Thần chi dục 3

542 5 0
                                    

Chính văn ninh u quyển 117, sáng sớm lúc giữa tình hình

Phượng U Dạ tức thời té xỉu, ngược lại là khiến cho bản thân không dùng nhịn nữa nhận loại này cực đoan đấy, đối với mình con xé rách, đối với ý chí dày vò, nàng tự nhiên cũng sẽ không có hảo hảo cảm nhận được, bị nam kia người cắm huyệt từng bước một lên khách sạn thang lầu, ra sao loại tư vị... Tự nhiên đổi không có cơ hội chứng kiến, một bên trong đầu nhai nuốt lấy "Ngụy đại tướng quân tự tay ôm trưởng công chúa từng bậc từng bậc lên Hoàng Cung đại điện trước cầu thang" như vậy đồn đại, một bên không hề xấu hổ ý mà nhưng sâu đảo lấy nàng huyệt nam nhân, trên mặt đã là khinh thường, lại là tự đắc phức tạp thần tình.

Nam nhân đem nàng thu xếp tại ủi nóng lên trên giường, dỡ xuống áo khoác, dùng nước nóng thanh lý một phen lẫn nhau dinh dính hạ thể ——

Bị chống lâu rồi, nàng tiểu hoa múi đáng thương mà sưng lấy, óng ánh "Sương sớm" nhưng theo nho nhỏ trong lỗ thủng thỉnh thoảng lại uốn lượn hạ xuống, càng giống là mời quân tiếp tục nhấm nháp ý tứ... Mà cái kia "Cô đơn lạnh lẽo" gần tháng dương vật, lúc này nhưng không cam lòng mà nửa vểnh lên, thỉnh thoảng đối với cái kia nho nhỏ khe lồn "Thèm nhỏ dãi" .

"Đợi cái này trong bụng hài nhi sinh hạ, mới hảo hảo đền bù tổn thất 'Ngươi' a..." Có phần bất đắc dĩ thở dài, hắn che đậy vật kia, Ngưng Thần yên tĩnh, đem dục niệm ép xuống dưới, một đôi thon dài bàn tay rồi lại duỗi ra, thừa dịp nữ nhân "Ngủ" lấy, lặng lẽ đem nàng cất giấu không chịu để cho hắn nhìn bụng nhỏ lại sờ lên, còn cẩn thận quan sát một phen, "Nếu như là cái nhu thuận nữ oa nhi, ngược lại là làm cho người ta đau."

Tưởng tượng một phen một cái biệt hiệu (*tiểu hào) Phượng U Dạ đứng ở trước mặt, ôn nhu im lặng, giơ tay nhấc chân đều lộ ra cỗ nhỏ bé và yếu ớt văn nhã bộ dáng, xích Ninh thành chủ lộ ra một tia không tự giác vui vẻ, cảm thấy mỹ mãn, trên giường ôm nữ nhân để đi ngủ.

Một đêm không có chuyện gì xảy ra.

Tia nắng ban mai vừa lộ ra, thấu rơi vãi song cửa.

Phượng U Dạ cũng không biết mình là bị dưới lầu dần dần rộn ràng bài trừ tiếng động lớn náo âm thanh đánh thức đấy, hãy để cho nam nhân gắng gượng vật nóng cho "Bị phỏng" tỉnh đấy...

Bản thân hạ thân vẫn là trần truồng, người nọ bản thân ngược lại là còn ăn mặc quần áo, nhưng mà tuy là cách một tầng vải vóc, nhưng có thể cảm giác được vật kia giống như đầu ở ẩn đại mãng giống như, thỉnh thoảng dùng cứng rắn lão đại đỡ đòn nàng khe đít...

Cái kia tay của đàn ông càng là một cái với vào cổ của nàng xuống, từ nàng gối lên cánh tay, tay kia vòng quanh thân thể của nàng, bàn tay che ở bụng của nàng, ngược lại là dán được nàng ấm áp đấy...

Thế nhưng là... Hắn thật sự sẽ không chịu không nổi như vậy biến hóa nàng sao? Nhớ tới dĩ vãng hắn đã gặp nàng thân thể khi chế nhạo ngữ khí, nàng thật không có tự tin, như vậy trở nên "Xấu xí" thân thể, có thể làm cho từ trước đến nay bắt bẻ hắn "Thoả mãn" ?

Cẩn thận từng li từng tí mà dời đi dán nàng phần bụng tay, thình lình cái tay kia lại dán trở về trên người nàng, chỉ là lúc này đây, biến thành rơi vào ngực của nàng trên vú ——

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 23, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Thần chi dụcWhere stories live. Discover now