Chương 1 tỷ muội dâng tặng lễ vật ( tu )
Đại tề Thịnh An hai mươi sáu năm xuân.
Tam đẳng Định Thuật Hầu phủ giăng đèn kết hoa, phủ môn mở rộng ra, khách khứa đầy nhà, thập phần náo nhiệt.
Nguyên lai, Định Thuật hầu đích trưởng tôn nữ hôm nay xuất giá, gả vẫn là Duệ Vương trưởng tử An Dịch Thịnh.
Không nói đến đại đường đàn ông náo nhiệt, hậu đường cũng là hỉ khí dương dương cực kỳ.
Hỉ nương chính cấp tân nương tử chải đầu, biên sơ biên xướng đến: "Một sơ sơ đến đuôi, nhị sơ đầu bạc tề mi, tam sơ con cháu mãn đường......"
Sơ xong rồi đầu, lại tịnh mặt, nha hoàn cùng hỉ nương cấp tân nương tử mặc vào tân áo trong, Định Thuật hầu Thế tử phu nhân Lý thị tự mình cấp tân nương tử phủ thêm đẹp đẽ quý giá mũ phượng khăn quàng vai.
Làm tân nương tử luôn là xinh đẹp nhất, hôm nay tân nương tử cũng giống nhau, trên dưới đánh giá, tân nương tử cả người đều có vẻ tiếu lệ phi phàm.
Lý thị nhìn thấy như thế bộ dáng tân nương tử, tuy đầy mặt tươi cười, nhưng là đôi mắt cũng có ướt át.
Rốt cuộc đau sủng nhiều năm như vậy nữ nhi đột nhiên phải gả đi ra ngoài, như thế nào không cho nàng tâm sinh không tha?
Mạnh Ngọc Tú hình như có sở cảm, nàng quay đầu đi, nhẹ gọi một câu: "Nương."
Lý thị liễm trụ cảm xúc, ôn thanh nói: "Ngọc Tú lập tức liền phải gả làm vợ người, ngươi gả qua đi sau, nhớ lấy tuân thủ nghiêm ngặt phụ đức, thượng kính cha mẹ chồng, hạ ái con nối dõi, quan trọng nhất muốn hầu hạ phu quân chu toàn."
Mạnh Ngọc Tú nhẹ nhàng gật đầu, Lý thị lại nói: "Ngọc Tú ngươi gả qua đi tuy là trường tức, nhưng là tương lai có chị em dâu, cũng cần cùng với bình thản có ái, hiền huệ quản gia."
Mạnh Ngọc Tú đôi mắt cũng có chút ướt át, mẫu thân như thế dặn dò, cũng là vì nàng suy nghĩ. Duệ Vương là đương kim hoàng thượng thân đệ đệ, hoàng thất xuất thân, tất nhiên là tôn quý dị thường.
Nàng sở gả Duệ Vương trưởng tử An Dịch Thịnh là Duệ Vương Tô Trắc phi sở sinh, Tô Trắc phi sinh ra danh môn, khí độ tự nhiên bất phàm.
Huống chi Duệ Vương phi không con, có lẽ Duệ Vương Thế tử vị trí rất có thể là chính mình phu quân. Thân là Duệ Vương phủ trường tức, tự nhiên không thể ra bất luận cái gì sai lầm liên lụy phu quân tiền đồ.
Vì thế, Mạnh Ngọc Tú nhẹ nhàng gật đầu nói: "Nữ nhi ghi nhớ, tất nhiên không phụ Định Thuật Hầu phủ cùng mẫu thân đối Ngọc Tú nhiều năm giáo dưỡng."
Lý thị thập phần vui mừng, Ngọc Tú từ nhỏ liền nhã nhặn lịch sự hiểu chuyện, tự cập kê tới nay, đi ra ngoài yến hội khi không có mấy cái không khen.
Nhìn nhìn canh giờ, Lý thị ở chỉ điểm hạ nhân cấp nữ nhi trang điểm đồng thời cũng tự mình cấp nữ nhi mang lên trang sức.
Ở hỉ nương cùng đông đảo thị nữ hầu hạ hạ, Mạnh Ngọc Tú rốt cuộc trang điểm thoả đáng.
Mũ phượng khăn quàng vai, hoàng gia tức phụ lễ phục tự nhiên không giống bình thường, không chỉ có tinh xảo đẹp, hơn nữa đẹp đẽ quý giá dị thường.
Ở Mạnh Ngọc Tú mặc vào, động nhân tâm hồn hoa dung nguyệt mạo để lộ ra một cổ Thanh Hoa cao quý chi khí.
"Đại bá mẫu, đại tỷ tỷ nhưng hảo? Ngọc Nghiên hôm nay cần phải hảo hảo xem xem tân nương tử."
Dứt lời, một cái cam hồng y thường thiếu nữ cười ngâm ngâm đứng ở cửa, ước chừng mười bốn lăm tuổi, mặt như đào hoa kiều diễm, mi như liễu.
Quả thực người cũng như tên, lớn lên phi thường minh diễm.
Lý thị nhìn xem này thiếu nữ, lại nhìn xem trong gương Mạnh Ngọc Tú, trong lòng vui mừng, nàng nữ nhi không hổ là Mạnh gia xuất sắc nhất nữ nhi, như vậy lệ mạo nên gả cùng quý nhân.
Mạnh Ngọc Tú tựa hồ cảm giác nói Lý thị tán thưởng ánh mắt, ngượng ngùng cười, thẹn thùng hạ ý mừng càng làm cho Mạnh Ngọc Tú có vẻ sặc sỡ loá mắt.
"Vào đi!" Lý thị nói.
Mạnh Ngọc Nghiên nhẹ nhàng đi vào tới, Lý thị lúc này mới phát hiện, trừ bỏ Ngọc Nghiên, môn hai bên còn có bốn vị cô nương, Lý thị cười cười, tự nhiên đoán được người tới là người nào, nàng nói: "Ngọc Kỳ, Ngọc Như, Ngọc Gia, Ngọc Du, các ngươi cũng lại đây đưa đưa các ngươi đại tỷ tỷ."
Bốn vị cô nương gia cười hì hì đi vào tới, Mạnh Ngọc Kỳ văn nhã, Mạnh Ngọc Như nhu mĩ, Mạnh Ngọc Gia thanh lệ, Mạnh Ngọc Du đáng yêu.
Bốn vị cô nương đồng thời cấp Mạnh Ngọc Tú chào hỏi, cử chỉ chi gian danh môn khí chất tẫn hiện, tư thái mạn diệu làm người cảnh đẹp ý vui.
Mạnh Ngọc Nghiên nghiêng đầu, nhìn Mạnh Ngọc Tú nói: "Đại tỷ tỷ hôm nay thật là xinh đẹp, người so hoa kiều, diễm quan quần phương, ta xem như kiến thức tới rồi."
Mạnh Ngọc Kỳ nhấp miệng, thoạt nhìn phi thường đồng ý; Mạnh Ngọc Như trong mắt hàm chứa hâm mộ, bất quá trên mặt cũng có vui mừng.
Mạnh Ngọc Gia thấy Mạnh Ngọc Tú xấu hổ đến cúi đầu, nàng cười nói: "Tứ tỷ tỷ đây là hướng đại tỷ tỷ thảo kẹo mừng tới, đại tỷ tỷ cũng không thể không cho. Nếu không đại tỷ phu tới, tứ tỷ tỷ không có kẹo mừng lấp kín miệng, không nói được liền sẽ liên hợp chúng ta tỷ muội hảo hảo khó xử một phen đại tỷ phu."
Mạnh Ngọc Tú nói: "Không thầm nghĩ Ngũ muội muội cũng là cùng Tứ muội muội giống nhau đồ xấu xa."
Mạnh Ngọc Gia chu chu môi, cười hì hì vươn tay, trong mắt toàn là ngươi không cho khiến cho nàng chờ coi ý tứ.
Mạnh Ngọc Nghiên cũng vươn tay, Mạnh Ngọc Tú thần sắc càng là quẫn bách.
Kẹo mừng phân hai loại, một loại là mở tiệc chiêu đãi khách khứa khi ngoại kẹo mừng, một loại khác chính là muốn mang vào động phủ nội kẹo mừng, này ngũ tỷ muội ý tứ rõ ràng...... Mạnh Ngọc Tú mặt đỏ, các nàng...... Các nàng......
Mạnh Ngọc Du thấy thế, chẳng những không cho bọn tỷ muội ngừng nghỉ, ngược lại nói: "Đại tỷ tỷ, chúng ta tỷ muội nhưng được không ít nan đề, mặc cho đại tỷ phu như thế nào văn võ song toàn, chúng ta tất nhiên sẽ làm hắn nếm chút khổ sở."
Mạnh Ngọc Tú mặt càng đỏ hơn, Lý thị liền cười nói: "Như vậy càng tốt, cản đến càng lâu, các ngươi đại tỷ tỷ cùng tiểu vương gia càng sẽ ân ái. Liền sợ các ngươi mấy cái tiểu cô nương, làm tiểu vương gia một cái hiệp cấp giải quyết."
Mạnh Ngọc Nghiên đi lên trước, nói: "Đại bá mẫu, ngài đây là coi thường chúng ta, vẫn là xem trọng đại tỷ phu?"
Lý thị điểm điểm Mạnh Ngọc Nghiên đầu, nói: "Ngươi nha đầu này có mấy cân mấy lượng, ta còn không biết?"
Mạnh Ngọc Nghiên nhẹ nhàng một hừ: "Đại bá mẫu, ngươi liền chờ coi."
"Tứ nha đầu, trước đừng nói kẹo mừng việc này, các ngươi đại tỷ tỷ xuất giá, như thế nào cũng đến chuẩn bị hạ lễ mới là."
Mạnh Ngọc Nghiên bĩu môi, nàng từ tay áo móc ra một cái hộp.
"Đại bá mẫu, Ngọc Nghiên cũng sẽ không quên."
Lý thị nhận lấy, sau đó đưa cho Mạnh Ngọc Tú, Mạnh Ngọc Tú nhẹ nhàng mở ra, này vừa thấy lập tức hợp đi lên, một hồi lâu, Mạnh Ngọc Tú mới nhẹ giọng nói: "Cám ơn Tứ muội muội."
Mạnh Ngọc Nghiên cười đến đắc ý, Mạnh Ngọc Tú nghĩ đến bên trong ngọc oa oa, không cấm lại là vui mừng lại là thẹn thùng.
Mạnh Ngọc Kỳ đệ thượng một cái hộp ngọc, bên trong là một đôi ngọc khóa, ý nghĩa không tồi.
Mạnh Ngọc Như tặng một đôi khuyên tai, rất là xinh đẹp.
Đến phiên Mạnh Ngọc Gia, Mạnh Ngọc Gia móc ra đỏ lên gấm vóc.
Mạnh Ngọc Tú mở ra vừa thấy, chỉ thấy bên trong bao vây lấy tranh chữ, mặt trên là rất nhiều cái song hỉ chữ to, hơn nữa bút pháp đều không giống nhau, Mạnh Ngọc Tú hỏi: "Này có bao nhiêu cái?"
Mạnh Ngọc Gia nói: "Sáu mươi sáu cái."
Mạnh Ngọc Tú phi thường thích, tạ nói: "Cám ơn Ngũ muội muội."
Cuối cùng Mạnh Ngọc Du dâng lên là một bức họa, họa đến là sáu cái cô nương, Mạnh Ngọc Du nói: "Đại tỷ tỷ, ngươi xuất giá, chúng ta về sau liền ít đi thấy, này bức họa là ta dùng một tháng thời gian hoàn công, đại tỷ tỷ tưởng chúng ta khi có thể lấy ra tới nhìn xem."
Mạnh Ngọc Tú đôi mắt lại ướt át lên, thẳng kêu Lý thị cùng Mạnh Ngọc Gia mấy cái tỷ tỷ đối Mạnh Ngọc Du thuyết giáo.
YOU ARE READING
Vinh Hoa Cả Đời- Thủy Tâm Thanh Mi
General FictionTấn Giang cao cất chứa cao tích phân VIP2013-08-25 kết thúc, trước mặt bị cất chứa số: 3997, văn chương tích phân: 62,090,176 Thông tục bản: Mạnh Ngọc Gia xuyên qua thành mạnh phủ tam phòng tam nữ, Trưởng bối ' hòa ái ', của hồi môn ' nhiều hơn ', N...