_oaoa.. Oa.. -tiếng khóc của một cô bé xin xắn đáng yêu khoảng chừng 7 tuổi vang trong một góc vườn của công viên AG.
_Cô bé em không sao chứ em bị đau ở đâu hả hay ai bắt nạt em -một cậu nhóc lanh lợi đáng yêu chạy đến dỗ dành cô, hỏi han quan tâm cô.
_Hức... Em bị lạc mất Tiểu Xà rồi.. Hức.. -Cô bé mếu máo ngẩng nhìn người đang ntch với mình. _ Anh là ai vậy, anh có thẩy Tiểu Xà của em không
_Tiểu Xà?
_Ưm là con rắn trắng mắt xanh lục a.. Hức anh có thấy nó ở đâu không? -lại lần nữa khuôn mặt cô như muốn sắp khóc nhìn cậu.
_À anh không thấy... Anh với em đi tìm nhé -nhìn khuôn mặt đáng yêu của cô cậu không dám để cô khóc kẻo có người lại nói cậu bắt nạt con gái.
_hức... Sao mà tìm được chứ -cô nhìn cậu
_Anh hứa với em nhất định sẽ tìm được Tiểu Xà cho em nếu không em làm gì anh cũng được, có chịu ko -cậu nhóc lanh lợi thông minh mở lời hứa lời thề mà cậu đâu biết lời này sẽ theo cậu mãi mãi.
_hức... Dạ -cô cùng cậu đi khắp công viên để tìm Tiểu Xà cho đến xế chiều...
_hức.. -cô vừa cúi vừa đi theo cậu _Tiểu Xà... -miệng liên tục gọi tên thú cưng của cô, cậu nhóc nhìn cô không muốn rời.
_Cậu chủ ta về thôi lão gia và phu nhân đang đợi -bỗng một ông chú từ đâu xuất hiện cúi đầu kính cẩn nói chuyện với cậu.
_Xin lỗi nhé anh không thực hiện được lời hứa rồi... -cậu nhìn cô ánh mắt buồn hiu. Cậu lấy trong túi áo ra một sợi dây chuyền mặt đá quí màu xanh lục đưa cho cô.
_em giữ đi sau này nhất định anh sẽ tìm được em và thực hiện lời hứa -cậu cười tươi.
_Dạ -cô cầm sợi dây đeo lên cổ nở nụ cười.
_đẹp quá à pp anh -cô vẫy tay nhìn cậu
_pp em -cậu nói rồi quay đi... Bóng cậu cứ thế mờ dần trong mắt cô...
10 NĂM SAU.
Cô bé khóc nhè năm nào giờ đã thành một thiếu nữ 17t tràn đầy nhiệt huyết, ngây thơ, quậy phá và cá tính còn cậu nhóc lanh lợi đã trở thành một đại thiểu gia của một gia tộc hùng mạnh tính cách đào hoa cẩn thận,....
_A ở đâu vậy -cô đi lòng vòng để tìm hiệu sách có chưa những quyển sách cô cần trong thành phố. Nơi đây dòng người đông đúc xe cộ nhiều vô kể còn cả các tòa nhà cao tầng các quán hàng san sát nhau làm mắt cô như muốn nổ tung.
_phù may quá đến rồi -cuối cùng cô cũng tìm được hiệu sách cần đến. Đây là hiệu sách Phù Thủy và Tình Yêu "ủa tên gì mà lạ vậy nhỉ" cô nghĩ. Mà dẹp hết suy nghĩ của mình cô chạy luôn vào đi hết quầy sách này đến quầy khác cô cũng tìm được cuốn sách mình cần tìm chỉ mỗi tội... Chiều cao của cô chỉ có 1m55 mà cuốn sách nằm trên giá cao cô với mãi không được. Nhìn lên nhìn xuống ngó ngang ngó dọc cô cũng thấy một anh nhân viên, lao nhanh đến chỗ nv cô kéo anh lại.
_Anh ơi lấy giúp em cuốn sách kia với -nó chỉ cuốn sách rồi nhìn nv với ánh mắt cầu cứu
_Của quý khách đây -Nv cười với cô rồi tiếp tục đi làm việc
Cô vui sướng ko quên cảm ơn anh nv rồi chạy ra quầy thanh toán để trả tiền.
_em lấy cuốn này. Chị thanh t-
_tôi lấy cuốn này - một giọng nam trầm cất lên
_Anh.....Hết chap 1
Hmm đọc thử đi