Cách hóa giải cơn nóng giận của Thiên Tôn

1K 40 3
                                    

Cách hóa giải cơn nóng giận của Thiên Tôn
( Thiên Tôn x Ân Hậu)

Sau khi nói xong hai cái tên, Lục Thiên Hàn lại thở dài một tiếng, thấy Bạch Ngọc Đường có vẻ không hiểu, liền nói với hắn, "Sư phụ ngươi cũng là kẻ quái nhân, bản thân thì như băng giá, lại hết lần này đến lần khác kết giao với người tính như liệt hỏa, có thể coi là hai người cực đoan cố chấp nhất trên đời này."

Bạch Ngọc Đường nghĩ tới đây, chỉ thấy An Vân Khoát lại bị đá bay xuống lần nữa, lúc này hắn đã có kinh nghiệm rồi, không bỏ chạy mà sau khi bò dậy từ trong hố liền đứng lên "vút" một cái, trốn ra sau lưng Ân Hậu.

Ân Hậu khoát tay, ngăn cản người đã đến trước mắt, vỗ một chưởng đẩy Thiên Tôn ra ngoài.

Ân Hậu không nói gì, "Tính toán một chút, một hồi đừng đánh chết."

Công Tôn Mỗ cũng chạy tới giữ chặt Thiên Tôn, "Đúng vậy nha! Có chuyện gì thì nói sau!"

Bọn Triệu Phổ cũng tới khuyên can, nói là đừng có đánh chết nha, còn chuyện quan trọng cần hỏi đó, hết sức quan trọng luôn!

Thiên Tôn bị một đám người ngăn cản, liếc mắt nhìn An Vân Khoát một cái.

An Vân Khoát trốn sau lưng Ân Hậu, còn cười tủm tỉm chào hỏi với Thiên Tôn, "Tiểu Du, ngươi gần đây có khỏe không nha?"

Thiên Tôn càng tức giận hơn, cách đám người kéo cổ áo hắn, cuối cùng vẫn bị Ân Hậu xách đi.

Mọi người thở phào nhẹ nhõm, may mà có Ân Hậu ở đây, nếu không thật không biết ai có thể mang Thiên Tôn đi đây.

Ân Hậu cùng Công Tôn Mỗ ra ý bảo bọn họ mang Thiên Tôn đi chỗ khác cho bớt giận, để bọn Triệu Phổ tiếp tục hỏi.

An Vân Khoát còn ở đằng sau ngoắc, "Đừng giận Tiểu Du ơi, đừng giận mà."

____________________________

Trong phòng,

" Cái tên An Vân Khoát đáng giận! Ta muốn đánh bẹp hắn!!!"

Vừa được Ân Hậu xách về phòng, Thiên Tôn liền nháo lên đòi xử lí cái tên trời đánh đó nữa.

Ân Hậu lắc đầu, kéo Thiên Tôn về phía bàn, ấn y ngồi xuống. Còn hắn thì rót chén trà cho y hạ hỏa.

" Nếu các ngươi mà không ngăn cảm ta thì hừ hừ..."

"Không nên đánh chết hắn. Bọn nhỏ còn cần hắn để bàn về vụ án."

"Lão tử đã nương tay rồi! Nếu không thì đến khi về nhà là cha nương không thèm nhận ra luôn!"

Thiên Tôn bực bội uống một hơi, vừa uống vừa lầm bầm. Ân Hậu liếc hắn, im lặng ngồi bên nghe y giải tỏa cơn tức.

Thiên Tôn vừa xả giận vừa uống trà, lúc y hết giận cũng là hết chung trà trong phòng. Thiên Tôn thở dốc vì còn chưa nuốt trôi cục tức này trong lòng, y vươn tay định rót thêm thì cảm thấy cái bình nhẹ bẫng.

Đầu muốn bốc hỏa lần nữa thì chén trà của Thiên Tôn nhanh chóng được thay thế bởi chén trà khác. Thiên Tôn ngước mắt lên nhìn. Ân Hậu mặt không đổi sắc thay đổi chén trà của y. Hình như chén trà trên tay là chén trà hắn vừa mới uống thì phải....

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 28, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Long Đồ Án/ Hắc Phong Thành Tuyển Tập Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ