Chính văn ninh u quyển 1, phu nhân (ba năm không thấy vợ chồng cuối cùng muốn gặp nhau)
Tĩnh vũ đường
Tinh xảo phong cách cổ xưa lư hương bên trong, hun mùi thơm hơi thở thanh nhã, huyễn hóa ra mờ mịt bốn phía sương mù.
Cái bàn phía trước ngồi nam nhân tóc bạc như tuyết, màu da trắng nõn như ngọc, mặt mày thon dài chau lên, đôi môi không điểm mà Chu. Tay hắn bên cạnh quyển sách cùng các loại thư đều chồng thả được cẩn thận tỉ mỉ, chữ của hắn cũng như người của hắn bình thường, sạch sẽ, nội liễm, khí khái cứng rắn gầy, lại đẹp đẽ tuyệt luân.
Người nam nhân này đối với chính mình nghiêm khắc, khắp nơi có thể thấy được lốm đốm.
Nhưng mà chỉ có cách đó không xa thị vệ biết rõ, hôm nay nhà hắn chủ nhân bày tại trước mặt cái kia quyển sách, kỳ thật rất lâu cũng không có nhúc nhích qua một tờ... Cặp kia phượng trong mắt cất giấu đồ vật quá nhiều lại quá sâu, hắn nho nhỏ này thị vệ, căn bản khó có thể phỏng đoán.
Đóng lại trang sách, tóc bạc nam tử hơi nhíu nhíu mày, lấy tay chi trán, nhắm mắt lại dưỡng thần. Được phép đầu gió lại tái phát, hắn khóe môi mấy không thể cảm thấy hơi hơi run rẩy, khóe mắt cũng rơi xuống nhàn nhạt mỏi mệt bóng đen.
Quan sát đến chủ tử nhất cử nhất động, Tu Nham lại một lần trong lòng thầm nghĩ —— nhà hắn chủ nhân nếu sẽ không sửa sửa cái này "Ngược đãi" bản thân lại giả vờ làm điềm nhiên như không có việc gì thói quen, về sau tật xấu chỉ sợ gặp càng ngày càng nhiều...
"Tu Nham, đi ra ngoài đi một chút đi."
Nam nhân bỗng nhiên mở miệng, đứng dậy, thật dài tóc bạc hạ màu trắng tay áo hạt bụi nhỏ không nhiễm, giãn ra, bộ pháp như nước chảy mây trôi, bồng bềnh giống như tiên.
"Vâng." Tu Nham lập tức đuổi theo kịp.
Ra tĩnh vũ đường mới phát hiện, thiên hạ nổi lên tích tí tách Tiểu Vũ.
Ngày mùa hè ngược lại là khó được như thế nhẹ nhàng, cái kia tóc bạc nam tử —— cũng chính là Xích Ninh thành thành chủ Ninh Huy Ngọc, cũng lơ đễnh, tại trong mưa chắp tay mà đi, bất luận cái gì ôn hòa mưa bụi nhẹ nhàng thấm ướt mái tóc dài của hắn...
To lớn Xích Ninh thành có trong ngoài phân chia. Bên ngoài thành đất đai cực kỳ rộng lớn, người ở hỗn loạn, nội thành rồi lại càng giống là một cái cực kỳ yên lặng lịch sự tao nhã loại nhỏ cung đình.
Đình đài lầu các, mưa đài hồ nước, ca khúc Diệp Phong hà...
Nhìn xem những thứ này tinh xảo cảnh đẹp, người tâm tình cũng tự nhiên mà vậy trở nên bình thản. Ngày mưa cảnh trí, càng là có khác mùi vị.
Chủ tớ hai người ở nơi này chút ít chưa có vết chân cảnh quan bên trong bước chậm, một đường đi đến một cái hồ nước bên cạnh, Ninh Huy Ngọc bước chân bỗng nhiên ngừng lại.
Đằng sau trong đầu buồn bực cùng theo Tu Nham kỳ thật nhập lại không có bao nhiêu thưởng thức cảnh mưa phong nhã hào hứng. Trong lòng của hắn đổi lo lắng nhiều đấy, nhưng thật ra là nhà hắn thân thể của chủ nhân —— tuy rằng chủ nhân võ công sâu không lường được, nhưng mà dù sao thân thể không tính khoẻ mạnh, mắc mưa trở về, không biết có thể hay không dẫn tới đầu gió càng mạnh nặng... Đáng tiếc a, lo lắng hắn cái này vị thành chủ thân thể đấy, vĩnh viễn đều chỉ với hắn cái này thì một cái nho nhỏ thị vệ mà thôi, chuyển lệch hắn lại chỉ là miệng kém cỏi thị vệ, như thế nào mới khuyên được cái kia cố chấp chủ tử đây? Ai, nếu là có cái tri kỷ nữ nhân ở, chắc hẳn cũng sẽ không là cái dạng này đấy...
YOU ARE READING
Thần chi dục
RomanceTĩnh vũ đường Tinh xảo phong cách cổ xưa lư hương bên trong, hun mùi thơm hơi thở thanh nhã, huyễn hóa ra mờ mịt bốn phía sương mù.