2010...
"Cậu đang ở đâu thế?"
"Chỗ cũ"
"Lại vào bar nữa sao? Thật là con nhỏ này..."
"Ly này anh mời"
"Cảm ơn nhiều"
"Nè! Không được uống!"
XOẢNG!!!
"Có chuyện gì thế?"
"Ôi..."
"Không sao anh sẽ lấy ly khác cho em nhé!"
"MiYoung ah!!!! Có chuyện gì thế hả?"
"Đừng ồn ào nữa mau đến đây đón tớ đi"
Là Steph đang có một cuộc điện thoại với người bạn, sau khi kết thúc cuộc nói chuyện, cô liền quay sang người đàn ông mà cô vừa làm đổ rượu lên trang phục của hắn với ánh mắt thương tâm.
"Bộ này đắt tiền lắm... Em xin lỗi..."
"Không sao không sao mà!"
"Anh sẽ không để bụng chuyện này chứ?" – Steph vòng tay qua hắn rồi thì thầm vào tai – "Em chỉ mới là sinh viên nếu anh hỏi đền thì em chẳng có gì cả ngòai tấm thân này..."
"Anh... anh đi lấy ly khác ngay cho em!"
Steph vội nắm lấy cổ tay hắn và làm mặt nũng nịu – "Nhưng em không biết uống rượu thì sao đây hả anh?"
Dù nơi này bị lấp đầy bởi tiếng nhạc xập xình nhưng vì Steph chỉ tập trung vào mỗi kẻ đang ở trước mặt nên cô tuy không thể nghe rõ nhưng vẫn biết được rằng hắn đang nuốt nước bọt vào trong. Cô rời khỏi chiếc ghế cao, tiến lại với hắn ta và phà nhẹ hơi vào phía cổ khiến hắn không khỏi rùng mình mà trật đi nhịp thở.
"Anh..." – Steph lướt ngón tay lên từng chiếc cúc áo của người đàn ông, đưa mắt nhìn theo rồi nhìn gương mặt đang cố nhịn những dục vọng kia và cười khẩy – "Thật yếu quá. Chỉ bấy nhiêu thôi mà không chịu nổi rồi sao?"
"Gì cơ?"
"Anh yếu như vậy thì sao mà đấu lại một kẻ bị chuốc thuốc như em được đây hả?"
Hắn trợn mắt, gượng cười – "Anh chẳng hiểu em đang nói gì cả"
"Lại còn giả ngây sao?" – Steph cười khẩy – "Động vào một cọng tóc của tôi, tin tôi đi anh không muốn làm vậy đâu"
"Cô em nghĩ mình đang ở vị trí nào? Tính ra những loại con gái vào bar cũng chỉ để kiếm chát cho bản thân thôi" – Hắn đá lông nheo bằng vẻ mặt đểu cán – "Đừng cố tỏ ra mình thuần khiết, cô em hẳn cũng đã qua tay mấy thằng rồi ấy chứ"
"Vodka Diva" – đôi mắt Steph bỗng trở nên sắc lạnh - "Đây là loại đắt nhất trong này đúng không?"
YOU ARE READING
WHAT IF? - TaeNy - TiTae
FanfictionSẽ như thế nào nếu Kim TaeYeon vẫn là SNSD KimTaeYeon nhưng Stephanie Hwang MiYoung lại là CEO Tiffany Hwang? Một cô gái với ước mơ trở thành ca sĩ vấp phải sự phản đối của bố cô khi mà ông buộc cô phải trở thành người thừa kế sự nghiệp của gia đìn...