Chapter 1:First day of school

0 0 0
                                    

'Kringggg kringgg kringgg'  ano ba naman yan. Sino ba tong tumatawag? Anog oras na ah?. Tanong ni Zwin sa kanyang sarili .Nang tinignan niya ang oras 8:00 am na.  Namilog ang mata niya. Agad niyang sinagot ang tawag.

Hello?sino sila? Tanong ni zwin sa tumawag
Z?si eunive to san kana ba
Anong oras na ah? Bilis na 8:30 magsisimula klase natin! Pasigaw na sabi ni eunive na kanyang Pinsan.

Kaagad namang pinatay ni zwin ang tawag. Saka dali-daling pumunta sa C.R upang maligo.Nagmamadaling nagbihis si sham ng kanilang school uniform. Hindi na kumain si sham dahil sa late na nga ito.

'It's already 8:25'. Banggit ni Zwin sa kanyang sarili.

NANG MAKARATING si sham sa kanyang classroom ay late ito ng 5 minutes.

Good morning Madam.Sorry im late .Hingal na sabi ni sham sa kanyang guro.

Pinagtitinginan naman siya ng mga bagong kaklase nito.'ano?! Anong problema niyo?!' Sasabihin sana si zwin sa mga kaklase nito ngunit hindi niya naituloy dahil naisip niya na First day of school pala ngayon."Baka sabihing masungit pa ako, wag na nga lang,hayaan mk nalang sila zwin'. Sabi nito sa kanyang sarili.

You may now sit.sabay tango ng guro nito.

Sa magdamag  na klase nito ay wala silang ginawa kundi ang mapakilala sa kanilang mga kaklase at sa ibat iba nilang guro.


Kriiiinnggggggg!!kriiiinnngggggg!kriiiinngggg!. Hudyat na breaktime na nila ito.

Okay! class dismiss! Sabi ng kanilang guro.

Nang lumabas si zwin ay nakita nito ang kanyang pinsan nasi eunive

Eunive!Eunive!. Sigaw nito sa kanyang pinsan at agad naman itong lumingon sa kanya.

Eunive POV

Eunive!Eunive!. May tumatawag sakin. Sabi ko sa sarili ko. Agad kong nilingon kung sino ito. Ay si zwin pala ako ko naman kung sino.

Oh?nagbreak kana?.tanong ko sa kanya.
Hindi nga eh, kanina ko pa hinahanap ying cantene. Hindi jo mahanap kung saan.. sagot naman niya. Kawawa naman tong munting pinsan ko.
Samahan nalang kita hindi pa naman din ako nagbreak. Sabi ko sa kanya. Tango lang ang tugon sa akin

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 04, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Im In Love With Niko ShinWhere stories live. Discover now