Đệ 65 chương Australia lĩnh ngộ
So với quốc nội mọi người tại cự đại áp lực dưới vất vả bận rộn, Trình Tấn Tùng mấy ngày này qua được lại là tương đương dồi dào mà khoái trá. Này điều tra hình sự học kỹ thuật trao đổi hội là tại Australia Sydney cử hành , đến từ Trung Nhật anh mĩ pháp đẳng mười mấy quốc gia điều tra hình sự kỹ thuật nhân viên ngồi ở cùng nhau, nhằm vào hiện đại điều tra hình sự kỹ thuật, tiến hành chuyên nghiệp hóa trao đổi. Mĩ quốc New York cảnh sát phạm tội hiện trường điều tra khoa [csi] cảnh viên cho mọi người giới thiệu rất nhiều tiên tiến điều tra phương pháp, bao gồm súng ống cùng đạn đạo giám định kỹ thuật, tuyết dấu chân phân tích đợi đã (vân vân); Australia cảnh sát giới thiệu bọn họ thuốc phiện giám định cùng phân tích kỹ thuật; Nhật Bản khoa học cảnh sát nghiên cứu sở [ khoa cảnh nghiên ] nhân viên còn lại là giới thiệu Nhật Bản hình ảnh phân tích xử lý kỹ thuật cùng công cộng an toàn theo dõi thi thố. Làm Trung Quốc đại biểu, Trình Tấn Tùng cũng giới thiệu Trung Quốc đường giao thông theo dõi hệ thống, tức lấy camera theo dõi cùng giao thông cảnh sát lẫn nhau phối hợp mà đạt tới trảo bộ đào phạm toàn quốc tính lưới theo dõi. Mỗi một quốc gia quốc tình bất đồng, điều tra hình sự công tác trọng điểm cũng bất đồng, thế nhưng sở hữu này mấy báo cáo đều là địa phương điều tra hình sự nhân viên kinh nghiệm kết tinh, đều làm người ta được lợi không phải là ít. Mọi người báo cáo, Trình Tấn Tùng đều nghe được tương đương chăm chú, hơn nữa làm chi tiết ghi lại, có khi buổi tối trở lại nhà khách còn muốn đang tiến hành sửa sang lại. Hắn cảm giác chính mình giống về tới đại học thời đại, giống một học sinh như vậy học tập này mấy trọng yếu tri thức.
1 nguyệt 23 ngày, sớm.
"Nha, tấn tùng, sớm như vậy lại bắt đầu chép bút ký ?" Một nam nhân đi vào nhà khách, cười hỏi.
"Nga, Trần ca, rèn luyện trở lại?" Trình Tấn Tùng cười cùng nam nhân chào hỏi, trong tay bút lại không có dừng lại.
"Ân, muốn nói vẫn là mùa hè hảo, chạy bộ chính là thoải mái. Này nếu là tại quốc nội, đại áo lông đại miên hài, chạy bộ thật đúng là lao lực." Nam nhân cảm thán nói.
Trình Tấn Tùng cười cười. Australia chúc Nam bán cầu, cùng Bắc bán cầu mùa tương phản, tháng một tại quốc nội là vào đông hàn đông, Australia bên này lại chính trực Thịnh Hạ. Mấy ngày này Sydney nhiệt độ không khí tại 20-27 độ ở giữa, thật sự là tương đương thoải mái.
Nam nhân sát trên đầu mồ hôi thủy đi đến Trình Tấn Tùng bên cạnh, nhìn Trình Tấn Tùng tinh tế chữ viết, cười một thoáng:"Ngươi này bút tự thật là có điểm giống ngươi ba."
"Đúng không?" Trình Tấn Tùng cười quay đầu:"Ta cảm giác ta không có ta ba tự hảo xem."
"Ân, ngươi ba tự càng cứng rắn một ít, giống ngươi ba nhân như vậy, kiên cường."
Nghe nói như thế, Trình Tấn Tùng cười:"Ha ha, Trần ca, vậy ngươi là không gặp đến hiện tại ta ba, hắn hiện tại giống lão ngoan đồng nhi dường như, cả ngày trừ lên lớp chính là đùa nghịch hắn kia mấy bồn hoa hoa thảo thảo, hiện tại nhà ta tính tình tốt nhất chính là hắn."
Nghe được Trình Tấn Tùng miêu tả, nam nhân gật gật đầu, có chút cảm khái nói:"Đúng vậy, ta thật sự là đã lâu không gặp đến hắn ......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ án truy tung I - Bối Hiểu /Grace Tiểu Bối
General FictionVăn án Quỷ hút máu có phải hay không thật tồn tại? Cái gọi là nguyền rủa, đến cùng hay không linh nghiệm? Huyệt động nội kỳ quái cổ thi, lại đến cùng có như thế nào bí mật? Phần đông nhìn như quỷ dị hiện tượng sau lưng, cuối cùng sẽ có một giải t...