One For Me

73 4 0
                                    

Have you experienced falling in love for someone who's an hour apart and miles away from you? Yung tipong, kahit ikaw hindi mo inaasahan yun kasi unang-una, you're not the type who believe that being in a long distance relationship won't go anywhere. Ikaw yung type na, 'Paano mangyayari yung ganun? Paano ka maiinlove sa ganun?' Hindi naman kasi pwedeng i-apply yung 'love at first sight' dun e diba, pero pwede kaya yung 'love at first text'? :)) 

My name is Vince Kim, a 16 year old teenager guy from South, Korea. Pure Pinoy ako actually, napunta lang kami dito together with my mom and my younger sister nung after mag-hiwalay ng parents ko at nag-asawa si Mama ng bago kaya yun, pati surname ko napalitan na, magsisinungaling ako kung sasabihin kong hindi ko gusto yung nangyari, cause honestly, hate na hate ko yung real dad ko! Reasons?, marami actually pero ayaw ko nang sabihin pa, hindi na rin naman kasi importante e. So yun nga, I'll be telling you kung anong nangyari nung isang special na araw na sobrang tinamad akong maglaro ng computer games.( XD) So instead, sinubukan kong buksan yung 'social life' ko sa internet and I found out na marami na pala akong na-miss, like ano na bang meron sa mga friends ko through sa mga social sites and na-capture ng mata ko yung about sa mga stories through net, so ayun...and that's how everything started....

One For MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon