•Pix, Point of View•"Pix!! tara na malelate na kayo!!". sigaw ni mama
"Opo, Sandali nalang". sagot ko.
"Kuya!!". nagmadali akong bumaba ng marinig ko ang sigaw ng kapatid ko.
"Andito na po baby bunsoy". nakangising sambit ko.
"Kuya lagi nalang.UHG!". pagsusungit nya na ikinatawa ko.
"Di na po mauulit Baby Bunsoy". paglalambing ko.
"Cge na kumain kana kuya at ako'y papasok na sa kotse". sambit nya bago lumabas ng bahay.
Pagkatapos kung kumain dumiretso agad ako sa kotse para paandarin at pumasok sa school, habang kami ay bumabyahe binuksan ko ang radyo at sakto namang ang kanta ay "Lucky" na kinanta ko at ikinatuwa ng kapatid ko.
"I'm lucky I'm inlove with my besfriend". paulit ulit na sambit ni Kaye kase yan lang naman ang alam nyan lyrics ng kantang ito.Haha
Nang matapos ang kanta sakto namang andito na kami sa parking lot ng University.Bumaba kami at pumunta sa malaking gate ng paaralang ito.
"Pix!". pasigaw na tawag ni Ceff sa akin.
"Uyy, Ceff nandito kana pala". nakangising sambit ko.
"Actually kanina pa KAMI". sambit nya habang tinuturo ang dalawang babaeng nakanguso sa akin.
"Ohh, Sorry guyss natraffic kase". pagsisinungaling ko.
"Kuya, punta na kami sa room andito na kase kakalase ko". pagpapaalam nya na.
"Cge". nakangising sambit ko.
nang makalayo layo c Kaye ibinaling ko naman sa mga kaibigan ko ang aking tingin.
"Ano na?". pagtatanong ko.
"Anong first subject nyo?" pagtatanong rin ni Ceff.
"Science sakin". pagsagot ni Vein.
"Ako rin". pagdugtong ni Dianne.
"Ikaw Pix?". tanong ni Ceff.
"ahmm, Math". pagsagot ko.
"Great, magkaklase tayo". pagdugtong ni Ceff.
"Tara na Vein pasok na tayo para marami tayong makilalang, you know". sambit ni Dianne na kinindatan pa c Vein, bago tumakbo at nawala sa paningin namin ni Ceff.