Chương 71: Chương 68: ( bị tiết kiệm tiêu đề )
Lưu sướng sông nhỏ tiếng nước chảy ở bên tai tiếng vọng, dữ Lưu Tinh street tương tự chính là mùi hôi thối lăn lộn mang theo một tia tươi mát tiên cây cỏ vị, thỉnh thoảng lưu xuyến mà qua phong mang theo tế vi thanh lương. Dữ tóc cùng sắc lam sắc lông mi run rẩy, cương chậm rãi mở ra một ít, bàn tay phải tâm trong giây lát truyền đến đau nhức triệt nội tâm đau đớn cảm, như Là có người ở nã một đống châm mãnh trát tay nàng như nhau, đau đến nàng một cái giật mình thiếu chút nữa nhảy dựng lên: "Đau quá! Ngươi làm gì thế!"
Cố sức cầm lấy phản xạ điều kiện muốn lui trở về tay nhỏ bé, Levi liên liếc nhìn nàng một cái đều lại, kế tục cầm cái kìm đem nàng lòng bàn tay nội mộc thứ cẩn thận tỉ mỉ địa nhất nhất lấy ra lai: "Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ không đau a, xích tay cầm cây cọc gỗ, đơn giản là bổn không có thuốc nào cứu được."
"Một vũ khí ma, niệm lực lại không khôi phục nhiều ít." Triệt để trầm tĩnh lại nằm trở lại, ngẩng đầu nhìn trên đỉnh đầu phương rất bị hạn chế lam thiên, bọn họ tựa hồ còn đang cống thoát nước bên trong, bất quá ở đây dĩ nhiên hội phá một cái động lớn liên tiếp chấm đất mặt, kỳ quái địa phương.
Levi không có nhận nói, kiểm tra một chút không có mộc thứ lậu hạ hậu, cầm lên hai bên trái phải cương mua cao nồng độ rượu một não địa tựu ngã xuống nàng huyết nhục mơ hồ lòng bàn tay thượng.
"Oa a a! ! ! ?" Lòng bàn tay trong nháy mắt đau rát, không hề phòng bị địa bị đau đớn kích thích đáo, nàng thậm chí cảm giác mình nghe được như nướng vậy tư tư thanh. Phi Phi lần này là thực sự đạn bắt đi, lại bị Levi không chút nào thương tiếc đường ngang chân đè ép trở lại.
"Quỷ gào gì."
"Hội đông nha a!"
"Đáng đời." Tương phóng tới bên cạnh màu hồng túi túi na đáo giữa hai người, lấy ra một quyển sạch sẻ băng vải tựu thuần thục băng bó.
Phi Phi kinh ngạc trát hai mắt, chần chờ trần thuật nói: "Cái túi xách của ta túi..."
"Tá dùng một chút." Lạnh nhạt tiếp một câu, lần thứ hai từ bên trong xuất ra một bả cây kéo nhỏ kéo khứ băng vải dư thừa bộ phận, một bên thu thập vừa nói, "Được rồi, đi trở về."
Cái gì tá dùng một chút, dựa theo nàng kinh nghiệm của dĩ vãng, ở nàng bị trói cái lúc, nàng tùy thân gì đó hẳn là đô hội bị người cầm bán a, nói Levi hội xuất hiện ở nơi này bản thân hay nhất kiện làm cho kỳ quái chuyện. Còn đang nghi hoặc, cánh tay bất thình lình bị lạp xả, rất lớn độ mạnh yếu, lại khống chế tốt không đến mức làm vết thương của nói hé. Kinh ngạc ngẩng đầu trừng quá khứ, đập vào mắt thị một bỉ phổ thông nam nhân yếu tinh tế rất nhiều lại rắn chắc sau lưng của. Theo bản năng vãng trái ngược hướng thối lui một ít, Phi Phi kháng cự kêu lên: "Tố, làm cái gì?"
Levi quỳ một gối xuống trứ, đưa lưng về phía giọng nói của nàng trước sau như một lãnh đạm trầm ổn thả dày: "Ngươi đi động sao." Một thân máu ứ đọng, chân trái rất nhỏ nữu thương cộng thêm thể lực tiêu hao, ly khai ngầm street trước cũng không mã xa cho nàng tọa.
BẠN ĐANG ĐỌC
《[ tiến công người khổng lồ ] xanh đậm bầu trời 》 tác giả: Mưa thanh nhàn
Adventure《[ tiến công người khổng lồ ] xanh đậm bầu trời 》 mưa thanh nhàn Đương kẻ trộm gặp gỡ Binh, không cần lên tiếng, trực tiếp động thủ đánh thắng hay chân lý. Mà khi một hồ tác phi vi Lưu Tinh street nhân gặp một vi tự do mà chiến Binh trường, hữu lý đ...