Phần 3

36.5K 196 58
                                    

Đệ 280 chương quỷ linh Ma Tu

Lâu Mộ Yên đem địa giai kiếm kỹ cầm ở trong tay lăn qua lộn lại nhìn nhìn, lập tức trầm tư đứng lên.

"Chủ nhân, này quyển sách cho ta một loại không tốt cảm giác." Băng Kích trong mắt suy ngẫm, không tốt nhìn kiếm kỹ.

Lâu Mộ Yên nâng mâu, "Có cái gì không tốt cảm giác?"

"Này kiếm kỹ nhiều xem vài lần liền cảm thấy vô cùng băng hàn, như là một cái độc xà ở sau người thời cơ muốn cắn đoạn của ta cổ giống nhau." Băng Kích rụt lui cổ.

Lâu Mộ Yên Vi Vi nhíu lại mày liễu, đem Miểu Miểu theo trên cổ tay bắt, "Miểu Miểu, ngươi có loại cảm giác này sao?"

"Chủ nhân, ta tuy rằng không có loại cảm giác này, nhưng này quyển sách lại cho ta một loại âm hàn tà khí cảm giác, ta không thích." Miểu Miểu quyết đoán lại bò lên Lâu Mộ Yên cổ tay, cách này quyển sách rất xa.

"Chủ nhân, ta cũng chán ghét này quyển sách lý hơi thở." Huyết Huyết mở miệng nói.

Lâu Mộ Yên đem tinh thần lực tham nhập đến linh thú hoàn trung phát hiện Mặc Diễm còn tại ngủ say, nàng mày túc thật sự thâm, thân thủ mở ra kiếm kỹ.

Kiếm kỹ bên trong văn tự cũng không phải đại lục thông dụng ngữ, mà là một loại Ngân đẩu văn, nàng ở Tu Tiên giới học quá.

Đem tâm thần phóng tới thư trung văn tự thượng nhất Điểm Điểm giải đọc, nàng dần dần mê mẩn.

Thời gian bay nhanh trôi qua, một ngày thời gian đảo mắt liền trôi qua.

Đột nhiên, Lâu Mộ Yên trên tay kia quyển sách toát ra một cỗ thản nhiên hắc khí, chui vào của nàng hơi thở.

Chậm rãi , Lâu Mộ Yên con ngươi nửa khép nửa mở, như là muốn đang ngủ bình thường.

Mà của nàng mục tử cũng bắt đầu dại ra, giống như là bị cái gì đã khống chế giống nhau.

Băng Kích thấy thế quá sợ hãi, vội vàng hô : " "Chủ nhân, chủ nhân!"

Miểu Miểu cùng Huyết Huyết đồng thời lạp xả Lâu Mộ Yên cánh tay cũng đang hô "Chủ nhân" nghĩ tới tỉnh lại của nàng ý thức.

Nhưng là vô luận bọn họ dùng biện pháp gì đều không thể làm cho Lâu Mộ Yên thanh tỉnh, Băng Kích trong mắt hung ác, vươn móng vuốt đã nghĩ đem Lâu Mộ Yên trên tay kia bản kiếm kỹ trảo đi ra ngoài ném.

Nhất định là này bản tà môn kiếm kỹ làm cho chủ nhân mất tâm thần .

Chính là hắn móng vuốt còn chưa đụng tới kiếm kỹ đã bị đột nhiên theo thư trung toát ra đến nhất lũ hắc khí cuốn lấy chân, như thế nào đều súy không ra.

Tam chích Yêu thú vận dụng yêu lực cũng không có cách nào khác đem kia lũ hắc khí chặt đứt, tâm không khỏi lo lắng đứng lên.

Tiếp theo, kia lũ hắc khí theo Lâu Mộ Yên thủ không ngừng leo lên, làm muốn theo nàng huyệt Thái Dương chỗ chuẩn bị chui vào khi, vốn dại ra Lâu Mộ Yên đột nhiên mở to mắt, mâu lý lộ vẻ sắc bén sắc.

Nàng trong miệng niệm vài câu chú ngữ, nhẹ nhàng một chút, một cái xanh ngọc phù mang trong khoảnh khắc đã đem kia lũ hắc khí trói buộc trụ.

Phế tài nghịch thiên :  phúc hắc tà phi quá kiêu ngạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ