Chapter 4- with him/dream

1 0 0
                                    

CJ_Middleton

Dedicate ko sakanya tong chapter na to. Kasi sya ung gumawa ng cover netong story:)

***

Katryn's POV

Walang nagsasalita samin. D ko din alam kung bakit. Medyo mahaba pa ang lalakarin namin para makapunta sa bahay namin. Nagulat ako nung magsalita sya.

"Uhm, Kat nagugutom ka ba?"

Tanong nya sakin.

"Medyo po eh. Hehe." sabi ko habang nahihiya.

Hindi na sya sumagot non, pero nagulat ako ng mag iba ang direksyon namin. Hala. San nyako dadalhin?

Hindi nya ba ako iuuwi?? O-O Lord! Salamat pooooo <3 Ano kayang gagawin namin? Iiiihhhh.

Hihihi ^°^ O^O hinawakan nya kamay ko O-O HINAWAKAN NYA?

"Kat okay ka lang? Kanina pa ako nagsasalita eh."

hawak nya pa din kamay ko. Shetmaluu kinikilig akooo💕 Ang lambot ng kamay nya ^°^ grabe ang sof- " aray!" kinurot nya kamay ko T^T

"Hala masyado bang masakit? Sorry. Ikaw naman kasi eh, kanina pa ako nagtatanong pero d mo ako sinasagot." malungkot nyang sabi.

Hala? Bakit parang ibang meaning yon? Hays. Eto na naman pagiging assumera ko.

"Sorry po lutang lang. Haha. Bat nga po pala tayo nandito?"

Tanong ko sakanya. Nasa kainan kasi kami ng puro Korean street food ang tinda. Favorite ko pa to ah. Haha.

"Sabi mo kasi nagugutom ka na eh. Kaya dinala kita dito :)"

Pogi nya talaga pag ngumingiti ^°^

"Hala alaws nakong Pera Kuya. Pamasahe na lang to." putek nakakahiyaa. Bat kasi hindi ako nakahingi ng Pera kay Kuya. Huhuhu.

"Yun lang ba? Libre na kita. Kesa naman sa magutom ka."

HAHAHAHA KINIKILIG AKOHAHAHAHA.

Tapos na kaming kumain at naglalakad na ulit kami papuntang sakayan. Kwentuhan lang kami ng kwentuhan.

Hanggang sa marating na namin ang sakayan ng jeep. Hays, yawq pa umuwi. HAHAHA.

"Oh Kat ingat ka ha? Chat moko pag nakauwi ka na. Salamat sa time :)"

"Sige po. Kayo din Kuya, ingat. Haha. Salamat pala po sa libre." nahihiya ko pang sabi.

"No problem. Sige na bye. Ingat chat moko ah." nginitian nyako at umalis na sya.

Narinig nyo ba yon?! Ha?!

Anyways, sabi nya ichat ko daw syaaa.

What if magtuloy tuloy chat namin?

Tapos naging close pa kami? OMAYGAD IKENNAT😍 "Bayad po."

Tapos kinabukasan magkasama ulit kami? Tapos magkachat ulit kami?

"Ate bayad po pakisuyo."

Miracle In YearsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon