Chap2

21 1 0
                                    


Chap2
(xin phép đổi "cô" thành "nó", "cậu" thành "hắn"
_Anh.... -nó quay qua nhìn người muốn tranh cuốn sách với nó,  đập vào mắt nó là một anh chàng đẹp trai vẻ đào hoa ánh mắt hắn có đôi chút sự lạnh lùng.
_Thanh toán cho tôi -Hắn mỉm cười nhìn cô nv. Nó nãy giờ nhìn hắn không chớp mắt mới chợt bừng tỉnh nhận ra điều gì đó không đúng liền cãi:
_Ớ cuốn sách đó là tôi lấy trước nó là của tôi chị ơi thanh toán cho em đừng thanh toán cho cậu ta -hắn nghe vậy liền phản bác.
_Chắc chắn là cô lấy sao?  Hay nhờ người khác lấy giúp vậy -hắn tiến lại phía nó làm nó lùi vài bước.  Mặt nó bây giờ đã đỏ ửng như trái cà chua chín.
_hử?  Sao, không nói được đúng không vậy tôi lấy nhé -hắn nháy mắt rồi cầm cuốn sách đưa thẻ tín dụng cho nv. Nó định cãi lại mà chả hiểu sao họng không theo ý muốn.
_hừ tôi lấy cuốn khác là được chứ gì.  Đừng để tôi gặp lại cậu -nó hừ lạnh đi lấy cuốn khác.
_Thưa quý khách cuốn đó là cuốn cuối cùng rồi ạ -chị nv cười trừ nhìn nó. What? Cuốn sách mà nó tốn công tìm cả tháng trời mà lại bị cướp một cách.....  Nó nghiến răng chả nói chả rằng đi khỏi hiệu sách.
_hừ tên khốn -vừa đi nó vừa lẩm bẩm. Cầm cuốn sách vừa dành được một cách rất dễ dàng hắn thong thả về nhà.
/19h tối tại nhà nó/
_haizz mệt quá -nó vươn vai nằm dài xuống giường, bỗng điện thoại nó có người gọi đến
_Alo -giọng nó uể oải.
[....]
_ Thật sao ạ - không biết đầu dây bên kia nói gì mà khiến nó từ một người mệt mỏi thiếu sức sống bỗng bật dậy giọng vui mừng.
[....]
_Em cảm ơn ạ -nó tắt máy nhảnh câng câng trên giường.
/5h sáng/
Tại một căn phòng nhỏ trên một chiếc giường nhỏ có một bóng người nho nhỏ (tg: nhỏ lắm ghê)  đang nằm ngủ ngon lành. "ting...  Ting... Ting...g.. " tiếng chuông đồng hồ reo ing ỏi "Đáp.. " nó đáp ngay và luôn cái gối vào đồng hồ rồi mệt mỏi ngồi dậy.  Ngáp lên ngáp xuống đầu tóc rũ rượi ngồi như con gà rù, cố lết tấm thân vào phòng tắm vscn 30p nó mới ra (tg: ngủ luôn trỏng hã trời)  nó chải đầu tóc gọn gàng mái tóc màu hạt dẻ được nó buộc kiểu đuôi ngựa trông rất cá tính và dễ thương a, soạn sách vở cho vào cặp rồi nó xuống làm đồ ăn sáng. 6h nó chuẩn bị xong mọi thứ rồi mới đi học (gt trường nó học: tối qua nó nhận được điện thoại từ nhà trg mà nó muốn xim theo học  báo rằng nó đã được nhận học bổng. Ngôi trường này là trường cấp 3. Với diện tích rất lớn có nhiều dãy nhà, có 3 khối 10,11,12 mỗi khối chia thành 9 lớp (3 lớp học lực A,  3 lớp hl B và 3 lớp còn lại là học lực trung bình)  học lực A đa số là con nhà quý tộc, các tập đoàn lớn là những công tử tiểu thư sẽ kế thừa khối tài sản khủng và nó học lớp đó còn lí do vì nó học giỏi thôi. Có căngteen, sân thể dục,  bể bơi,  vườn hoa,...)
_woa không khí thật trong lành -đi dưới những tán cây xanh nó cảm thấy thật dễ chịu đây đúng là quyết định đúng đắn khi đi sớm vì nó nghĩ 6h là khá sớm nên ít người ra ngoài và đến trường sẽ không bị mọi người soi mói chỉ trỏ.  Thích thu vừa đi nó vừa ngân nga bài hát mà nó đã được xơ dạy. Bỗng....
_A...  -hiện tại nó đang được ôm trọn đất mẹ vào lòng mà nói đúng hơn là nó hoàn toàn được ngửi mùi đường phố. 
_Ai vậy đi đứng không có mắt hả -Miệng nó hét tay nó phủi quần áo
_Cô mới là người đi đứng không để ý đấy -Khoan...  Giọng nói này nghe quen vậy?  Nó và hắn có cùng suy nghĩ  ngẩng mặt lên nhìn người đối diện hoảng hốt..
_Là Cô/ Cậu -cả hai đồng thanh
_Ai cho cô/ cậu nhái lời tôi -đt 2
_Ngậm -đt pat 3
_Cô/cậu nói trước đi -Vâng lại đồng thanh tiếp
_.... -cả hai cùng im lặng nhìn nhau.
_Tôi nói trước -lần 5
_Dẹp.  Xin lỗi tôi đi -để tránh tình trạng vừa rồi nó nói liền luôn
_Cái gì cơ cô mới là người phải xin lỗi đấy -hắn khẽ nhíu
_Mơ đi cậu là người đụng tôi trước -Nó
_Cô mới là người đụng vào tôi đừng đổ thừa cho người tốt -Hắn cũng chẳng vừa
_nè đừng thấy tôi dễ thuơng hiền lành mà được đà bắt nạt nhé -nó chống hông hất mặt nhìn hắn.
_Hahah cô mà dễ thương thì trên đời này bọn con trai chả thèm lấy vk đâu -hắn bĩu môi tỏ vẻ kinh bỉ nó
_Anh....  -nó nghiến răng. Đt rung hắn nhanh nhẹn bỏ đi luôn bỏ lại nó với khuôn mặt tối sầm đầu bốc khói.
_Pp đồ bại trận -hắn cười mỉa mai rồi chạy nhanh đi. 
_ĐỪNG ĐỂ TÔI GẶP LẠI ANH,  TÊN KHỐNNNNNN -nó không chịu được mà hét to.  Rồi xong một ngày mới của nó bắt đầu như vậy đó đứng cãi nhau 20p mà vẫn thua cuộc thật đáng ghét....

Ps: có thể sẽ ko hay lắm.  Thông cảm.
Cho xin nhận xét đi.
Nêua hay thì chia sẻ hộ nhé.  Ân, tối ấm

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 23, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tôi Yêu Em, Cô Nhóc Năm ẤyWhere stories live. Discover now