Inaantay mo ito di ba? ohh pag tiyagaan mo. hahahahaha
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Prologue
(Her Side)
“Ikaw ang may kasalanan ng lahat ng ito”
Yan ang mga katagang lagi niyang isinusumbat sa akin
Bakit ba palagi nalang ako? Bakit ba sa akin sinisisi ang lahat?
Sabihin niyo nga kung ano ang magagawa ng musmos na bata sa pagkawala niya?
Siya lang na ang anak, at ako ay isang sampid lang? Isang walang kwentang tao para sa inyo?
Ako ba lagging ang masama kaya lagi niyo ako pinababayaan?
“Umalis ka na ayaw na kitang Makita, hindi kita kailangan!” bulyaw niya sa akin.
Sabihin niyo, anong ginawa kong kasalanan para ganituhin niyo ako.
Nag hahanap lang naman ako ng kahit kaunting pag mamahal.
Pero bakit ganun? Ano bang nagawa ko at ni katiting na pag amahal ay hindi ko makuha?
Lahat ibinigay ko, lahat-lahat, pero bakit ganito? Masama ba talaga akong tao?
“Isinusumpa ko na iiwan ka nang taong mamahalin mo! Wala kang puso!”
Pero kahit na ganun, ipinapangako ko sa sarili ko na….
Mag babalik ako…
Babalik ako para patunayan kung anong halaga ko. Papatunayan ko sa lahat ang sarili ko, lalaban ako para sa akin… sa amin…
Babalik ako!
“Ako si Jasmine,ako, ako daw ang may kasalanan ng lahat. Pero ano nga bang ginawa ko? Anong kasalanan ko?”
____________________________________________________________
HUEHUE.... Ang tagal na buro nito. wala pa kasi akong maisip na ilagay ehh. but I have a plot na. hahahaha.
SAREEEHHH baliw po talaga ako..
>>Aielle<<
BINABASA MO ANG
Finding My New Bride
Teen Fiction"Mag hihiganti ako sa pagkawala ng babaeng pinaka mamahal ko! pero paano naman ako? Mag mamahal pa ba ulit ako o tuluyan na akong magiging patapon?" Just read guys! :)) "PLAGIARISM IS A CRIME."