Trả text write (Ruby)

38 5 1
                                    

Đề: Trong cuộc sống, sách là một người bạn không thế thiếu. Hãy viết một Oneshot có nội dung dựa theo một câu truyện khác mà bạn đã đọc ( truyện tranh, truyện ngắn, tiểu thuyết, phiêu lưu,...)

Trả Text :
- Dựa : Một mẫu truyện ngắn đã đọc

- Couple chính : V x Yerin

- Nhân vật phụ : Yuju

             " Tớ yêu cậu nhiều lắm "

"Từ cái nhìn đầu tiên cậu dành cho tớ"

              " Ánh nhìn trìu mến "

" Liệu tớ sẽ có thể nhìn thấy lần nữa? "

Jung Yerin, một cô gái xinh đẹp tài năng học tại trường " Sola Moon" ngôi trường dành cho những thiên tài, thần đồng về âm nhạc. Tuy nhà giàu nhưng cô lại mắc phải căn bệnh không thể chữa khỏi, nhưng cô vẫn sống rất lạc quan, kiên cường chống chịu qua từng ngày....

- Tất cả các em ngồi vào chỗ!- Từ cửa lớp học, tiếng cô giáo vang vọng khiến ai cũng nhanh chân bước về chiếc bàn thuộc quyền sở hữu riêng của mình.

- Hôm nay lớp chúng ta có thêm một học sinh mới từ Mỹ chuyển về nên các em nhớ giúp đỡ bạn nhé! Em có thể vào đây được rồi nhé! -Cô giáo dẫn đến một bạn học sinh mới với dáng vóc đậm chất thư sinh nhưng vẫn pha chút quyến rũ và lạnh lùng. Cùng với mái tóc trắng tinh và đôi mắt xanh lam, cậu ta khiến cả lớp bất ngờ.

- Chào các bạn, tớ là Kim Taehyung.- Một giọng nói không quá lạnh, không quá nóng nhưng ngọt như đường được phát ra từ đôi môi người bạn đó.

"Cậu ta đẹp trai thật! Giọng cậu ta lại hay nữa chứ!"- Yerin luôn quan sát bạn mới từ khi bước vào cửa lớp, dường như quanh cậu luôn có một thứ gì đó thu hút cô, khiến cô không thể rời mắt.

- Em xuống bàn Yerin nhé!- Y như rằng định mệnh sắp đặt, ngay lập tức người con trai tên Kim Taehyung đó nhìn về hướng tay cô chỉ đến rồi cười thật dịu dàng nhìn Yerin....

- Chào cậu!- Taehyung đi xuống vị trí của mình và chào hỏi Yerin.

- C... chào!- Yerin nhận ra cậu ấy đã ngồi kế bên mình, liền đỏ mặt miệng nói lắp bắp

- Cậu sao thế? Bị sốt sao?- Khuôn mặt Taehyung có chút lo lắng khi thấy mặt Yerin đỏ như gấc....

- K....không sao! Tớ... Tớ là Jung Yerin! -Yerin cố gắng bình tĩnh trở lại và giới thiệu mình.

- Oa! Tên cậu thật đẹp và cả khuôn mặt cậu cũng vậy!- Câu nói này khiến mặt Yerin đã đỏ nay còn đỏ hơn.

Cứ như thế, đó chính là ngày đầu tiên mà bọn họ quen nhau. Từ đó trở đi, lúc nào Yerin cũng cảm thấy vui vẻ hết...

3 năm sau

- Này! Con nhỏ béo!- Đã 3 năm rồi, Taehuyng và Yerin vẫn là bạn thân của nhau.

3 năm trôi qua đã thay đổi cả cách ăn nói của hai người khiến nó khác đi. Bây giờ, Taehyung toàn chọc Yerin thôi.

- Tớ không ú, cậu muốn ăn đấm hử?- Yerin giơ nắm đấm lên đe doạ. Bây giờ Yerin đã kiểm soát được bản thân khi ở cạnh Taehuyng, nhưng nhiều lúc hành động của anh vẫn thường khiến cô đỏ mặt.

Text 1 «trả»Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ