218-262

22 0 0
                                    


"Không không không, " Văn Tử nhanh chóng xua tay, "Nữ hiệp đừng kích động, ca mới vừa vào hội, tới xem một chút tân ông chủ."

"Ồ." Trùng Trùng nhớ tới Tu La xác thực bắt đầu quy mô lớn chiêu tân, đáp một tiếng, liền tái không đoạn sau, tự mình bận việc đi. Hàn huyên tiếp đón cái gì, nàng luôn luôn làm không được.

Văn Tử ngược lại không khiến người bận tâm, chính mình đi dạo đến không còn biết trời đâu đất đâu, nói thật hắn cũng coi như mộ danh mà đến, Ngô Danh chi tộc danh hào ít có người hoàn toàn chưa từng nghe tới, mà chân chính làm cho hắn nổi lên hứng thú, vẫn là cái kia trầm mặc ít nói lại hung hãn dị thường muội tử. Tu La không có thiết trí bất kỳ quyền hạn, chỉ cần là Ngô Danh chi tộc thành viên đều có thể tại công đoàn căn cứ bên trong tùy ý ra vào, Văn Tử mới dùng như vậy thông suốt.

Vòng qua quán rượu đại sảnh, đi vào sân sau, hai người mới trước mặt đụng với Tu La."Thiên Lý!" Tu La chào hỏi, nhìn một chút Văn Tử, "Đây là?"

"Cái này cần hỏi ngươi." Thiên Lý nói.

"Chào ngươi chào ngươi, ta là ngày hôm nay mới vừa gia nhập người mới, may gặp may gặp." Văn Tử nói.

"Ồ ồ ồ, được được được." Tu La nhanh chóng gật đầu.

"Ngươi một buổi trưa liền làm nhiều như vậy?" Thiên Lý hỏi.

"Không phải là, bận chết ta rồi, một đống thân thỉnh danh sách, còn có gian phòng phân phối, hai người các ngươi đảo thoải mái, cái gì cũng không quản." Tu La nói.

"Có phải là thuận thế thể nghiệm một cái kinh doanh loại du hí khoái cảm?" Thiên Lý nói.

Thiên Lý đảo thật là chọc vào Tu La buồng tim đi, dưỡng thành cùng kinh doanh đều là Tu La sở trường trò hay, nhìn mình một chút chút đem công đoàn trên dưới xử lý ngay ngắn rõ ràng, khỏi nói bao lớn cảm giác thành công.

Chương 218: Công đoàn thăng cấp

"Sân luyện võ ngươi xem hay chưa?" Tu La tràn đầy phấn khởi hỏi.

"Nhìn, khá tốt mà." Thiên Lý nói.

"Đương nhiên, sân luyện võ ta cố ý chọn tương đối tốt." Tu La nói, tối tăm tăm mà nở nụ cười, "Ta trả lại cho mình lấy gian phòng làm việc."

"Đắc đắc, ngươi Phó hội trưởng ngươi nói tính, ta loại này dân đen cái nào có quyền lên tiếng." Thiên Lý nói, "Là đi Văn Tử?"

"Đó là." Văn Tử phụ họa.

"Còn có, chúng ta bây giờ có 5 gian phòng hai người cùng 15 gian 4 người phòng, thật là khó phân phối a." Tu La nói. Công đoàn căn cứ nhiều nhất trụ 70 người, có thể cấp 4 công đoàn nhân số hạn mức tối đa 500 người, làm sao nhét đều nhét không xong a.

"Ngươi xem đó mà làm thôi, ta tùy ý, có phần cơm ăn có một nơi ngủ ta liền thỏa mãn." Thiên Lý nói.

Tu La mang theo hai người đại khái đi dạo một vòng, trên đường không khỏi cảm khái Văn Tử là duy nhất một cái hiểu được bản thân tìm tới cửa người mới, tiền đồ vô lượng. Ba người hồi đến đại sảnh thời điểm, Vô Cữu, Trùng Trùng cùng 33 đã kinh tại, một người muốn một ly bia uống chính vui mừng.

Võng Du Chi Trăm Dặm Hành TrìnhWhere stories live. Discover now