8.ASDTale

306 18 3
                                    

*Sáng hôm sau*
~7 giờ sáng~
Cả 5 người sau khi ăn sáng xong chia tay tất cả mọi người trong tổ chức rồi bắt đầu lên đường .

Frisk : Miyuk, Kuro hai em dẫn đường nhé!
Miyuk, Kuro : vâng ạ!
Sans : đi thôi!
Chara : câu đó ta nói mới đúng!

Họ sẽ đi đến vùng đất chết nơi mẹ cô đang sắp tỉnh dậy. Các người dân ở đó đang bắt đầu sơ tán đi vì nếu bà ta tỉnh dậy thì xác định nếu mình ở đó -.-

Chara : em nghĩ là mình sẽ ổn chứ?
Frisk : sao ạ? 
Sans : tôi có đem vài (trăm) bình máu này khỏi lo...
Chara : ngươi giàu rồi....
Frisk : *cười*
Chara : chị cảm thấy hơi lo vì chị chẳng biết là mình có chém đc Soul của bà ta ko?
Frisk : chắc chắn đc mà Chara em tin chị làm đc...
Sans :...*nghĩ* ông tính làm gì nữa đây Gaster!
           "️👉 β¥|_ ®£|π~["
Sans :..
Frisk : anh ổn chứ Sans?
Sans : hử...à...ùm anh ổn...
Miyuk : Gần tới rồi mọi người
Kuro : em...mệt quá ;^;
Chara : ngủ đi chúng ta cần phải giữ sức để giết bà ta .
Kuro : vâng *biến lại thành cây dao*
Miyuk : yếu đuối -.-
Frisk : thôi nào Miyuk... *cười*

Đúng là như Miyuk nói đã gần tới nơi vì Chara và Frisk đã cảm nhận được cái đéo gì đó rất khó chịu nhưng với Sans thì bình thường vì cậu mạnh như tró ý. Chara cảm thấy Sát khí càng ngày càng mạnh vì Miyuk đối nghịch lại với ERASE nên Frisk quyết định cho em ấy nghỉ và cô sẽ đi một mình. Cả ba người đi tới nơi thì thấy luồng sát khí màu đỏ bốc lên từ đất ở một cái cây chết màu đen.

Chara : em có chắc là ở đó không Frisk ?
Frisk : *nói chuyện với Miyuk trong đầu* Miyuk bà ấy ở ngay cái cây chết phải không?
Miyuk : *nói lại* 100%👌
Frisk : Miyuk nói là ở đó! 
Chara : =) vãi!
Sans : giờ chúng ta chỉ cần đợi thôi... Chả ngày mấy rồi.
Chara : đừng có kêu ta là chả *hỏi Kuro* còn mấy ngày nữa vậy nhóc?
Kuro : um...em ko chắc nhưng cỡ 20 ngày nữa , chị nhớ phải cho máu trước nữa ngày nhé !
Chara : *nhìn* đc r! 
Chara : nhóc ấy nói là còn 20 ngày nữa...
Sans : ohh cắm trại chắc vui lắm :v
Chara : có cái cê en lờ ấy!
Frisk : *cười* thôi nào 2 người !

thế là cả ba người quyết định cắm trại ở đó đêm đó vì ko ngủ được Sans ra ngoài nhìn cái cây.

Sans : ...Gaster...*nhớ lại kí ức*
Frisk : ...Anh sao thế ko ngủ à??
Sans : À ko chỉ là khó ngủ thôi, anh đánh thức em dậy à?
Frisk : ko ạ em cũng ko ngủ được...
Sans : Em khác với một "người" nào đó nhỉ vì chỉ việc giả ngủ thôi cũng ko đc *cười* bớt theo dõi chuyện của người khác nhé!
Chara : xì!  Ngươi cảm nhận hay thật! 
Sans : nope! Chỉ là trong một cái nơi đầy sát khí thế này Frisk ko ngủ đc thì tất nhiên ngươi cũng không ngủ đc r ~
Chara : =) đờ mờ!
Frisk : đúng là sát khí mạnh đến nỗi gần như khó thở...
Chara : ờ nhưng mà tại sao ngươi vẫn bình thường vậy?
Sans : ta có phải là người dell đâu mà ko chịu được?
Chara : đm nhưng ngươi chỉ là bản thứ hai thôi mà? :v ko lẽ mạnh hơn?
Sans : đúng là yếu hơn xưa nhưng mà ta khác với ngươi và sweetheart. Và nếu bà ta thật sự là con của ta thì tất nhiên cũng lai giữa chủng tộc nên nói đúng hơn là sát khí phát ra là sức mạnh của ta và Frisk.
Chara : khôn vc!
Sans : ta mà
Frisk : *cô nhìn Sans* kí ức...Kí ức? *Và đã thấy đc chuyện-gì-đó nên đỏ mặt* (◐∇◐*)
Sans : em sao vậy Sweetheart ?  Sao mặt đỏ thế bị cảm à ?

Chara nhìn Frisk sau đó thì thầm vào tai Frisk chuyện-gì-đó...
Chara : *ghé vào tai Sans* kí ức về đầu em ấy rồi đấy!  *cười gian*
Sans : *suy ngẫm* *đỏ mặt* ¥~¥•%¤]√®¤_]¥~£~®¤¥]¥

Thế là cả hai đứa ngồi đỏ mặt làm cho Chara cười đau cả bụng lên (≧∇≦) sau một lúc thì Frisk mệt nên ngủ quên và dựa vào người Sans ngủ.

Chara : *nhìn* Frisk ngủ lúc nào cũng dễ thương cả...từ nhỏ tới giờ.!
Sans : heh siscon!  Nhưng mà ta công nhận!  Sweetheart dễ thương thật....
Chara : xì! Thôi t ko nói chuyện nữa đâu ngủ trước đây nhé cấm làm chuyện-bậy-bạ với em ta nhé
Sans : *nhìn Chara với đôi mắt bó tay*

Sau đó anh nghĩ một chuyện gì đó rồi nhìn Frisk rồi anh cười một nụ cười tươi nhất mà trước giờ anh từng cười.

Sans : "..." ".." ".." !
______________________________
Nhạt quá  ;^; và dạo này do rất bận vì một Aus mới của mình nghĩ ra ( của chính mình ) và mình sẽ có vẽ nhân vật nếu xấu đừng chê nhé mình ko tự tin lắm!  Và mình mong mọi người sẽ ủng hộ mình tiếp tục nhé .tkss you ❤👌👏
Còn tiếp
18:50 ngày 27/11

ASDTale ( tiếp tục viết  )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ