Chương 1 Cửu hoàng tỷ?Kiếp trước Mông Thập là Lương quốc nhỏ nhất hoàng nữ, thuở nhỏ tuân theo mẫu dạy bảo, an giữ bổn phận, rời xa hết thảy quyền thế tranh chấp, nhưng mà mẫu thân tại nàng vẫn chưa thành niên liền mất rồi, sau đó, nàng liền quanh năm trà trộn trong quân, theo các trưởng bối nam chinh bắc chiến, tại quân doanh lớn lên.
Trừ đi sau khi thành niên thụ phong trở về một lần Lương đô, cho đến chết đều không có trở về qua.
Tại quân doanh, nàng làm quen một đám cởi mở cùng bào, cũng có chính mình mong muốn trong lòng người yêu, vốn tưởng rằng có thể như thế an độ quãng đời còn lại, có thể Lương vương bỗng nhiên băng hà, di chiếu đúng là đem vương vị truyền cho Mông Thập!
...
Làm kia cây ngân thương xuyên thấu lồng ngực thời điểm, nàng xem thấy cái kia cùng mình sớm chiều ở chung, vành tai và tóc mai chạm vào nhau cô gái, nàng nở nụ cười.
Thân là hoàng tự, nàng Mông Thập không cướp không tranh, vô dục vô cầu, thậm chí bị ép buộc đến tự động lưu đày, chỉ cầu có thể có vài ngày nhàn rỗi thời gian, dung nàng qua loa ăn xổi ở thì, đáng tiếc, lão thiên gia luôn yêu cùng nàng hay nói giỡn.
Nàng xem thấy Yến Thanh kia trương lạnh lùng như băng mặt, hồi tưởng lại nàng mới vào quân doanh lúc ngốc bộ dạng, khi đó nàng, liền súng đều bưng không xong, tay mình đưa tay dạy nàng nắm súng, đó là chính mình lần thứ nhất cùng một cá nhân khoảng cách gần như vậy tiếp xúc, thân thể của nàng cực mềm, phảng phất không có xương, tuyệt không là một luyện võ vải dệt, có thể hết lần này tới lần khác, cùng tập lấy trong tân binh, thuộc nàng xuất chúng nhất, không luận võ lực, mưu trí, vẫn là tướng mạo.
Sau đó, nàng liền trở thành chính mình phó tướng, chiếu cố chính mình hết thảy ẩm thực bắt đầu cuộc sống hàng ngày, ở nguy nan nhất lúc, cùng mình dắt tay kề vai sát cánh, bất lực nhất ở bên trong, cho mình đi về phía trước động lực. Cứ thế đến sau, mình cùng nàng, đã trở thành thân mật nhất người, ngoại trừ mẫu thân, một người duy nhất đụng chạm qua thân thể của mình người.
Mông Thập cả đời này giống như là vì sống mà sống lấy, nàng chưa từng vì chính mình mưu cầu qua cái gì, đơn độc viên kia thiệt tình, đưa ra ngoài, lại bị người nhất thương xuyên thấu, đâm rồi trở về.
Thể xác và tinh thần kịch liệt đau nhức đã qua làm cho nàng vô lực giãy giụa nữa, nàng nhắm mắt lại, có thể kia đôi con ngươi trong trẻo giống như là khắc ở trong đầu, làm sao vậy cũng vậy không thể quên được, nàng chỉ có thể tự nói với mình, đó là không thật, hết thảy đều là, Yến Thanh chẳng qua là những người kia phái tới tiềm phục tại bên cạnh mình quân cờ, vì chính là ngày hôm nay, giờ khắc này...
Như vậy tưởng tượng, lòng của nàng đã hết đau, chết lặng, thậm chí, ngừng đập.
Nếu có kiếp sau, ta nhất định phải... Đoạt lại thuộc về ta đấy hết thảy... Hết thảy...
...
Mông Thập còn đắm chìm tại tử vong trong thống khổ, cảm thấy bên tai có người ở lớn tiếng kêu la, còn xô đẩy lấy chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
quyền đả giới giải trí [ cổ mặc nay ]
Ficción Generaltác giả: Yêu Dữ Chiết Đây là một cái phúc hắc trung khuyển lão a di cùng muộn tao ngay thẳng tiểu bằng hữu tú ân ái tát thức ăn chó nị chết người cố sự, thoải mái thêm sung sướng ~ Tuổi sai 17 tuổi, tiểu bằng hữu là sống lại, kiếp trước là một vị v...