#5 Những vấn đề Mingyu và Wonwoo có thể gặp phải trong tình yêu
Những vấn đề khó khăn xuất hiện trong mối quan hệ của Meanie đa phần xuất phát từ quan điểm suy nghĩ của cả hai người. Cự Giải Wonwoo là mẫu người của gia đình vì thế anh thích sự ổn định và an toàn, nhưng Bạch Dương Mingyu thì lại có tính hướng ngoại rất mạnh và yêu thích tự do. Cậu là một người trung thành nhưng anh lại là một người rất lo xa vì thế sự tự nhiên của cậu luôn gây cho anh sự lo lắng và bất an. Bạch Dương Mingyu hồn nhiên thích gì làm nấy, ít suy nghĩ thấu đáo thì Cự Giải Wonwoo lại ngược lại, luôn suy nghĩ rất sâu sắc và cẩn thận trước khi hành động. Do vậy, đôi khi cậu có những hành động hời hợt vô tình làm cho anh bị tổn thương và đôi lúc sự sâu sắc quá mức của một Cự Giải là anh khiến cho Bạch Dương Mingyu không thể hiểu được. Sự bất đồng trong quan điểm thường dẫn đến sự bất đồng trong hành động và bản tính Thống lĩnh của cả hai sẽ tạo nên những xích mích và tranh cãi.
Cự Giải Wonwoo lo lắng về Bạch Dương Mingyu là thế nhưng bản chất anh lại là người luôn hết mình quan tâm và nghĩ cho người khác, thế nên một người luôn muốn mình là số một như Bạch Dương Mingyu sẽ không thích cảm giác bị "chia sẻ" sự quan tâm của người mình thương yêu với người ngoài và chắc chắn sẽ không đồng tình với những hành động đó. Cả hai đều có xu hướng muốn giữ chặt người còn lại nhưng lại không đồng quan điểm trong đối nhân xử thế, vì thế điều này nếu không có được sự thống nhất cần thiết chắc chắn sẽ khiến cho mối quan hệ của Meanie rạn nứt vì những hiểu nhầm và vì những phút thiếu bình tĩnh.
Ngoài ra vì cả hai đều là Thống lĩnh nên sớm muộn cũng sẽ xảy ra tình trạng "tranh giành quyền quyết định". Cự Giải Wonwoo luôn sẵn sàng để cho Bạch Dương Mingyu nắm quyền chủ động nhưng anh lại thường không hài lòng với cách giải quyết của cậu bởi vì anh luôn cho rằng cậu suy nghĩ chưa thấu đáo kỹ lưỡng. Bạch Dương Mingyu lại là một người không bao giờ muốn nghe lệnh của người khác nên điều đó càng làm hai người khó khăn hơn trước một quyết định lớn. "Cái đầu nóng" của Mingyu đã quen với việc được tôn trọng và chiều chuộng nay rất dễ nảy sinh những phản ứng quá đà khiến cho cả hai căng thẳng và mệt mỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giải mã Meanie - Cung hoàng đạo
FanfictionPhân tích mối quan hệ giữa hai cung hoàng đạo của Wonwoo và Mingyu là Cự Giải và Bạch Dương (xét thiên về Cự Giải nhiều hơn), tham khảo từ cuốn Cự Giải ấm áp (Asbooks) và Cự Giải và chuyện tình yêu (Linda Goodman). Mình nghĩ nó sẽ có ích cho những a...