Thượng

370 5 0
                                    

1- Này bộ phận thực đoản, đại gia nhẫn một chút đi

Này một bộ phận hứng lấy thứ bảy bộ, có thể nhảy qua đi.

Nếu không có Hermione Granger cơ trí đầu óc ( nàng hẳn là bị trao tặng Merlin nhị cấp huân chương ), Harry khả năng vĩnh viễn không rõ vì cái gì hắn cùng Snape quan hệ luôn như vậy khẩn trương.

Hiện tại hắn minh bạch, Gryffindor cùng Slytherin trời sinh tương hút.

Đối, hố cùng hố cũng là cho nhau hấp dẫn, Draco nói. Nhưng là Harry không để ý đến.

Gryffindor đều là thật làm việc nhà, Harry lập tức xuyên qua hắn đối thủ một mất một còn thật mạnh phòng tuyến, ở địch nhân phía sau tìm được rồi hắn tính toán muốn cộng độ cả đời người.

Đáng tiếc chính là, bảy năm ở chung, Slytherin viện trưởng đã thói quen luôn là cùng Harry đi ngược lại tự hỏi hình thức.

Không đợi Harry đem Blaise Zabini đồng học hảo tâm cung cấp lời ngon tiếng ngọt nói ra, Snape đã thấy rõ Harry trong ánh mắt nhảy lên hỏa hoa.

Hắn vung tay lên, Nagini tiểu thư lập tức thiện giải nhân ý nhào lên tới. Vì thế, một thế hệ đại sư, cứ như vậy ngã vào chúa cứu thế trong lòng ngực đóng mắt.

Nga, Slytherin đều là một đám không lương tâm gia hỏa.

Harry an ủi chính mình, ma dược đại sư sao có thể không cho chính mình để đường rút lui đâu? Hắn sẽ sống sót.

Thương tâm muốn chết cứu thế chủ rút ra ma trượng đi đối phó hắn lão đối đầu, mặc kệ nói như thế nào, cái này là muốn trước làm được. Ít nhất, hắn không hy vọng hôn lễ tiến hành đến một nửa Voldemort sẽ vọt vào tới cướp đi tân lang.

2- Tiểu tử, buông ta ra nhóm viện trưởng

"Cho nên, đây là cầu hoan không thành phản bị quăng?"

"Là cầu hôn."

"Nói cách khác, chúng ta viện trưởng thà rằng chết cũng không đáp ứng ngươi cầu hoan?" Malfoy gia nhân tài sẽ không bởi vì người khác can thiệp thay đổi ý tưởng đâu, Draco cố ý tăng thêm cuối cùng nửa câu lời nói.

"Nga, ngươi câm miệng đi!"

Slytherin người đều là Gryffindor hố, quả nhiên.

"Ngươi hối hận?" Draco trên cao nhìn xuống nhìn ôm đầu ngồi xổm mà Harry.

Harry hừ một tiếng, đứng lên, "Vĩnh viễn không có khả năng."

"Ngươi này ngữ khí nghe tới tựa như một cái Slytherin."

"Malfoy, hiển nhiên, Snape nội hàm cùng khắt nghiệt, ngươi chỉ học sẽ người sau."

Draco nhíu mày, "Xin lỗi, ta không biết đánh giá một cái Gryffindor còn cần cái gì nội hàm."

"Ngươi biết, Snape là có thể làm được hai người cân bằng."

"Nga, câm miệng đi, Potter, ngươi này chỉ là muộn tới tuổi dậy thì di chứng thôi."

"Có ý tứ gì?"

"Hoa si."

Gryffindor người đều là Slytherin hố, quả nhiên.

[HP/SH] Đào Hôn Khúc Quân HànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ