Ơ nếu có vài má chưa theo dõi truyện của mị thì là các chap đầu ở bên tập truyện kia nhá
vô bà truyện đi lòng vòng quá.
_________________________________________
"Chúng ta cần nói chuyện"
....
Chara : ông nghiêm túc chứ?
DEATH : Ta nghiêm túc đấy!
....
Thực sự thì Frisk cũng ko thù hận lắm việc đã xảy ra giữa ông, cô và Chara dù sao ông cũng là cha cô.
....
Frisk : Có gì xảy ra à thưa cha?...
....
Mọi người ngạc nhiên khi Frisk vẫn gọi DEATH là cha. Đúng là một người con gái điềm tĩnh . Đến ông cũng ngạc nhiên nhưng mà ko nên nói lúc này vì chuyện ông sắp nói ra sẽ liên quan rất nhiều tới nhân loại.
....
DEATH : Mẹ con sắp tỉnh dậy...
All : không thể nào?!
.....
Như 500 ae biết nếu DEATH là thần cmn chết thì ở đây vợ ổng là .... Kẻ hủy diệt Nhân loại :v nghe hư cấu nhưng mà thật !!! tới giờ Frisk mới biết nhưng giọng nói cô nghe dell phải của ông mà là của mẹ cô :vv.
.....
Frisk : không thể nào? Bà ấy đã ngủ mãi mãi rồi mà?
Sans : chuyện này thật sự rất là lạ vì...
.....
Nói tới đây ông Sans phát hiện ra gì đó .
.....
Sans : đám lính thuê?? Không lẽ chúng nó muốn nhân loại tuyệt chủng?...
Toriel : cũng có thể, nhưng việc này không thể không lơ là đc tất cả phải đến "vùng đất chết" thôi!
All : Rõ.
Sans : nhưng trước tiên tôi phải hỏi và 2 cô gái này DEATH tại sao ông lại gọi Chara là đại đao hồn ko phải là cả hai đều chung 1 sức mạnh ư?
DEATH : không phải "con rể" ạ . Đại đao hồn là kẻ thù của "Thần Chết" vũ khí của cả hai đều khác nhau và Frisk và Chara là hai đối lập nhưng mà họ lại ko lặp lại lịch sử mà lại làm bước mới. Đại đao hồn là vụ khí của "hủy diệt" nếu đại đao càng có nhiều thù hận thì sức mạnh càng lớn và sức mạnh dễ kiểm soát hơn "Thần Chết".
Sans : Chara, Frisk cho ta xem nó nào?
DEATH : ĐỪNG CHẠM VÀO CÂY LƯỠI HÁI CỦA FRISK NHÉ!!! 1 vết thương nhỏ cũng khiến cậu đi die đấy :vv
Sans : Ok.
Chara thì lấy cây dao nhỏ ra sao đó cắt một vết máu nhỏ lên cây dao thì nó lại trở nên khác hơn nó to hơn thường và hai đầu đều có thể sử dụng để đâm. Frisk cũng như vậy nhưng phải triệu hồi khi có hai con mắt mở ra thì giờ mọi người đã hiểu vì sao cô luôn nhắm chặt con còn lại
.....
#Jen : bố méo nói âu để mấy thím tò mò chơi. PLè đùa xíu để ghi tiếp nè .
.....
Bên mắt còn lại của cô như là một chiếc đồng hồ khi triệu hồi Lưỡi hái cô cần phải mở con mắt đó khi biến đổi thì nó sẽ biến mất mà thay lại bằng màu đỏ máu. cô nhỏ giọt máu lên cái đầu lâu lập tức nó phóng to ra thành cây lưỡi hái màu trắng. Sans nhìn vào cây lưỡi hái thì anh nhớ lại năm xưa.
Sans : DEATH ông chắc là trên thế giới này chỉ có ông và Frisk là "Thần Chết" không *cười*
DEATH : Ta ko chắc...
Toriel : haiz ~ Sans tôi chả cậu *đưa thứ gì đó cho Sans* cậu tìm ra con bé rồi...
....
Có sự bất ngờ nhè nhẹ vì mọi việc càng ngày càng rối :vvv Sans cầm chiếc Dây chuyền bằng xích và có một chiếc đầu lâu hình con gaster.
.....
DEATH : cái đầu lâu đó? Ko lẽ con là "hắn" kẻ thù của "Hủy diệt"?
Sans : có thể nói là vậy *cười* . Con cũng là một "Thần Chết" nhưng mà là "Thần Chết đen" và đc Toriel tìm thấy và tới giờ con chả biết con bao nhiêu tuổi nữa .
Frisk : ....
.....
#Jen : mị ko biết mị đang viết đell gì nữa ;^;. Càng viết càng rối đm ;Δ;
......
Sau đó Sans kể cho Frisk về anh và. ( tôi sẽ kể vào tập sau)
......
Sans : mong em lập khế ước với tôi... Như ngày xưa .
Frisk : Anh ko cần phải nói em cũng biết vì cuộc hôn nhân và quy luật của "Vùng đất chết" nữa thì chịu thôi
Sans : haha em vẫn như xưa nhỉ *cười*
Frisk : 💢! Thôi em làm đây
.....
Chị Frisk nhà ta lúc nào cũng coi mấy anh chị em của mình trong quá khứ nhưng chỉ là những cái kết bi thảm.
.....
Frisk : Ta Frisk "thần chết trắng" muốn lập khế ước với ngươi Sans "Thần Chết đen" như quy luật 10 thế kỉ qua ta mong ngươi chấp nhận.
Sans : theo quy luật 10 thế kỉ qua tôi chấp nhận khế ước...
Thế là xong cây lưỡi hái của Sans đc gỡ khóa và Sans có một bên mắt giống Frisk để tượng trưng cho khế ước của Frisk và anh .
.....
Chara : đi chuẩn bị đi chúng ta sẽ rời vào ngày mai Boss mong người ở lại mạnh khỏe!
Asriel : mong người ở lại.
....
Nói rồi ai cũng đi về phòng mình Chara nhìn Sans đúng thật Đại Đao Hồn và thần chết méo bao giờ quên thù đc .
.....
Chara : Sans à ta biết ngươi và Frisk đã lập khế ước nhưng mà ngươi phải ngủ với Asriel đây là phòng của ta và Frisk.
Sans : Có cái đéo ấy , cô ấy là vợ ta ko lẽ ngươi lại cấm??!!
....
Thế là hai đứa đâm ra chửi nhau nữa Frisk nhìn hai người họ mà cười vui vẻ cô dọn hành lí cùng Chara và bảo Sans vào ngủ với Asriel Sans ko muốn nhưng bù lại đc cô hôn một cái thế là nghe cmn lời :vv. Một ngày mệt mỏi rồi cô đag chuẩn bị cho ngày mai."Giết hết chúng đi"
_________________________________
Sr nếu mọi người thấy nóa nhãm nhưng Chỉ còn thế này thôi và truyện méo hết nhá còn một đống ss chờ các mẹ!
Còn tiếp
19:30 ngày 24/11
BẠN ĐANG ĐỌC
ASDTale ( tiếp tục viết )
ActionTruyện về 2 tổ chức đã kết hợp với nhau và để lặp thoả thuận Frisk đã phải gả cho tổ chức bên kia để gắn liền với 2 tổ chức nhưng cô lại có một sức mạnh có thể nói là đéo tin đc chuyện gì xảy ra theo dõi nhé!