33 - 64

632 9 1
                                    

Đệ 33 chương đất hạn nịch thi

"Nguyền rủa? !" Trọng án tổ mấy người tất cả đều sửng sốt, vẫn là lần đầu nhìn thấy có người tự thú khi nói là dùng nguyền rủa giết người .

"Uy, Lạc Hải, ngươi muốn hiểu rõ, hiện tại chúng ta nói nhưng là giết người án ! này cũng không phải là đùa giỡn !" Tần Khải lớn tiếng cảnh cáo nói.

"Chính là bởi vì mạng người quan thiên, cho nên lão phu mới sẽ lòng có thẹn......" Lạc Hải một bộ đau lòng bộ dáng, chỉ là lần này đem xưng hô biến thành "Lão phu".

Thẩm Nghiêm nhìn Lạc Hải kia thoáng hiển khoa trương biểu tình cùng động tác, bất động thanh sắc tiếp tục hỏi:"Vậy ngươi nói nói, ngươi là như thế nào dùng nguyền rủa giết người ?"

"Việc này toàn quái lão phu nhất thời khí phách. Mấy ngày trước đây, lão phu tại bên đường uống rượu lúc ngẫu ngộ một trẻ tuổi nhân, hắn cùng lão phu nói về chính mình bi thảm trải qua. Hắn bản cùng lão mẫu hai người sống nương tựa lẫn nhau, kết quả năm trước bọn họ sở trụ chi địa đột nhiên tuyên bố động thiên, hắn cùng mẫu thân không muốn rời đi, kết quả một vương họ người liền dùng chút ti bỉ thủ đoạn bắt buộc bọn họ chuyển đi. Hắn lão mẫu thân giận dữ dưới cùng người phát sinh tranh chấp, cuối cùng lại bởi vậy tang mệnh. Hắn dùng tẫn các loại biện pháp, đều không thể vi lão mẫu thân lấy lại công đạo. Hôm nay hắn chết mẫu thân, lại không có phòng ở, có thể nói cơ khổ thê lương. Lão phu xưa nay liền hảo bênh vực kẻ yếu, ngày đó lại ẩm nhiều hai ly, kết quả nhất thời nộ khí thượng đầu, liền dạy cho hắn một loại nguyền rủa chi pháp, khiến hắn có thể trừng phạt cái kia người xấu. Kết quả hôm qua, lão phu bói toán mai rùa đột nhiên vô tội vỡ vụn, lão phu cảm giác không tốt, bấm đốt ngón tay tính toán, mới phát hiện là cái kia nguyền rủa ứng nghiệm . Quả thực quả thực, buổi tối liền thấy được tin tức."

"Ngươi dạy cho hắn là cái gì nguyền rủa?"

"Là thủy chú bí pháp."

"Cụ thể làm như thế nào ?"

"Đầu tiên, lấy được người nọ lông tóc ba căn, sau đó đem phong vu sáp ong bên trong, lại đem sáp ong tố thành nhân giống chi hình, cuối cùng tại cực âm chi dạ đối với tượng sáp lạc chú, sau đó đem tượng sáp ném ở trong nước, như vậy người này liền tất đem người bị thủy hình, đuối nước mà chết."

Nghe được cuối cùng một câu, Trình Hải Dương rốt cuộc nhịn không được ngắt lời:"Lạc Hải, ngươi không có việc gì đừng ở chỗ này quấy rối được hay không? ! ngươi xem tin tức cũng có thể biết, kia thi thể là tại công trường bị phát hiện , không phải bên trong biển. Ngươi muốn biên cũng biên được giống một chút !"

Nghe nói như thế, Lạc Hải ngẩng đầu nhìn hướng Trình Hải Dương:"Người trẻ tuổi, lão phu người tu đạo sĩ, tuyệt không nói dối." Nói xong, hắn lại tiếp tục nhìn về phía Thẩm Nghiêm:"Thực ra lão phu ngày thứ hai rượu sau khi tỉnh lại liền tương đương sau hối, bởi vì này nguyền rủa dù sao cũng là tà ác chi pháp, nhưng là lão phu lại đi tìm người trẻ tuổi nọ thời điểm lại như thế nào cũng tìm không được hắn. Lão phu lại tưởng, có lẽ hắn cũng sẽ không thật đi làm, lại hoặc là hắn không khẳng định hội nhớ kia vài chú ngữ. Nhưng là ai ngờ đến người nọ lại thật thi chú giết người...... Việc này toàn nhân lão phu sở khởi, lão phu nguyện thụ trừng phạt !......"

Quỷ án truy tung I - Bối Hiểu /Grace Tiểu BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ