Reshel's POV
It's Friday today...ok Reshel Friday naman na eh hayst makapasok na nga sa school..
Bumangon na ako sa kama at ginawa ang morning rituals ko...
Nang matapos ako,lumabas na ako at bumama hayst miss ko na sila..hayst makapasok na nga lang...
-At School-
Hayst ayan naman po sila..
'Ang ganda niya no!'
'Oo nga'
'Haha mas maganda pako dyan no!'
Naglakad na lang ako..Tsaka di ko na lang sila pinansin ano naman ang mapapala ko kung pinansin ko diba??Di pa ako nakakalayo ng may umakbay sakin.
"Hai,Love!?"bati sakin ni Drake at inakbayan ako...
"Anong Love ka dyan di ka niya love kasi ako ang Babe niya"singit bigla ni Blake at inalis ang pakakaakbay sakin ni Drake at siya naman ang umakbay.
"Ano ka sinusuwerte ako lang ang lab niya no diba Resh--
"Munchin!!?"sigaw ng isang lalaking matangkad,maputi,at gwapong lalaki na di kalayuan saamin at kumaway pa sakin..kaya natigil ang sasabihin ni Drake at napalingon silang dalawa sa lalaking tumawag sakin nun.
Wait,anong ginawa niya dito!?
"Munchkin di ka ba masaya na nandito ako?"malungkot na tanong ni Charlie sakin nung nakalapit ito kung nasaan kaming tatlo.
"Teka,anong ginagawa mo dito?"tanong ko sakanya.
"Bakit masama bang gusto kitang makita munchkin?"sagot naman niya sakin.
"Di naman,at kailan ka pa umuwi ah lalaki ha?"tanong ko dito.
"Kanina lang munchkin and wow as in wow grabe pinagpapalit muna ako ay!! pumunta lang ako ng japan at ang mas worst dalawa pa pinagsabay mo..ang sakit munchin sobrang sakit"sabi nito sakin na umaktong sobrang nasaktan sa nakita.
"Ano naman yan ha Charlie ang drama mo talagang lalaki ka."sagot sabay batok sakanya.
"Aray naman munchkin nakakahurt ka na talaga."mangiyak-ngiyak nitong sabi sakin at inakbayan ako.
Haha...By The Way High Way mga Readers He's name is Prince Charlie Reyes nga pala at oo tama kayo ng basa we are siblings he is my twin brother and kuya tawag ko sakanya sa bahay kasi mas nauna siyang lumabas ng 3 minutes bago ako ipanganak ni mommy.At ewan ko rin dyan kung bakit munchkin ang tawag nyan sakin.Ok back to reality!!
"Eh anong gagawin mo dito?"tanong ko sakanya
"Wala naman.Teka pakilala mo muna ako sa dalawang lalaki mo."sagot niya sakin sabay tingin kay Drake at Blake na tahimik na nakikinig samin.
"Baliw ka talaga eh ano!At anong dalawang lalaki ka dyan hahaha di ko sila mga lalaki no!!"sagot ko nalang sakanya..
"Hahaha sorry naman kasi nasanay na akong parating may kasama kang lalaki eh"sabi nalang ni Charlie sabay kamot sa batok.
"By the way Blake,Drake si Charlie nga pala t---Aray!!"di ko na natapos ang sasabihin ko ng biglang kinurot ni Charlie ang tagiliran ko kainis talaga tong lalaking to!!
"By the way I'm Prince Charlie nga pala,mga pre"nakangiti nyang sabi kay Blake at Drake.
"I'm Blake"
"Drake dude"
"Ka ano-ano kayo ng munchkin ko?"tanong ni Charlie sa dalawa.
"Manliligaw"sabay na sagot nilang dalawa.
YOU ARE READING
My Teacher is My Boyfriend [SLOW UPDATE]
RomanceThis story is about teacher-student relationship