Rica's POV:
Hi readers!!Ako nga pala si Rica bestfriend ni Reshel.At naiinis ako sakanya kanina kasi.....kasi ano di ko na kayang ideny hayst may gusto kasi ako kay Raven eh,pano ba naman kasi lagi siya ipinagtatangol ni Raven,nagseselos na talaga kasi ako kanina bakit ba kasi lagi na lang siya ang nagugustuhan ng mga kaibigan ko dati naman ako ang napapansin tas nung dumating siya,siya na lang lagi!!!BWIS*T...
Kaya na una na akong naglakad at pumunta sa tambayan namin....
*At The Secret Place*
....5 mins..Silence....
"Guys kain muna tayo ha!?"bungad agad ni Arianna nung nakarating ang lahat...
Nilabas ko na ang lunchbox ko at umupo sa damuhan....
Sumunod naman ang iba...pero ang hindi ko inaasahan naglakad at umupo si Raven sa tabi ko...mygahd!!?
"Guys kain na.."masayang sabi ni Aizel.
After a couple minutes....
"Guyss may sasabihin ako sainyo..."biglang sabi ni Trixie kaya napalingon naman kaming lahat sakanya..
"Ano!??"bored na sagot naman ng katabi ko..
"Balita ko ano....."pabitin nyang kwento samin
"Ano!!!binibitin din ano!!??"galit na tanong ni Raven ko...hahaha charr..
"Chill,dude..relax highblood masyado!!"sacrastic niyang sabi kaya Raven...
"Ano nga!!??"reklamo naming lahat...." Binibitin pa kasi..."dagdag naman ni Drake.
"Ok guys,ito na talaga,makinig kayong mabu---" hindi pa natatapos ni Trixie ang sasabi niya ng biglang sumingit si Blake.."Dali na,pinapatagal pa eh!!"iritang sabi ni Blake at ibinalik na naman ang tingin sa kinakain niya..hayst...kahit kaylan talaga...
"Excited much,dre..So,ito na talaga balita ko May bago daw tayong teacher!!"masayang sigaw niya...
"Akala ko kung ano na!!"sabi agad ni Aizel.
"Ano 'ano na' ka dyan Aizel,eh ngayong hapon daw natin siya magiging professor eh..."sabat agad ni Trixie.
"Saan mo naman yan nalaman!?" sabat ko naman.
"Diba may pinahatid si Ma'am Joy sa faculty kanina sakin diba!?"sagot ni Trixie saamin.
"Oh anong kinalaman nun sa new teacher natin,aber!?"tanong ni Reshel sakanya..
"Eh ano pa ba di narinig ko ang usapan ng mga teacher dun eh di ko naman sinasadyang marinig"paliwanag nama ni Trixie.
"Ang Chismosa mo talaga Trixie"sabi na lang ni Reshel sakanya
"Narinig ko lang naman"sabi na lang ulit ni Trixie.
*RRRRIIIIINNNNNNGGGGGGG*
"Let's go na guys"sabi ko na lang.
"Halika na Reshel kay Ma'am Marty na tayo" sabi ni Blake kay Reshel at kinuha ang bag niya ar bag ni Reshel.
"Halina na guys pasok na tayo kay Ma'am Marty"sabi ni Aizel.Ewan ko ba jan!!Nerd ata yan ehh pero joke lang hahaha....
"Sige tara na!"sabi na ng iba at tumayo na sabay sukbit ng bag.
∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞
Reshel's POV
Nandito na kami sa room ni Ma'am Marty at nagtuturo na siya ng "LITERATURE IN KOREAN"
YOU ARE READING
My Teacher is My Boyfriend [SLOW UPDATE]
RomanceThis story is about teacher-student relationship