Fanfic: Có phải tình yêu không
Paring: SugaKookie (BTS Min Yoongi x BTS Jeon JungKook)
Rating: PG-13
Author: Shim Kedo
Beta: Cheryl Nguyen (dịu dàng, dễ mến)
Note: Tình tiết chính dựa trên tình bạn có thật của Shim, nhưng cái kết đã được hợp lý hóa trong fic. Vui lòng không copy mang đi nơi khác, không sử dụng vào mục đích thương mại và không chuyển ver fic của mình.
Khi viết fic này mình đã nghe đi nghe lại bài "Có phải tình yêu không" của Hà Khiết, nên muốn gợi ý để mọi người nghe cùng. Chúc các bạn đọc vui ^.^
----------------------------------
[ Your PC ran into a problem and needs to restart. We're just collecting some error info, and then we'll restart for you (45% completed) ]
JungKook ngao ngán nhìn màn hình máy tính xanh lè xanh lét. Chậc, đây đã là lần thứ ba trong ngày cậu phải khởi động lại cái máy ghẻ của mình rồi. Hôm nay còn là chủ nhật, đáng lẽ người ta ra ngoài đi chơi hay đi hẹn hò, thì cậu ngồi đây làm báo cáo chứ, đau khổ thật! À chưa, chuyện đó chưa là gì hết! Vấn đề nữa là, hiện tại cậu đang đi du học ở một đất nước xa lạ, chi phí sửa máy hay mua cái mới đều hơi quá tầm của cậu, chuyện này mới đau khổ đó. Than ôi, cái số phận nghiên cứu sinh nghèo khó này ...
Đúng vậy, cậu chính là Jeon JungKook, nghiên cứu sinh năm nhất ngành văn học, hiện đang tu nghiệp tại Đài Loan, ngày ngày làm bạn với thư viện và phòng tự học. Con đường học hành xa xôi, lại nghiên cứu ở cái khoa hàn lâm nghèo nàn kinh phí xây dựng, một cái phòng tự học riêng còn chả có, dĩ nhiên học bổng cấp cho sinh viên cũng chẳng đáng là bao. Thế nên, JungKook mới bần cùng đến độ đi sửa máy cũng đắn đo vầy nè.
Tiện tay cầm điện thoại chụp lại màn hình xanh lét post lên facebook. Không ngoài dự đoán, cậu nhận được ngay một tràng cười chế nhạo từ mấy thằng bạn cây khế. Chuyện gì chứ tụi nó thì sẵn sàng thả haha khi cậu gặp chuyện không may còn nhanh hơn tốc độ âm thanh, mà còn hả hê hạnh phúc lắm. Một lũ khốn nạn!!! Họa chăng có thêm một vài câu động viên xa tít của mấy người bạn bè xã giao nào đó, JungKook lịch sự cảm ơn. Trong lòng muộn phiền lần thứ một trăm lẻ một rằng bao lời thăm hỏi cũng không thể biến thành năng lượng để hồi sinh cái máy của cậu được đâu.
Bỗng nhiên, facebook thông báo "Min.syub đã bày tỏ cảm xúc trên bài viết của bạn". JungKook hơi giật mình, bấm vào dòng thông báo để chuyển đến bài post; bất chợt còn thấy thêm bình luận mới nhất của Min.syub:
"Có ai sửa dùm cậu chưa?"...
.
JungKook chợt ngẩn người, cố nhớ lại đã bao lâu rồi hai người không liên lạc với nhau nhỉ? Hình như là lâu lắm rồi, trí nhớ của cậu không được tốt lắm. Min.syub tên thật là Min Yoongi, lớn hơn cậu vài tuổi; nhưng năm đó vì tai nạn giao thông nghiêm trọng phải tạm ngừng việc học để điều trị, cho nên nhập học cùng với JungKook từ lớp sáu. JungKook là một người khá rụt rè, quan hệ xã hội không tính là rộng rãi, cũng may có đám bạn bè cởi mở (mặt dày) lôi kéo nên cũng có tham gia với lớp một vài hoạt động. Có lẽ nhờ vậy nên dù không thân thiết, cậu và Min Yoongi cũng có thể coi là bạn bè tốt. Tình cờ nữa là đến trung học phổ thông rồi lên tiếp đại học, hai người cùng tới Seoul, thi cùng trường, lại còn học ở hai lớp cạnh nhau nữa, nên cũng coi nhau là bạn bè tốt mà nói chuyện nhiều hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sugakookie] Tuyển tập đoản văn
Фанфик[Sugakookie] Tuyển tập đoản văn Paring: SugaKookie (BTS Min Yoongi x BTS Jeon JungKook) Rating: PG-13 Author: Shim Kedo Beta: Cheryl Nguyen (dịu dàng, dễ mến) hoặc Shin rinny đáng yêu Based on some facts ^^