Dùng nàng nhìn không ra niên linh mặt của, tuyệt đối tiểu hài tử hình thể, từ bề ngoài suy yếu người ở chỗ này đối với nàng phẫn nộ và bất mãn. Như thế cho bọn hắn cung cấp không ít cơ hội, chỉ là cần lo lắng chính là. . . Trận này thẩm lí và phán quyết qua đi, có thể hay không có người trách cứ điều tra binh đoàn bả không được 12 tuổi nữ hài đái ra chiến trường. ( Mikasa 15 tuế thì có 170cm, 155cm thị mấy tuổi tiêu chuẩn a? )
Phía trên, lão nhân gõ một cái mộc chùy, rất tùy ý nhìn lướt qua trên mặt bàn tư liệu, lười biếng hỏi: "Phi Phi, năm ngoái tham gia nam bộ huấn luyện binh đoàn, chỉ là bán năm cũng bởi vì ấu đả huấn luyện viên mà bị đuổi ra quân doanh, sau lại gia nhập điều tra binh đoàn bất quá hai tháng thời gian, lập tức bị phái ra bích chuyển đi tra, đúng không."
Đang lúc mọi người xì xào bàn tán trung, Phi Phi nhắm lại cặp kia ám kim sắc đôi mắt, nhẹ giọng hồi đáp: "Thị."
Quả nhiên vừa dứt lời, nói nhỏ thanh nhất thời lớn lên. Lão nhân đưa mắt nhìn sang Erwin: "Cư ta mổ, các ngươi chưa bao giờ sẽ lập tức bả tân binh phái thượng bích chuyển đi tra."
Erwin quay đầu dữ lão nhân đối diện, lạnh nhạt hồi đáp: "Đúng vậy, thông thường chúng ta đô hội huấn luyện một đoạn thời gian mới có thể dùng tân binh, thời gian ngắn nhất. . . Đang bay phi trước khi tới, thị nửa năm."
"Lý do ni, cái này điều tra Binh thậm chí ngay cả huấn luyện kỳ chưa từng quá."
"Thị, cá nhân ta cho rằng dĩ phi phi thực lực, cũng không cần tái huấn luyện tam năm dài như vậy."
"Thế nhưng hiến binh đoàn cho ta trong tài liệu lại viết, cái này điều tra Binh sở dĩ từ huấn luyện binh đoàn trung bị khu trừ, là bởi vì đánh 103 kỳ huấn luyện Binh, nghiêm trọng hơn chính là, nàng hoàn gảy ngay lúc đó huấn luyện viên —— Nocia huấn luyện viên chân, chuyện này là sự thực sao? Điều tra Binh Phi Phi."
"... Đúng vậy."
"Lý do ni?"
Lần này Phi Phi trầm mặc một hồi, chần chờ đáp: "Là lỗi của ta."
Đây là một cái tuyệt đối trốn tránh tính trả lời, đương nhiên cũng có không muốn cùng Erwin kế hoạch sản sinh va chạm đáp án. Quả đoán, không đợi lão nhân truy vấn, Erwin thưởng trước trả lời: "Vấn đề này xin cho phép làm 103 kỳ huấn luyện Binh qua lại đáp." Chờ đại bộ phận ánh mắt của người đều tập trung vào trên người mình hậu, hắn tài tiếp tục nói, "Bàn trên có phụ trách 103 kỳ huấn luyện Binh Nocia huấn luyện viên truyền lên thư tín, 103 kỳ tất cả mọi người liên danh ký tên, chứng minh Phi Phi ngay lúc đó bạo lực hành vi, chỉ là ngộ thương."
"Ngộ thương?"
"Phi phi khí lực và tốc độ đều là người thường vài lần, khả năng giá cân nàng vô pháp biết được chủng tộc hữu quan. Vấn đề là nàng tuổi còn nhỏ quá, chu vi hựu chưa từng thấy qua bất kỳ một cái nào cùng tộc, dẫn đến nàng đối với mình lực lượng khống chế quá thấp, lúc này mới ngộ thương rồi bọn họ. Chỉ cần hơi chút điều tra liền cũng biết, đương niên mỗi một một dữ Phi Phi tố đánh nhau kịch liệt huấn luyện nhân, đô hội thụ thương, đều không ngoại lệ."
BẠN ĐANG ĐỌC
《[ tiến công người khổng lồ ] xanh đậm bầu trời 》 tác giả: Mưa thanh nhàn
Adventure《[ tiến công người khổng lồ ] xanh đậm bầu trời 》 mưa thanh nhàn Đương kẻ trộm gặp gỡ Binh, không cần lên tiếng, trực tiếp động thủ đánh thắng hay chân lý. Mà khi một hồ tác phi vi Lưu Tinh street nhân gặp một vi tự do mà chiến Binh trường, hữu lý đ...