đan Sư luyện chế đan dược đều cần tuần hoàn tiến hành theo chất lượng nguyên tắc, mỗi một chu linh thảo luyện hóa thành công sau, tái tiếp tục luyện hóa thứ hai chu, cuối cùng tái đem sở hữu luyện chế thuốc bột dung hợp Ngưng Đan.
Khả Lâu gia tiểu nha đầu ở làm gì? Lung tung đem sở hữu linh thảo toàn bộ ném vào lô đỉnh, nàng tưởng ở xào rau sao? Xào rau đều còn phân trước sau trình tự phóng gia vị đi?
Lâu Mộ Yên động tác như vậy dừng ở đêm thần cùng đêm trạm trong mắt cũng làm cho bọn họ trong lòng không khỏi dâng lên một cỗ thất vọng cảm.
Bọn họ tuy rằng không phải Luyện Đan Sư, nhưng là gặp qua không ít đan sư luyện chế đan dược, Lâu Mộ Yên như vậy thực hiện quả thực liền không giống như là một cái Luyện Đan Sư nên có hành vi.
Chẳng lẽ nàng căn bản là sẽ không luyện đan, mà là ở đậu bọn họ ngoạn?
Khả lộ lão bệnh tình quả thật là nàng ra tay khống chế , tuy rằng thất vọng nhưng trong phòng lại không người ngăn cản Lâu Mộ Yên, bọn họ nhưng thật ra muốn nhìn nha đầu kia một hồi như thế nào trị tận gốc lộ lão ngoan tật.
Lâu Mộ Yên tự nhiên cảm chịu đến mấy người phức tạp thất vọng ánh mắt, nhưng nàng không thèm để ý, người khác làm không được chuyện tình không có nghĩa là nàng cũng làm không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phế tài nghịch thiên : phúc hắc tà phi quá kiêu ngạo
General FictionGiới thiệu vắn tắt : Lâu mộ yên, thiên linh đại lục diễm trụ quốc chiến thần tướng quân nữ nhi, gia thế hiển hách. Bởi vì là trời sinh tuyệt mạch giả trở thành đế đô nổi tiếng nhất phế tài, bị thâm ái nam nhân gia tộc định ra trắc thất đánh thành tr...