[ quỷ án truy tung ] tác giả:grace tiểu bối
Văn án:
Quỷ hút máu có phải hay không thật tồn tại? Cái gọi là nguyền rủa, đến cùng hay không linh nghiệm? Trong huyệt động kỳ quái cổ thi, lại đến cùng có như thế nào bí mật? Phần đông nhìn như quỷ dị hiện tượng sau lưng, cuối cùng sẽ có một giải thích hợp lý.
Nhưng mà, cảm tình lại là có thể hay không như phá án như vậy, đồng dạng lý tính phân tích đâu?
Một mang theo đủ loại bí ẩn hàng không mà đến trọng án tổ tổ trưởng, một chuyên nghiệp chăm chú lại ấm áp dương quang pháp chứng tổ tổ trưởng, cường cường liên thủ, ở trên công tác không đâu địch nổi. Mà kia vài ăn ý, thưởng thức, lại rốt cuộc cùng thích, yêu ở giữa cách nhau bao nhiêu xa?......
Khoa học hệ điều tra hình sự phá án văn, phi linh dị.
Nội dung nhãn: Chế phục tình duyên cường cường kinh sợ huyền nghi
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Trình Tấn Tùng, Thẩm Nghiêm ┃ vai phụ: Thẩm Hạo, Tưởng Duệ Hằng, Lý Gia Vũ, Lý Quang Bắc, Trần Đông ┃ cái khác: Cảnh đội
Đệ 1 chương tự chương hàng không
h thị, pháp viện.
"Phía dưới bản đình bắt đầu tuyên án. Xét thấy công tố phương không có đầy đủ chứng cớ có thể chứng minh bị cáo sát hại người bị hại, bản đình tuyên án, bị cáo Lý Quang Bắc tội giết người danh bất thành lập."
Pháp chùy rơi xuống, giải quyết dứt khoát.
Bị cáo trên chỗ ngồi nam tử liên đới sắc đi ra bị cáo tịch, hắn cùng với chính mình biện hộ luật sư nắm tay, cùng chi hình thành đối lập rõ ràng là, bàng thính trên chỗ ngồi một vị bà lão tại chùy âm vang lên kia một khắc, nhất thời khóc được khóc không thành tiếng. Mà nàng người chung quanh, đều đang an ủi vị này lão nhân.
Bị cáo nhìn thoáng qua bàng thính trên chỗ ngồi bà lão, sau đó giương mắt nhìn về phía ghế ngồi phía sau, hướng về phía chỗ đó một người, lộ ra trào phúng cười.
Người kia ngồi ở cuối cùng một hàng, hắn đón quẳng đến cười lạnh, khuôn mặt kiên nghị.
Đây là một không đến ba mươi tuổi nam nhân, dáng người thon gầy, lưng thẳng tắp. Hắn có nhất trương cực kỳ anh khí khuôn mặt, mày kiếm đứng thẳng, mắt như diệu thạch, kia trong mắt thần thái, lệnh nam nhân tuấn mỹ dung nhan nhiều một phần cương nghị chi khí. Bất quá, giờ phút này nam tử biểu tình tựa hồ có chút khó chịu, hắn chậm rãi đi đến bà lão bên cạnh. Nhẹ nhàng mở miệng:"Trương a di, ngài......"
Ba !
Nam nhân lời còn chưa dứt, bà lão đột nhiên nâng tay, một phát cái tát hung hăng phiến tại nam nhân trên mặt. Một bạt tai tựa hồ hoàn toàn không đủ để phát tiết nàng nộ khí, nàng còn muốn đi lên lại đánh, người chung quanh mau ba chân bốn cẳng ngăn cản nàng. Bà lão dùng khóc được khàn khàn cổ họng thở hổn hển khóc gọi:"Lăn ! ngươi thiếu ở chỗ này trang hảo tâm, ngươi cút cho ta ! lăn !"
Nam nhân tựa hồ không có dự đoán được bà lão lần này, mặt bị phiến được nghiêng hướng một bên. Hắn duy trì cái kia tư thế hồi lâu, rốt cuộc chậm rãi ngẩng đầu lên, dùng bình tĩnh thanh âm nói câu "Xin lỗi", sau đó thâm thâm khom người chào, liền tại bà lão mắng chửi cùng chung quanh nhân khinh thường trong ánh mắt chậm rãi rời đi, chỉ để lại một thẳng tắp bóng dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ án truy tung I - Bối Hiểu /Grace Tiểu Bối
General FictionVăn án Quỷ hút máu có phải hay không thật tồn tại? Cái gọi là nguyền rủa, đến cùng hay không linh nghiệm? Huyệt động nội kỳ quái cổ thi, lại đến cùng có như thế nào bí mật? Phần đông nhìn như quỷ dị hiện tượng sau lưng, cuối cùng sẽ có một giải t...