BỘP!
"Chết tiệt đi đứng kiểu gì thế?"
"..."
"Ồ ra là mày"
Steph trên đường về lại lớp học thì va phải đám học sinh cá biệt. Cô mặc kệ bọn chúng mà đứng dậy bỏ đi.
"Ấy" – Một tên trong đám chặn đầu – "Đầu to, đi đâu mà vội vàng thế?"
"Gây sự với tụi này rồi tính đánh bài chuồn à?"
"Tránh ra" – Steph nói với tông giọng trầm thấp
"Nó biết nói tiếng Hàn kìa tụi bây"
"Đã hơn 2 tháng không gặp, cô em tiến bộ ghê nhỉ?"
"Jessie!" – Steph bỗng cười tươi reo lên, ánh mắt nhìn ra phía sau của bọn đối diện
"Mày... Đừng có láo..."
"Lũ não lợn chúng mày thật sự quên rằng đây là người của tao hả?" – Jessie choàng tay qua hai thằng nhóc – "Tụi mày muốn mặt bị thâm tím hay tay chân bị gãy?"
"Chết tiệt con khốn này!"
"Hãy đợi đó! Rồi thì mày sẽ phải trả giá!"
Steph nhìn theo dáng vẻ thỏ đế của những đứa chỉ mới vài giây trước thôi còn hùng hổ lên mặt mà giờ đã phải co giò chạy tán loạn.
"Cậu đáng ra không nên gọi họ là não lợn"
"Cậu lại tốt lành nữa rồi à?"
"Cậu không biết lợn là một loài vật thông minh được khoa học chứng minh rồi sao?" – Steph trề môi, lè lưỡi
"Con nhỏ này..."
Jessie bật cười, ngay sau đấy nắm tay Steph và đưa cô lên sân thượng.
"Thích thật! Nhìn từ trên cao xuống ai cũng nhỏ bé cả"
"Ước gì tớ biết cậu sớm hơn" – Jessie nghiêng đầu nhìn Steph – "Thật sự ra trong trường này tớ chỉ có mỗi cậu là bạn"
"Tớ không nghĩ là cậu lớn tuổi hơn đó" – Steph nheo một mắt – "Cậu lại còn được là một rapper tuyệt vời nữa"
"Tuyệt vời? Tớ thì không nghĩ tiếng Hàn của cậu lại tiến bộ như thế đấy"
"Jessica dạy tớ đó! Cậu ấy đúng là kiên nhẫn thật"
"Cậu vẫn còn chơi với cậu ta à?" – Jessie ngạc nhiên – "Lâu vậy?"
"Yah!" – Steph huých vào vai cô bạn mình – "Tớ với cậu cũng vậy mà"
"Tớ với Jessica từng là thực tập sinh chung với nhau"
"Thật thế á?" – Steph tròn mắt kinh ngạc – "Nhưng nhìn cậu..."
"Vậy nên tớ mới sớm rời khỏi đó"
"Nếu như vẫn còn ở đó thì cậu đã trở thành thành viên thứ 9 của nhóm nhạc mà Jessica debut rồi"
Jessie nở nụ cười gian – "Muốn đến nơi tớ từng là thực tập sinh xem thử không?"
"Cậu định trốn học sao?"
"Dù sao cũng chẳng có lần sau nữa..."
Steph chớp mắt nhìn Jessie vì câu nói khó hiểu kia nhưng cô nhanh chóng bị bạn thân mình kéo đi luôn.
YOU ARE READING
WHAT IF? - TaeNy - TiTae
FanfictionSẽ như thế nào nếu Kim TaeYeon vẫn là SNSD KimTaeYeon nhưng Stephanie Hwang MiYoung lại là CEO Tiffany Hwang? Một cô gái với ước mơ trở thành ca sĩ vấp phải sự phản đối của bố cô khi mà ông buộc cô phải trở thành người thừa kế sự nghiệp của gia đìn...